Sự thật đằng sau chuyện Trường Giang say xỉn gây tai nạn, “làm càn” tại hiện trường

  • 09:54 20/09/2017

Ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ Trường Giang vướng nghi án lái xe khi đang say và có thái độ hung hăng với nạn nhân đang là chủ đề bàn tán xôn xao. Trong khi các fan mừng thầm vì thần tượng không bị thương thì các anti fan lại được dịp công kích nam danh hài đã sai còn “làm càn”. Nhưng đối với những người sáng suốt hơn, họ chỉ thắc mắc một điều: rốt cuộc thực hư là như thế nào?

Sáng 19/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip tố Trường Giang lái xe trong tình trạng say xỉn, va quệt và còn xảy ra tranh cãi. Được biết trong lúc di chuyển, xe của bạn trai Nhã Phương đã đâm và làm vỡ phần đuôi của chiếc xe di chuyển phía trước. 

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lớn tiếng của Trường Giang 

Người gặp va chạm xe với Trường Giang đã ghi dùng điện thoại quay lại việc đôi co giữa đôi bên. Chính hành động này khiến nam diễn viên không hài lòng và có phần mất bình tĩnh. Qua đoạn video dài 2 phút người xem có thể thấy được Mười Khó có thái độ rất thách thức, không ngại lớn tiếng tranh cãi với nạn nhân.

Khi đoạn clip được tung ra, hàng triệu lượt người đã vào xem và bình luận. Đa phần cư dân mạng đều chỉ trích “Mười Khó”, cho rằng anh đã sai mà còn làm càn.

Tuy nhiên, cách đó không bao lâu, một đoạn clip ghi lại đầy đủ hơn tại hiện trường xảy ra vụ việc trước thời điểm Trường Giang tới đồn cảnh sát đã được công bố. 

Hình ảnh ghi lại cho thấy khi lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường, một phụ nữ cố tình đứng quay video từ đầu đến cuối. Cô này còn lớn tiếng với cảnh sát, liên tục dùng lời lẽ khiêu khích với Trường Giang sau vụ va chạm.

Qua đoạn clip này, người xem có thể nhận thấy được phía nạn nhân vụ tai nạn cũng không phải dạng vừa. Mặc cho sự đanh đá của người phụ nữ, Trường Giang chỉ đứng ở một góc và nhấn mạnh: "Chị yên tâm, em sẽ đứng đây cho đến khi công an giải quyết xong em mới đi". Hình ảnh ghi lại trong clip này cho thấy Mười Khó hầu như không lên tiếng trước sự phản ứng mạnh mẽ từ người phụ nữ.

Trường Giang chỉ khoanh tay đứng một góc đợi cơ quan chức này giải quyết, anh chỉ cười trừ trước sự những màn công kích của chủ nhân đoạn clip 

Bên canh đó, phía nạn nhân cũng luôn miệng khẳng định rằng chính nam diễn viên là người trực tiếp cầm lái, vì say xỉn nên đã mất kiểm soát và tông vào xe mình.

Sau khi đoạn clip này được tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang có thể đã sai khi điều khiển xe trong tình trạng say xỉn. Tuy nhiên, hành động quay clip, cố tình công kích người khác như vậy là không thể chấp nhận. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng chính vì thái độ hống hách cùng hành động cố tình quay hình bêu rếu nghệ sĩ như trên là nguyên nhân khiến nam danh hài nổi giận.

Cư dân mạng với những ý kiến trái chiều

"Đã có công an ở đó, dù có sai cũng có lực lượng chức năng làm việc. Việc quay clip, phát tán rồi cố tìm sơ hở của nghệ sĩ để đăng lên mạng không hay ho chút nào"

"Không bênh vực nếu Trường Giang vi phạm luật giao thông. Nhưng trường hợp này, anh ấy đã chấp hành yêu cầu từ cảnh sát. Việc quay clip, còn cố tình hướng vào mặt Trường Giang khiêu khích để đăng lên mạng xã hội là phản cảm"

“Bên kia quay cũng có lý do là để làm bằng chứng, nhưng mà bên kia lại có cái thái độ cũng như cách nói chuyện kiểu muốn dìm hàng TG nên mới bị TG phản ứng, chứ quay bt nói chuyện bình thường ai phản ứng làm gì . TG có sai hay đúng thì CSGT họ giải quyết và TG cũng đâu có trốn đâu mà sợ” – bình luận của một vài cộng đồng mạng.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng làm rõ, nam danh hài tuy có say xỉn nhưng không phải là người trực tiếp cầm lái

Cuộc tranh cãi vẫn diễn ra sôi nổi thì chiều ngày 19/09, phía đại diện Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã xác nhận người cầm lái ôtô gây tai nạn không phải là Trường Giang như thông tin trên mạng. Theo vị này, người cầm lái đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Vụ việc phần nào đã được làm sáng tỏ, nhưng dường như cuộc khẩu chiến của cộng đồng mạng vẫn chưa có hồi kết. Người không ưa cứ tiếp tục chỉ trích còn fan hâm mộ cứ hùng hồn bênh vực. Về phần Trường Giang, anh vẫn bình thản và vui vẻ đi làm theo lịch trình, mặc cho dư luận đang hướng về phía mình.

Khi sự việc vẫn còn chưa sáng tỏ, Trường Giang vẫn tươi tỉnh đến trường quay, nhắng nhít cùng người đẹp Trương Mỹ Nhân 

Hậu câu chuyện này, không cần biết ai đúng ai sai nhưng cái mà khán giả có thể thấy được rõ nhất chính là việc làm người nổi tiếng đôi khi cũng có những điều bất lợi. Gắn cái mắc nghệ sĩ trên lưng chính là tự vác theo cái máy khuếch đại “lỗi lầm” mỗi khi làm sai. 

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu