Sao Việt 14/11: Thành Đạt xuống tóc, mong muốn thay Hải Băng gánh lấy tất cả những khó khăn

  • 11:50 14/11/2018
Cập nhật tin tức sao Việt ngày 14/11: Thành Đạt ước có thể giúp Hải Băng gánh lấy tất cả những sự vất vả, hy sinh, lo lắng; Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch Campuchia cùng nhau sau những ồn ào trong chuyện tình cảm.

Mới đây, thông tin ca sĩ Hải Băng mang thai 8 tuần sau 3 tháng sinh mổ được tiết lộ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Vì vừa sinh mổ cách đây không lâu nên việc mang bầu gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi. Thậm chí, bác sĩ khuyên bà mẹ hai con nên bỏ thai vì có quá nhiều rủi ro. Dù vậy, Hải Băng vẫn quyết định giữ lại vì tình mẫu tử thiêng liêng.

 

Hiểu được những khó khăn mà vợ phải trải qua, Thành Đạt an ủi bà xã trên trang cá nhân: "Ngay thời điểm này Ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...!!! Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ,sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin,hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé.
CẦU TRỜI PHẬT PHÙ HỘ CHO GIA ĐÌNH CHÚNG CON..."

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Thành Đạt cầu bình an cho gia đình anh

 

sao việt 14/11

Dòng trạng thái trên story Instagram của nữ ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều khán giả liên tưởng ngay tới những tin đồn không hay bủa vây cô thời gian qua.

 

sao việt 14/11

Hương Tràm hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Dạo này có nhiều thông tin điểm lại khối tài sản của Tràm có được khi ở tuổi 23 là gì? Xin khai thật tất cả vỏn vẹn có được đắt giá nhất nằm trong tấm hình này ạ... một manh áo tua rua và một nụ cười. Xoè".

 

sao việt 14/11

Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Đẹp không hẳn là những gì ở ngoại hình. Có những người thu hút mình bằng sự hiểu biết sẻ chia hay sự thanh lịch. Họ cứ toát lên sự quyến rũ một cách lạ kỳ mà không phải bằng vẻ bề ngoài. Theo mình, đó là tính cách".

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Lý Hải tìm địa điểm để quay phim "Lật mặt 4".

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Thủy Anh và Đăng Khôi tiếp tục khoe hình ảnh đi ăn ở Hà Nội.

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Vợ chồng Phan Đinh Tùng đi du lịch Malaysia.

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang đưa các con đi ăn nhà hàng.

 

sao việt 14/11

sao việt 14/11

Hương Giang idol diện váy hở lưng gợi cảm. Cô nhắn nhủ đến bạn trai đã "phản bội" mình trong MV mới: "Xinh như thế này mà nghĩ sao phản bội theo gái vậy anh gì ơi tiếc chưa nè".

 

sao việt 14/11

Khả Ngân hé lộ bí quyết chụp hình: "Đu vào cửa sổ, trùm rèm quanh người, mặt thẫn thờ. Xong".

 

sao việt 14/11

Vũ Duy Khánh có ý định tạm ngưng sử dụng Facebook vì cảm thấy chán

 

sao việt 14/11

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có chuyến du lịch Campuchia cùng nhau sau nhiều scandal

Hải Băng BẠN CÓ BIẾT

Hải Băng

1,376 quan tâm

Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,602 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Bình luận
Không có dữ liệu