Quách Thành Danh chia sẻ phải nhập viện và sắp "lên bàn mổ" khiến khán giả lo lắng

  • 02:47 21/09/2018
Chia sẻ về việc phải nhập viện nhưng Quách Thành Danh không tiết lộ tình trạng bệnh của mình. Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Quách Thành Danh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Thành Danh vừa đăng tải hình ảnh nằm viện kèm theo dòng trạng thái: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Bệnh thế này mà vẫn phải bay show.

Sáng nay xin bác sĩ em hát xong show đã nhận rồi em lên bàn mổ nhé bác sĩ, bác sĩ cười bảo thiệt tình sao ham kiếm tiền vậy!? Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được nhưng với mình thì uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng chứ em đã nhận show ai thì dù như thế nào em cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành.

Năm nay là năm gì mà đủ thứ kiểu xui, chỉ cầu ơn trên cho con sức khỏe vì đàn con còn quá thơ dại. Cố lên nào tôi ơi!".

 

quách thành danh

Hình ảnh mới nhất của Quách Thành Danh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

 

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Quách Thành Danh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi một số đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự lo lắng và hỏi han tình hình, Quách Thành Danh chỉ nói bệnh tuổi già chứ không tiết lộ cụ thể. 

 

quách thành danh

Ở độ tuổi 41, Quách Thành Danh vẫn duy trì đam mê ca hát

 

Dù vài năm trở lại đây, Quách Thành Danh không đẩy mạnh tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, song anh vẫn xuất hiện đều đặn ở các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước. Ở độ tuổi 41, Quách Thành Danh đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã xinh đẹp cùng 4 đứa con. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có cơ ngơi giàu có ở cả Việt Nam, Mỹ.

Quách Thành Danh BẠN CÓ BIẾT

Quách Thành Danh

3,154 quan tâm

Ca sĩ Quách Thành Danh sinh ngày 18-8-1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quách Thành Danh được khán giả biết nhiều với ca khúc Tôi Là Tôi (sáng tác Vũ Quốc Bình). 

 

Những album đã phát hành : Vol1 – Tôi là Tôi 
Vol2 – Người đàn ông không cần đàn bà 
Vol3 – Mất đi nhân tình 
Vol4 – Những giai điệu du dương 
Vol5 – Chuyện hẹn hò 
Bình luận
Không có dữ liệu