Mẹ Công Vinh khóc nức nở khi nghe tin con trai ly hôn con dâu Thủy Tiên

  • 14:32 21/12/2018

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ câu chuyện trớ trêu sau khi vợ chồng cô tham gia một chương trình truyền hình. Cụ thể, Công Vinh đã trêu đùa, xin giấy bút để viết đơn ly hôn vì bà xã cho rằng đàn ông không yêu bằng mắt. Ngoài ra, anh cũng vô tư đưa người yêu cũ ra làm bằng chứng.

 

công vinh thủy tiên

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như Beck - Vic của Việt Nam

 

Sau khi chương trình phát sóng, một số trang mạng xã hội đã "chế biến" nội dung này thành thông tin gây sốc: "Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?". Dù chỉ là tình huống vui vẻ trên sóng truyền hình nhưng do cách hiểu chất phác của người dân cùng quê Công Vinh, khiến mẹ chồng Thủy Tiên đã không giấu được lo lắng.

 

"Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo "Có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa". Bố chồng cũng gọi, thế là Google ra cái tin này. Ghê thật sự", Thủy Tiên viết.

 

công vinh thủy tiên

Thủy Tiên và Công Vinh gắn bó 10 năm vẫn luôn ngọt ngào

 

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, dù đã tham gia nhiều gameshow truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên, Công Vinh và Thủy Tiên "gây sóng gió" đến vậy, mà tất cả lại bắt nguồn từ sự lém lỉnh của cựu cầu thủ. Bên cạnh đó, việc các trang tin đưa tiêu đề bài viết về chuyện cặp đôi cũng bị chỉ trích "câu view" thái quá, khiến người đọc bức xúc vì ảnh hưởng đến gia đình của nhân vật.

 

Cũng qua status vừa qua, Thủy Tiên cho thấy mối quan hệ giữa cô và nhà chồng rất tốt đẹp. Mẹ Công Vinh tỏ ra vô cùng yêu quý con dâu và dành cho cuộc hôn nhân của con trai sự tin tưởng tuyệt đối. 

 

công vinh thủy tiên

Vợ chồng Thủy Tiên vượt qua nhiều sóng gió, vẫn yên bình bên nhau mặc thị phi

Bình luận
Không có dữ liệu