Rộ tin Hồng Đào - Quang Minh đã li dị từ năm 2018, sự thật thế nào?

  • 11:49 21/06/2019

Quang Minh và Hồng Đào từng bên nhau khi còn là những cô cậu sinh viên tuổi đôi mươi. Họ kết hôn ở tuổi ngoài 30 và rồi bây giờ lại gây tiếc nuối khi vướng ồn ào chia tay ở thời điểm sắp bước sang tuổi 60. Thông tin này, khiến khán giả xót xa bởi 20 năm qua, họ là đôi vợ chồng nghệ sĩ rất được khán giả yêu mến.

 

Quang Minh - Hồng Đào đã ly hôn từ năm 2018

 

Một nguồn tin thân thiết từ phía Hồng Đào cho hay Hồng Đào và Quang Minh đã chính thức ly hôn hồi cuối năm 2018. Tuy nhiên, hai người vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc khi hợp tác trong Ngôi nhà bươm bướm.

 

"Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc", người này cho biết.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-1
Hồng Đào và Quang Minh vẫn đóng phim cùng nhau trong "Ngôi nhà bươm bướm" dù đã ly hôn.

 

Mới đây, tham gia chương trình "Share Your Secret", diễn viên Hồng Đào cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian buồn. Nói về việc thời gian gần đây thường xuyên có những chia sẻ buồn hay ít cập nhật hình ảnh trên Facebook, Hồng Đào cho biết: "Tôi chỉ mới lập Facebook mới đây thôi nên dường như không có cập nhật gì nhiều, với bản tính của tôi không muốn chia sẻ qua nhiều thông qua các trang mạng xã hội".

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-2

 

Ngoài ra, trong buổi trò chuyện Hồng Đào cũng cho biết có những nỗi buồn cô không biết chia sẻ với ai nên tập trung vào công việc: "Bản thân tôi quan niệm rằng, bản thân dù có gặp những chuyện buồn không vui thì khi vào làm việc đều phải tinh thần hăng say nhất, đã giúp tôi đỡ buồn nhiều hơn. Tôi hay trêu làm việc là bác sĩ giảm stress cho tôi".

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-3

 

Có thể thấy, thời gian gần đây Hồng Đào và Quang Minh Không còn xuất hiện cùng nhau, cũng như không còn tương tác trên các mạng xã hội như trước đây. Bên cạnh đó là thường xuyên chia sẻ những câu chuyện buồn trên trang cá nhân.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-4
Hồng Đào thời gian gần đây chỉ đăng ảnh một mình, càng khẳng định những gì nguồn tin này tiết lộ là sự thật.

 

Hơn 20 năm gắn bó từ màn ảnh, sân khấu đến đời thực, Quang Minh và Hồng Đào là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy, thông tin họ ly hôn khiến nhiều người cảm thấy rất khó chấp nhận đây là sự thật. Bên cạnh đó, việc Hồng Đào cũng từng chia sẻ Quang Minh là tình đầu và hy vọng sẽ là tình cuối của đời mình càng khiến nhiều khán giả thấy chạnh lòng hơn.

 

Tình đầu dang dở và lần tái hợp định mệnh trên đất Mỹ

 

Hồng Đào và Quang Minh học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khoá 6. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả năng diễn xuất nổi bật, ngay từ ngày đầu bước vào trường, nữ nghệ sĩ đã được nhiều bạn học yêu thầm.Quang Minh lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào nhoáng. Ngày ấy, khi những người bạn trong lớp tới trường bằng xe đạp, xe máy cà tàng, anh đã có xe tay ga.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-5
Hồng Đào và Quang Minh yêu nhau từ thời đại học. Với Hồng Đào, Quang Minh là mối tình đầu của chị.

 

Họ chia tay khi Quang Minh sang Mỹ cùng gia đình. Hồng Đào ở lại Việt Nam và từng có những cuộc tình mới. Tuy nhiên, ngoài 30 tuổi, chị vẫn chưa lập gia đình. Trong khi đó, Quang Minh đã yên bề gia thất ở Mỹ. Vài năm sau, Hồng Đào cũng sang Mỹ.

 

Hồng Đào kể không nghĩ có ngày gặp Quang Minh trên đất Mỹ bởi anh sống ở miền Nam còn chị miền Bắc. Nhưng định mệnh một lần nữa lại kéo họ trở về bên nhau. Chị gặp lại anh trong lần tới thăm nghệ sĩ Vân Sơn. Lúc này, Quang Minh đã ly hôn. Như cơ duyên, họ tái hợp sau nhiều năm.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-6
Trái đất vốn tròn, nên những người yêu nhau rồi lại quay về với nhau.

 

Sau lần tái hợp định mệnh ấy, hai người yêu nhau lại trở về bên nhau. Sau đó, họ kết hôn, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Trong 20 năm gắn bó, cả hai kết hợp, trở thành đôi nghệ sĩ hài hàng đầu ở hải ngoại và có với nhau 2 cô con gái.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-7
Ảnh cưới của Quang Minh - Hồng Đào khi ấy.

 

Không ít người cho rằng nhờ Hồng Đào, Quang Minh mới có tên tuổi như ngày nay. Đa số kịch bản đều do nữ nghệ sĩ viết kịch bản và dàn dựng. Quang Minh cũng thừa nhận vợ là người lo chuyên môn, anh đảm nhận phần đối ngoại, nhận show. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ luôn khẳng định sự nghiệp có được là thành quả của hai vợ chồng.

 

Từ năm 2015, cặp đôi chính thức về Việt Nam hoạt động. Hai nghệ sĩ được mời tham gia nhiều gameshow như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật. Họ cũng đóng chung nhiều phim như Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm. 

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-8
20 năm hôn nhân hạnh phúc và có hai con gái chung.

 

Hôn nhân 20 năm không ít tin đồn

 

Trong hơn 20 năm bên nhau, hôn nhân của cả hai đã trải qua không ít sóng gió. Quang Minh từng bị đồn ngoại tình với một nữ ca sĩ nổi tiếng khi về Việt Nam trước năm 2000. Nguồn tin tiết lộ Hồng Đào đã lập tức về nước, kéo chồng trở lại Mỹ khi biết chuyện.

 

Vào năm 2015, sóng gió lại ập đến với gia đình của hai nghệ sĩ khi Thương Tín ra mắt tự truyện. Trong hồi ký, tài tử điện ảnh một thời đã kể lại mối tình ngắn ngủi với diễn viên hài có tên H.Đ. Theo nam diễn viên, họ suýt nữa đã có con chung. Thương Tín còn tiết lộ sau khi tới Mỹ, H.Đ gặp lại tình cũ là Q.M và kết hôn.Dù tên viết tắt nhưng khán giả nghĩ ngay tới Hồng Đào.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-9
Hết Quang Minh rồi lại Hồng Đào bị vướng tin đồn không hay về tình cảm.

 

Giữa ồn ào, Quang Minh đã dập tắt tất cả bằng những chia sẻ văn minh. Anh thẳng thắn: “Giả sử những gì Thương Tín viết ra là đúng sự thật, tôi cũng sẽ không để tâm và muốn nhắc tới nhiều. Bởi chúng thuộc về thời quá khứ, xảy ra từ trước khi tôi kết hôn với Hồng Đào".

 

"Tôi yêu Hồng Đào và luôn sẵn sàng chấp nhận quá khứ của người mình yêu. Tất cả những ý kiến, lời nói, hay suy nghĩ cá nhân của Hồng Đào xung quanh sự việc này, tôi luôn giữ thái độ tôn trọng" Quang Minh đáp lại.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-10
Hai vợ chồng dù liên tục gặp phải những tin đồn không tốt về mình nhưng vẫn luôn bảo vệ nhau trước sóng gió

 

Những năm qua, cặp đôi nghệ sĩ hài liên tục vướng tin rạn nứt, ly hôn. Trả lời về tin đồn, Quang Minh từng nói: “Chúng tôi đã ở bên nhau suốt 20 năm, làm sao tránh được chuyện cãi cọ hay giận hờn? Nhưng may mắn là cho tới giờ, cả hai vẫn đồng vợ, đồng chồng, để có thể tập trung lo cho sự nghiệp và con cái”.

 

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-ly-hon-11

 

Sau ngần ấy chuyện, người ta luôn tưởng rằng sóng gió nào thì cũng đã vượt qua, thì còn gì có thể làm rạn nứt tình cảm của họ. Ấy vậy nhưng cuộc sống sao biết trước được điều gì, những thứ tưởng chừng như chắc chắn hóa ra lại mong manh, những điều tưởng mong manh lại mang đến những cái kết bất ngờ. Thôi thì, nếu thực sự hai người đã đường ai nấy bước thì cũng mong họ sẽ không hối tiếc vì quyết định của mình và luôn hạnh phúc trong chặng đường còn lại.

 

Anh Minh  (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu