Quách Thành Danh sốc vì vợ trẻ gặp vấn đề khi mang bầu bé thứ 5, có nguy cơ bị....

  • 14:21 16/11/2018

Quách Thành Danh cùng 4 con và bà xã vừa chuyển sang sinh sống tại căn biệt thự hơn 1 triệu USD ở quận 9, TP.HCM. Cơ ngơi mới của nam ca sĩ rộng rãi và thoáng hơn nhà cũ. Do nhà có nhiều con, sợ vợ vất vả ôm đồm công việc không xuể, giọng ca “Tôi Là Tôi” đã thuê đến 5 người giúp việc.

 

gia đình quách thành danh

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng nam ca sĩ Quách Thành Danh

 

Nói về việc sinh nhiều con, Quách Thành Danh tâm niệm "nhiều con, nhiều phúc" nên gia đình anh không suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Bên cạnh đó, anh rất trân trọng vợ trẻ xinh đẹp vì dù rất sợ đau nhưng biết chồng thích em bé nên cô vẫn cố gắng mà không hề than phiền điều gì.

 

gia đình quách thành danh

Con gái đầu của Quách Thành Danh hiện 6 tuổi và vào lớp 1, cậu con trai 4 tuổi, bé gái thứ ba 3 tuổi và con gái út sinh năm 2016.

 

Quách Thành Danh chia sẻ hiện vợ anh đang mang thai bé thứ 5 ở tháng thứ 4. Nhưng có một điều khá lo ngại là khi đi bệnh viện khám sức khỏe, bác sĩ cho biết con thứ 5 của nam ca sĩ khá yếu, có nguy cơ bị tuột nhau thai nên vợ anh phải nhập viện để theo dõi, không được đi lại quá nhiều.

 

gia đình quách thành danh

Vợ kém 8 tuổi của nam ca sĩ đang mang thai bé thứ 5.

 

Quách Thành Danh rất sốc khi biết tin về tình hình sức khỏe thai nhi vì 4 bé trước không bao giờ bị như vậy. May mắn được các bác sĩ cố gắng giúp đỡ và theo dõi nên tình hình sức khỏe của mẹ và bé đã dần ổn định. Tuy nhiên, bé lại gặp vấn đề độ mờ da gáy cao, điều này sẽ khiến trẻ có nguy cơ bị bệnh này, bệnh kia, nhất là bệnh đao. Nhưng sau rất nhiều xét nghiệm, Quách Thành Danh thở phào nhẹ nhõm khi mọi thứ đều ổn định với con.

 

gia đình quách thành danh

Quách Thành Danh vừa hoàn thành ca phẫu thuật cắt bỏ khối u đại tràng.

 

Cách đây không lâu, Quách Thành Danh phải trải qua ca phẫu thuật gấp, mổ khối u đại tràng khá nguy hiểm. Nam ca sĩ chia sẻ lúc nằm trên gường bệnh, anh không khỏi chạnh lòng khi thấy 4 con thơ hồn nhiên, dễ thương... và vợ hiền ngày đêm túc trực, chăm sóc cho chồng. Với Quách Thành Danh, con cái là “phúc”, nên anh luôn lạc quan mỉm cười làm việc, chỉ cầu mong sức khỏe thật tốt để có thể chăm sóc cho vợ con.

 

gia đình quách thành danh

Gia đình giọng ca "Tôi là tôi" đang sống trong biệt thự hơn 1 triệu USD.

 

Bên cạnh đó, Quách Thành Danh cũng lên tiếng đính chính về những thông tin cho rằng bà xã anh rất giàu. "Tôi xin khẳng định, cô ấy là người xuất thân trong gia đình hoàn toàn bình thường, cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Có lẽ nhờ thuận vợ thuận chồng nên Tổ nghiệp yêu thương, mười mấy năm đi hát đều rất thuận lợi. Bên cạnh đó, tôi đầu tư kinh doanh cũng đúng chỗ nên tiền sinh ra tiền", nam ca sĩ bộc bạch.

Quách Thành Danh BẠN CÓ BIẾT

Quách Thành Danh

3,111 quan tâm

Ca sĩ Quách Thành Danh sinh ngày 18-8-1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quách Thành Danh được khán giả biết nhiều với ca khúc Tôi Là Tôi (sáng tác Vũ Quốc Bình). 

 

Những album đã phát hành : Vol1 – Tôi là Tôi 
Vol2 – Người đàn ông không cần đàn bà 
Vol3 – Mất đi nhân tình 
Vol4 – Những giai điệu du dương 
Vol5 – Chuyện hẹn hò 
Bình luận
Không có dữ liệu