Thán phục cách dạy con của Công Vinh - Thủy Tiên giữa showbiz đầy thị phi

  • 15:05 28/01/2019
Có bố mẹ nổi tiếng với mức thu nhập khủng, bé Bánh Gạo lại được nhận xét là rất ngoan, hiểu chuyện không hay vòi vĩnh. Đấy chính là nhờ cách nuôi dạy con khéo léo của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Ngoài việc giấu kĩ mặt con gái thì Thủy Tiên và Công Vinh lại khá thoải mái trong việc chia sẻ cách nuôi dạy con. Trên trang cá nhân nhiều lần nữ ca sĩ tiết lộ các mẩu chuyện ngắn về bé Bánh Gạo, những suy nghĩ, hành động của cô bé. Thông qua đó, công chúng có thể cảm nhận được cách dạy con khéo léo của Công Vinh - Thủy Tiên.

 

Công Vinh - Thủy Tiên tự tay tổ chức sinh nhật giản dị tại nhà cho bé Bánh Gạo

 

Chào đời vào năm 2013 đến nay, tiểu công chúa nhà Thủy Tiên tròn 6 tuổi. Cô bé vừa được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật lên 6 tuổi tại nhà. Nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc nhỏ mừng con gái lên 6 trên trang cá nhân.

 

Trên trang cá nhân, giọng ca 'Giấc Mơ Tuyết Trắng' viết: "Sinh nhật con gái rượu. Cả ngày ẻm tăng động vui còn hơn tết. Từ nhà ra chợ, gặp người quen hay lạ ai ẻm cũng khoe hôm nay là sinh nhật ẻm ngày ẻm cảm thấy ẻm đặc biệt nhất trên đời. Đúng là trẻ con là tuổi đáng yêu nhất trên đời, thế giới rộng lớn ngọt ngào như cái kẹo".

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Bé Bánh Gạo ngồi trong chiếc lều nhỏ với chiếc bánh kem được bố mẹ nổi tiếng đích thân chuẩn bị. Vẫn như mọi khi, Công Vinh - Thủy Tiên giấu mặt con gái bằng icon dễ thương.

 

Hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn dựng lều, trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật lên 6 tuổi thật ngọt ngào và ấm cúng cho cô con gái bé nhỏ. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước cách làm của Công Vinh và vợ. Rõ ràng với mức thu nhập thuộc hàng khủng, cặp đôi hoàn toàn có thể chi hầu bao để đặt tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng ở các nhà hàng cao cấp. Thế nhưng không, Công Vinh và Thủy Tiên lại chọn tổ chức gọn nhẹ, giản dị nhưng vẫn đầy ngọt ngào cho bé Bánh Gạo.

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

thán phục cách dạy con của thủy tiên công vinh

Hai vợ chồng tự tay dựng lều cho con gái đầu lòng nhân ngày sinh nhật lên 6 của con gái.

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Thậm chí, quà tặng và bánh kem cũng vô cùng đơn giản
 

Công Vinh - Thủy Tiên dạy cho bé Bánh Gạo biết cảm thông và giúp đỡ những người xung quanh

 

Là tiểu công chúa đích thực, sống trong biệt thự trị giá 22 tỷ thế nhưng, bé Bánh Gạo vẫn được bố mẹ dạy phải biết giúp đỡ người thân trong gia đình và những người xung quanh. Không chỉ biết phụ giúp bố Công Vinh - mẹ Thủy Tiên những việc lặt vặt mà cô bé còn nổi tiếng là rất cảm thông cho người khác.

 

thán phục cách nuôi dạy con của công vinh thủy tiên

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Bé Bánh Gạo đã biết phụ bố mẹ thu hoạch rau sạch trong vườn nhà.

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Một lần khác, chính Thủy Tiên đã chia sẻ câu chuyện con gái nhất quyết bảo mẹ dừng xe lại để cô bé tận tay giúp đỡ bà cụ ngồi bên đường.

 

Công Vinh - Thủy Tiên kiên quyết giấu mặt không muốn con gái mắc bệnh "ngôi sao"

 

Không giống như các nhóc tỳ con sao Việt khác, bé Bánh Gạo được bố mẹ giấu mặt rất kỹ. Mỗi khi đăng ảnh Bánh Gạo, Thủy Tiên - Công Vinh đều sử dụng các icon đáng yêu che chắn. Những khi ra ngoài, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng yêu cầu không chụp ảnh con gái và đăng tải trên mạng xã hội.

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Thủy Tiên và chồng chỉ đăng tải những bức ảnh chụp sau lưng hay góc nghiêng của con gái. 


Lý giải cho điều này, Thủy Tiên từng chia sẻ: "Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình".

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Công Vinh - Thủy Tiên từ chối việc người thân, bạn bè đăng ảnh Bánh Gạo chỉ vì muốn con gái có tuổi thơ bình thường như bao người, không bị soi mói nhất cử nhất động bởi truyền thông và khán giả. 

 

Thủy Tiên cũng lo lắng nếu con gái nổi tiếng quá sớm, tâm lý sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực, mắc bệnh "ngôi sao" như nhiều sao nhí cô từng gặp. "Thi thoảng đi diễn tôi có gặp nhiều sao nhí. Các bé ứng xử kì lắm. Tâm sinh lý của các bé như một ngôi sao. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề với người trong ê kíp của mình. Bản thân tôi còn chưa bao giờ dám nói nặng với họ nữa. Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, tôi muốn Gạo phát triển một cách tự nhiên với những đãi ngộ như bao người bình thường khác".

 

thán phục cách dạy con của công vinh thủy tiên

Xuất phát từ tấm lòng của phụ huynh, Thủy Tiên và ông xã quyết định giấu nhẹm mặt con gái. 
 

Nổi tiếng với mức thu nhập thuộc hàng top đầu, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều là những sao giỏi "cá kiếm" nhất làng túc cầu và làng giải trí Việt. Thế nhưng, cách nuôi dạy con gái giản dị không màu mè của hai vợ chồng khiến công chúng phải ngả mũ thán phục. Dù là nhóc tỳ được săn đón bậc nhất nhưng bé Bánh Gạo lại tỏ ra miễn nhiễm với sự kiêu ngạo, bệnh "ngôi sao". Trái lại, Bánh Gạo dù tuổi còn rất nhỏ nhưng vẫn luôn tỏ ra là một cô bé hiểu chuyện, thông cảm với những người xung quanh khiến netizen phải khâm phục.

Thủy Tiên BẠN CÓ BIẾT

Thủy Tiên

2,009 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu