Phạm Trưởng khoe ảnh nhắng nhít với hai quý tử, hé lộ dự án mới toanh

  • 13:55 14/09/2017

Dạo gần đây, fan hâm mộ Phạm Trưởng liên tục “phát sốt” bởi những hình ảnh cực nhắng nhít giữa anh và hai quý tử. Bên cạnh đó, những tiết lộ về dự án sắp tới cũng được anh chia sẻ kèm theo.

Là một trong những gia đình “đáng ghen tỵ” trong giới showbiz với người vợ xinh đẹp và 2 đứa con trai kháu khỉnh, Phạm Trưởng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh về gia đình mình, đặc biệt là 2 cậu quý tử.  

Không giống như những nghệ sĩ khác, Phạm Trưởng chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, tránh xã ồn ào, thi phi của làng giải trí. Hai mục tiêu mà anh quan tâm nhất là gia đình và âm nhạc.

Mới đây, nam ca sĩ đã tạm gác lại công việc để dành thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Trong chuyến đi về quê thăm ông bà nội, Phạm Trưởng đã chia sẻ loạt ảnh đời thường vui đùa với con khiến không ít fan thầm ngưỡng mộ.

Phạm Trưởng cùng hai cậu con trai tranh thủ tự sướng trên đường về thăm nội

Đâu chỉ có ba mới biết tự sướng, con trai cũng không kém đâu nhé

Cận cảnh hai quý tử của Phạm Trưởng, Phạm Gia Huy – 3 tuổi (trái) và Phạm Gia Khiêm – 5 tuổi (phải)

Nam ca sĩ giản dị cùng hai con cưỡi xe đạp quanh khu xóm

Chạy xe đạp chán chê, ba cha con lại cùng nhau lên xe máy vi vu

Phạm Trưởng kết hôn vào năm 2010, bà xã anh hiện đang là giám đốc cho một công ty giải trí. Trải qua 6 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc của anh là niềm ước ao của nhiều nghệ sĩ.

Anh và bà xã đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh, Phạm Gia Khiêm (5 tuổi) và Phạm Gia Huy (3 tuổi). Tuy là người nổi tiếng và bận rộn với công việc nghệ thuật, song Phạm Trưởng không ngại chia sẻ công việc nhà với vợ, thậm chí anh còn là người nấu ăn giỏi, chăm sóc con cũng rất khéo. Đặc biệt. dù bận đến cách mấy anh cũng luôn sắp xếp để dành thời gian vui chơi với con. 

Phạm Trưởng nhắng nhít với Gia Huy và Gia Khiêm trên giường ngủ 

Giọng ca “Đàn Bà Cũ” rất chăm chỉ chụp ảnh cùng với hai con trai

Ông bố “nhắng” nhất quả đất là đây

“Ba ơi ba làm gì vậy”

Có thể thấy cả hai cậu con trai đều có những nét rất giống ba Phạm Trưởng

Cậu con cả Gia Khiêm đã bắt đầu ra dáng dấp của một hotboy 

Ngoài ra, bên cạnh việc khoe ảnh hai hotboy nhà mình, Phạm Trưởng còn bật mí về dự án sắp tới. Được biết, nam ca sĩ đang bắt tay vào thực hiện một sitcom mang tên Đời Của Nó.

Đời Của Nó dự định sẽ bấm máy vào giữa tháng 9 này với độ dài dự kiến là 30 tập, phim sẽ được phát sóng tại kênh Youtube của Phạm Trưởng. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong hoàn thành quá thành quá trình ghi âm 1 ca khúc trong bài hát.

Đây là lần đầu tiên Phạm Trưởng thực hiện một dự án phim dài tập. Trước đó, bộ phim ca nhạc Hot Boy Hộ Vịt Lộn mà anh sản xuất đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Với dự án sitcom dài tập này, hy vọng rằng anh cũng sẽ gặt hái được những thành công mà Hot Boy Hột Vịt Lộn đã đạt được.

 

Bình luận
Không có dữ liệu