Phạm Trưởng “lỡ miệng” tiết lộ phần 2 của dự án âm nhạc “siêu khủng” - Hot Boy Hột Vịt Lộn

  • 13:44 10/08/2017

Tối ngày 6/8, trong một đoạn video livestream với người hâm mộ, Phạm Trưởng đã ngẫu hứng bật mí những dự án âm nhạc sắp tới của mình. Trong đó, một chi tiết khiến các fan vô cùng phấn khởi đó chính là thông tin về bộ phim ca nhạc Hot Boy Hột Vịt Lộn phần 2.

Mặc dù đang đi diễn ở tỉnh xa và vừa mới ốm dậy, nhưng nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng này vẫn không quên livestream giao lưu với người hâm mộ. Cũng như các buổi livestream trước đó, Phạm Trưởng vẫn nhiệt tình chào hỏi các fan trong bộ trang phục áo thun quần tây giản dị. 

Phạm Trưởng livestream hát theo yêu cầu của fan hâm mộ

Trong buổi giao lưu kéo dài 30 phút, giọng ca “Đàn Bà Cũ” thực hiện một mini liveshow hát theo yêu cầu của khán giả. Nam ca sĩ lần lượt thể hiện các bản hit của mình như Trang Giấy Trắng, Đàn Bà Cũ, Nỗi Lòng Người Con Gái, và cả thể loại bolero như bản Người Đi Ngoài Phố.

Đặc biệt, trong phần livestream lần này, nam ca sĩ đã “vô tình” tiết lộ những thông tin vô cùng hấp dẫn đối với fan hâm mộ. Cụ thể, Phạm Trưởng đã chia sẻ những dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Nam ca sĩ đã "lỡ miệng" tiết lộ thông tin về bộ phim ca nhạc mà anh sắp thực hiện - Hot Boy Hột Vịt Lộn phần 2

Trong đó, thông tin về phần 2 của bộ phim ca nhạc Hot Bot Hột Vịt Lộn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Anh cho biết  khi đi diễn, thường xuyên nhận được yêu cầu thực hiện phần tiếp theo của bộ phim ca nhạc này. Chính vì vậy, giọng ca gốc Bình Định đã quyết định bắt tay làm phần 2.

Chủ nhân bản hit “Trang Giấy Trắng” cho biết hiện tại anh đã lên được kịch bản sơ bộ và dự kiến 2 tháng nữa sẽ khởi quay. Phạm Trưởng bật mí thêm, anh đã mời các nghệ sĩ hài nổi tiếng và ca sĩ trẻ tham gia thực hiện sản phẩm lần này.

“Hot boy hột vịt lộn là phim dễ thương, hài hước, nội dung ý nghĩa nên được mọi người yêu thích. Chính vì thế, anh đã lên kịch bản sơ bộ, chờ lịch quay để sẵn sàng ra clip vào dịp cuối năm” - Phạm Trưởng chia sẻ. 

Sau thành công của phần 1, nhiều khán giả đã đề nghị Phạm Trưởng thực hiện tiếp phần 2 của bộ phim ca nhạc Hot Boy Hột Vịt Lộn

Hot Boy Hột Vịt Lộn là dự án phim ca nhạc đầu tiên của Phạm Trưởng được anh tung ra hồi năm 2015. Bộ phim ca nhạc với nội dung xoay quanh câu chuyện của hai người bạn và chuyến hành trình của họ từ quê lên thành phố, để từ đó xảy ra những cuộc gặp gỡ bất ngờ, những câu chuyện li kỳ…

Mỗi cảnh quay đều được chăm chút kĩ lưỡng, liên tục được chuyển cảnh giữa ngày và đêm, khán giả có thể vừa nhìn thấy sự yên bình của chốn quê, vừa nhìn thấy sự hào nhoáng của phố thị. Đặc biệt, xen kẽ trong đó là những cảnh hài hước, lắt léo, tạo tiếng cười vừa đủ cho khán giả.

Hot Boy Hột Vịt Lộn phát hành năm 2015 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả 

Với nội dung vui nhộn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, Hot Boy Hột Vịt Lộn ngay khi ra mắt đã được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, lượt xem của bộ phim ca nhạc này đã lên đến hơn 17 triệu. Với sự thành công của phần 1, các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón màn ra mắt Hot Boy Hột Vịt Lộn phần 2.

Ngoài ra, song song với việc phát hành bộ phim ngắn trên, Phạm Trưởng sẽ thực hiện 2 sản phẩm âm nhạc mới cho “gà cưng” Trịnh Phong, với cả 2 ca khúc đều do chính anh sáng tác. Tất cả sản phẩm này sẽ được ra mắt vào trước mùa cao điểm chạy show cuối năm.

Bên cạnh dự án phim ca nhạc, nam ca sĩ còn bắt tay vào thực hiện 2 ca khúc mới cho "gà cưng" Trịnh Phong

Kể từ sau khi phát hành ca khúc Đàn Bà Cũ, đến nay Phạm Trưởng vẫn chưa có hoạt động gì nổi bật. Những thông tin về các dự án sắp tới vừa được anh tiết lộ khiến các fan không kiềm được cảm xúc vui mừng. Những tháng cuối năm hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của nam ca sĩ/ nhạc sĩ tài năng này.

Bình luận
Không có dữ liệu