Only C hốt hoảng bồng con chạy khi chung cư bất ngờ bốc cháy

  • 09:16 02/04/2018

Vụ cháy bất ngờ tại khu chung cư khiến Only cùng hàng loạt dân cư hốt hoảng tháo chạy.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng khi Only C bất ngờ thông báo chung cư nơi anh ở bất ngờ bốc cháy. Nam nhạc sĩ viết: “1/4 mà bên nhà cháy. May mà được thông báo nhanh nên toàn dân được an toàn và công tác chữa cháy của đội PCCC quận 2 và ban quản lý chung cư cũng rất tốt. Di tản cư dân rất nhanh và chuyên nghiệp.Lửa được dập ngay sau đó. Lou Hoàng bế chó xếp hàng để đi trốn lửa”.

Vợ chồng Only C ôm con chạy khỏi đám cháy chung cư

Được biết, chiều 1/4, một vụ cháy xảy bất ngờ xảy ra ra tại tầng 8 chung cư Parc Spring, quận 2, TP.HCM. Lửa cháy lớn khiến nhiều người dân sinh sống tại chung cư nhanh chóng tháo chạy ra ngoài. Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC quận 2 điều động 4 xe cứu hỏa, dập tắt đám cháy.

Một căn hộ trên tầng 8 của chung cư nơi Only C đang sống bất ngờ bốc cháy dữ dội

Nhạc sĩ Yêu là tha thứ cho biết hiện tại đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Căn hộ gia đình anh sinh sống không gần nơi xảy ra đám cháy nên may mắn không bị thiệt hại.

“Hôm nay, khi chuông báo, chúng tôi nghĩ là do diễn tập thôi, tuy nhiên, chuông kêu inh ỏi rất lâu không tắt thì mọi người mới phát hiện có đám cháy. Khi ấy, một số người dân bắt đầu lo lắng, họ hô hoán và giúp đỡ nhau tháo chạy. Bảo vệ và lực lượng phòng cháy cũng kịp thời xử lý nên đám cháy được dập tắt ngay sau đó”, Only C cho biết.

Lou Hoàng cũng có mặt tại căn hộ của Only C vào thời điểm đó

Nam ca sĩ cũng không khỏi bàng hoàng trước sự cố xảy ra 

Sau khi dập tắt đám cháy, Cảnh sát sau đó triển khai phương tiện thông khói, thoát khói, hút khói... Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong phòng ngủ căn hộ nơi ngọn lửa bùng phát. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Hiện trường nơi vụ cháy xảy ra 

Bình luận
Không có dữ liệu