Quách Thành Danh thuê hẳn 5 người giúp việc vì sợ vợ vất vả, chi tiền 'khủng' để mua quần áo cho con

  • 14:37 04/12/2018

Tuy không phải là ca sĩ đình đám nhưng Quách Thành Danh khá đắt show trong nước lẫn hải ngoại. Có thể khẳng định, ca sĩ gốc TP.HCM chính là một đại gia "ngầm" khi đang sở hữu nhà lầu, xe hơi ở cả trong nước và nước ngoàiNam ca sĩ làm việc cật lực từ sáng đến tối để đủ kinh tế chăm sóc cho cả gia đình. Nhiều năm tích cóp, nam ca sĩ đã xây được biệt thự rộng 500m2 ở quận 9, TP.HCM với giá hơn 22 tỷ đồng vào năm 2017.

 

gia đình quách thành danh

Tổ ấm hạnh phúc của Quách Thành Danh

 

Đến nay, tổ ấm hạnh phúc của Quách Thành Danh hạnh phúc với 4 nhóc tì. Vì sinh liên tục, tuổi các con san sát nhau nên bà xã Quách Thành Danh nghỉ việc ở nhà hoàn toàn để có điều kiện chăm sóc con nhỏ. Thương vợ vất vả, nam ca sĩ đã thuê hẳn 5 người giúp việc hỗ trợ, cùng vợ anh chăm sóc các con.

 

Mới đây, Quách Thành Danh tiếp tục gây choáng khi tiết lộ bà xã anh đang mang thai con thứ 5. Dù đối mặt với nhiều rủi ro như tuột nhau thai, khó đẻ và em bé có thể bị Down nhưng vợ chồng nam ca sĩ vẫn quyết giữ con lại.

 

gia đình quách thành danh

Để giúp vợ bớt vất vả, Quách Thành Danh thuê 5 người giúp việc trong nhà

 

Có thể thấy, Quách Thành Danh là một trong những ông bố bỉm sữa tuyệt vời nhất showbiz Việt. Ngoài việc chăm chỉ kiếm tiền ngay cả khi bệnh tật ập đến, giọng ca "Tôi Là Tôi" cũng rất tâm lý và chiều chuộng vợ con hết lòng. Những lúc đi diễn ở nước ngoài, anh thường tận dụng thời gian đi mua sắm hàng trăm bộ quần áo mới từ các thương hiệu đắt đỏ.

 

gia đình quách thành danh

Mỗi lần đi lưu diễn, Quách Thành Danh đều mua rất nhiều quần áo từ châu Âu về cho vợ con 

 

Sau mỗi chuyến đi xa, bà xã nam ca sĩ lại phải tất bật thu gấp quần áo cũ để thay thế toàn bộ cho tủ đồ. Theo chia sẻ từ vợ chồng Quách Thành Danh, mỗi chuyến mua sắm quần áo cho con thường dao động từ 4.000 USD đến 6.000 USD (khoảng 93 triệu đồng - 140 triệu đồng). 

 

gia đình quách thành danh

Gia đình Quách Thành Danh hiện sống trong căn biệt thự 22 tỷ tại TP.HCM

Bình luận
Không có dữ liệu