Cuộc sống viên mãn của Phạm Trưởng sau 10 năm đi hát

  • 10:34 19/06/2017

Nhắc đến những nhóm nhạc từng một thời làm làm mưa làm bão trong giới nhạc trẻ vào thời điểm những năm 2006 – 2008, không thể không kể đến nhóm nhạc Vboys. Nhóm chỉ gồm hai thành viên là Phạm Trưởng và Tiêu Quang. Vboys đặc biệt gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi tài năng sáng tác của thành viên Phạm Trưởng.

Chàng ca sĩ không ngại lăn lộn làm đủ nghề

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất võ Bình Định, nhưng Phạm Trưởng lại nuôi trong mình ước mơ trở thành ca sĩ. Niềm say mê ca hát mãnh liệt đã thôi thúc chàng thanh niên tạm rời nơi chôn nhau cắt rốn để theo đuổi đam mê. Một thân một mình lăn lộn giữa quê người, Phạm Trưởng phải bươn chải đủ nghề để có thể trụ được tại thành phố rộng lớn đầy xô bồ này.Từ làm phục vụ quán cà phê đến các sân khấu nhỏ, thậm chí hát lót ở các hội chợ để trau dồi thêm kinh nghiệm, không có việc gì mà Phạm Trưởng  ngần ngại làm. 

Phạm Trưởng thuở còn là thành viên nhóm Vboys

Nổi bật với tài năng sáng tác nhạc

Thành công sẽ đến với người kiên trì, và Phạm Trưởng cũng không là ngoại lệ. Năm 2006, sau khi trở thành một mẩu của nhóm nhạc mang tên Vboys, sự nghiệp của Phạm Trưởng cũng bắt đầu thăng hoa từ đây. Cả hai thành viên trong nhóm đều không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng nhờ vào giọng ca và đặc biệt là tài năng sáng tác của Phạm Trưởng, Vboys nổi lên như một hiện tượng của Vpop vào cuối năm 2007 với ca khúc Đàn Ông Là Thế.

Tiếp nối với thành công đó, Vboys phát hành thêm hai ca khúc trong series là Đàn Ông Là Thế 2 và Đàn Ông Là Thế 3. Các ca khúc dưới bàn tay sáng tác của Phạm Trưởng nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, đưa Vboys trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám thời bấy giờ. Tuy nhiên, thành công không được bao lâu thì các fan hâm mộ nhận được thông báo Vboys tan rã, chỉ gần hai năm sau ngày thành lập nhóm. 

Hình ảnh của Phạm Trưởng những ngày đầu đi hát

Những cú sốc trên đường đời

Sau sự việc trên, Phạm Trưởng đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn với hàng loạt vấn đề không hay xảy đến. Tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi đi hát cùng việc thu nhập chỉ đủ trang trải qua ngày khiến Phạm Trưởng quyết định nghỉ hát để làm phòng thu, sáng tác nhạc. Tuy nhiên, sự động viên, tình cảm của khán giả hâm mộ và niềm đam mê âm nhạc vẫn còn âm ỉ đã vực dậy Phạm Trưởng, thúc đẩy anh tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

Cả hai thành viên Vboys đều tiếp tục sự nghiệp âm nhạc theo con đường solo. Tuy nhiên, nếu như Tiêu Quang khá lận đận thì ngược lại Phạm Trưởng lại nhanh chóng thành công với các hit đình đám do chính anh viết lời và phối nhạc như Không Được Khóc, Hai Ba Năm,Trang Giấy Trắng...  Bên cạnh việc là một ca sĩ, Phạm Trưởng còn giữ vai trò một nhạc sĩ trẻ được săn đón khi nhiều bản hit của các ca sĩ trong nước đều do anh sáng tác.

Không chỉ là một ca sĩ, Phạm Trưởng còn thành công với vai trò sáng tác nhạc

Với chất giọng dễ nghe, ca từ chân chất, hình ảnh và phóng cách bình dân, Phạm Trường không gặp nhiều khó khăn khi chinh phục trái tim của giới trẻ tỉnh lẻ. Anh dần trở thành gương mặt quen thuộc cho các show ở tỉnh, show hội chợ. Tuy không xuất hiện nhiều ở các sân khấu lớn, Phạm Trưởng vẫn luôn hài lòng với vị trí của mình và tình yêu của khán giả dành cho anh. 

Gương mặt quen thuộc của các show diễn tỉnh

Đắt show ca nhạc, thành công trong lĩnh vực sáng tác, thế nhưng Phạm Trưởng lại là cái tên rất ít xuất hiện trên các mặt báo, bởi anh chọn cách sống tránh xa ồn ào tai tiếng. Đây cũng là một đặc điểm khiến khán giả trung thành yêu mến Phạm Trưởng hơn bởi tính cách kín đáo, không sử dung chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. 

Anh là một cái tên đắt show diễn tỉnh, diễn hội chợ

“Quan điểm của tôi khi hoạt động nghệ thuật là phải làm việc hết sức mình, cống hiến tài năng để cho ra đời nhiều ca khúc và những tác phẩm hay. Hot hay không hãy để tự khán giả bình luận, tình yêu của khán giả là thước đó lớn nhất đối với một người nghệ sỹ.”

“Tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng phải đi lên bằng sự chăm chỉ, quyết tâm để luôn được khán giả yêu thương, Tổ nghiệp phù hộ. Ca hát là ước mơ và sự nổi tiếng là một cái duyên đối với tôi.” Phạm Trưởng chia sẻ.

Phạm Trưởng chọn cách sống nói không với scandal

Phạm Trưởng chọn cách sống tránh ồn ào tai tiếng

Thái độ nghiêm túc với âm nhạc cùng đạo đức nghề nghiệp của Phạm Trưởng góp phần tạo nên thành công của anh hiện tại. Bằng chứng là các sản phẩm âm nhạc Phạm Trưởng phát hành luôn thu hút được một lượng đông đảo người nghe như Anh nợ em, Điều anh không muốn, Nỗi lòng người con gái… Bên cạnh đó, bộ phim ca nhạc Hotboy Hột Vịt Lộn của Phạm Trưởng cũng nhanh chóng đạt được lượt view cao ngất ngưỡng. 

Có lẽ Phạm Trưởng là một trong những ca sĩ khiến đồng nghiệp đôi lúc cũng phải nảy lòng ghen tị. Bởi anh không chỉ có một sự nghiệp thành công mà còn sở hữu một gia tài vô giá đó chính là gia đình nhỏ của anh.

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phạm Trưởng.

Viên mãn trong sự nghiệp và hôn nhân

Phạm Trưởng kết hôn vào năm 2010 với người vợ xinh đẹp không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Được biết Lê Nga – vợ của Phạm Trưởng là một người phụ nữ hiền lành, ít nói. Đến nay, bà xã của Phạm Trưởng đã sinh cho anh hai chàng nhóc tỳ kháu khỉnh Phạm Gia Khiêm (5 tuổi) và Phạm Gia Huy (3 tuổi). Hai vợ chồng anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho nhau trên mạng xã hội đủ khiến người đọc cảm nhận được hạnh phúc của của cặp đôi này.

Viên mãn cả về con đường sự nghiệp lẫn hôn nhân, hy vọng Phạm Trưởng sẽ lấy đó làm động lực để không ngừng hoàn thiện bản thân cả trong vai trò ca sĩ lẫn vai trò người chồng, người cha. 

Bình luận
Không có dữ liệu