Danh hài Hoài Linh bị khán giả ném đá lên sân khấu, hư iPad và tụt mất dép chỉ trong một đêm diễn

  • 14:09 28/06/2017

Trong một buổi biểu diễn tại Quảng Ngãi, danh hài Hoài Linh bất ngờ bị khán giả ném đá lên sân khấu trước sự bàng hoàng của Ban tổ chức cũng như MC chương trình.

>>> Những Siêu Phẩm Hài Mới Hoài Linh 2016 Hay Nhất - Phần 1

>>> Tiểu Phẩm Hài ÔSin Là Ông Nội - Hoài Linh, Trường Giang

Tối 25/6, nghệ sĩ Hoài Linh có lịch diễn tại một sự kiện ở Quảng Ngãi.  Sự có mặt của “đệ nhất danh hài” miền Nam đã thu hút đến hơn 22.000 khán giả. Phía dưới khán đài đông đến chật cứng, một bộ phận khán giả không mua được vé nên đã leo lên nóc xe và ngồi xem. MC của chương trình – nghệ sĩ La Thoại Phi kể lại rằng khi Hoài Linh xuất hiện, đám đông vây quanh bịt kín cả lối đi khiến lực lượng bảo vệ rất vất vả để đưa danh hài lên sân khấu.

Không khí buổi hội chợ vô cùng náo nhiệt, những tưởng sự kiện sẽ khép lại tốt đẹp thì bất ngờ một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra.  Khi danh hài đang công bố khách hàng trúng thưởng của chương trình, một số “vật thể lạ” từ phía dưới khán đài bất chợt vụt bay lên sân khấu.

Trước sự việc trên, “anh Bốn” tuy có chút bất ngờ nhưng rất nhanh danh hài đã lấy lại được bình tĩnh. Ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh di chuyển về hướng khán giả ném đá và từ tốn nói: “Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều”.

Danh hài Hoài Linh bất ngờ khi khán giả ném đá lên sân khấu

Sau sự việc trên, lực lượng bảo vệ đã phải đến khu vực này để đề phòng sự cố. Mặc dù gặp phải sự cố đáng tiếc trên nhưng Hoài Linh vẫn hoàn thành phần giao lưu công bố giải thưởng. Phản ứng của nam nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả có mặt.

Cuối buổi giao lưu, danh hài còn nói thêm: “Chưa có buổi nào vui như hôm nay, vui như tết luôn vậy. Nhưng Linh hy vọng các anh em bên ngoài đừng chọi đá vào trong này vì có nhiều người lớn và trẻ em. Mong quý anh em thông cảm, vì đông người quá”.

Một lát sau, khi Hoài Linh đã kết thúc phần biểu diễn vào trong hậu trường, tình hình bên dưới khán đài trở nên mất trật tự, cuối cùng Ban tổ chức phải mời danh hài trở ra sân khấu để ổn định tình hình.

Tuy gặp phải sự cố không hay nhưng nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục hoàn thành chương trình

MC La Thoại Phi cho biết tình hình sân khấu có phần hỗn loạn. Anh cho rằng phần lớn khán giả quá yêu thích Hoài Linh nên có phần quá khích, dẫn đến tình trạng chen lấn, mất ổn định.“Một số người ở bên ngoài vì không có vé vào nên cũng khó chịu, nhưng họ chỉ ném chai nước chứ không phải ném đá. Đây là sự cố nhỏ, không thể tránh được vì quá đông người. Đã lâu rồi mới có chương trình thu hút lượng khán giả lớn như vậy”. MC chương trình chia sẻ.

Mặc dù gặp phải chuyện không hay kể trên, Hoài Linh chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui khi biết được khán giả yêu thương mình đến vậy. Gần 11h, anh về đến khách sạn và ngồi trò chuyện với mọi người đến 2h sáng mới đi ngủ.

Sự có mặt của Hoài Linh thu hút đông đảo khán giả đến xem chật kín không còn lối đi

Sau khi về đến Sài Gòn, người thân của nghệ sĩ gạo cội mới hay chiếc iPad của anh đã bị hỏng do sự chen lấn trong buổi diễn đêm qua. Thậm chí trong lúc di chuyển, Hoài Linh còn bị tụt mất đôi dép khiến anh không đi lại được.

Từ đầu năm đến nay, báo chí đã không ít lần đưa tin nghệ sĩ Việt bị khán giả tấn công ngay trên sân khấu.  Có thể kể đến như việc danh hài Trường Giang bị ném chai lọ khi đang diễn, hoặc gần đây là sự việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước vào người. Nghệ sĩ gặp phải những sự cố trên không ít nhưng người có thể điềm tĩnh xử lý như danh hài Hoài Linh không nhiều.  Một lần nữa, ý thức của khán giả lại trở thành vấn đề khiến người đọc phải suy ngẫm. 

Bình luận
Không có dữ liệu