Bảo Anh nói gì trước tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng?

  • 17:18 30/03/2018

Trước ồn ào xoay quanh tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng, phía đại diện của Bảo Anh cũng đã lên tiếng về sự việc.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi rộ tin Bảo Anh đang hẹn hò với chàng “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Theo một số nguồn tin từ nhân viên trang điểm của Bảo Anh, cặp đôi gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển mối quan hệ trở thành tình yêu.

Cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Bảo Anh hẹn hò với Bùi Tiến Dũng

Trước sự việc ngày càng lan xa, liên lạc với đại diện của Bảo Anh, người này lên tiếng chỉ trả lời ngắn gọn: "Tin đồn chỉ là tin đồn". Khi được hỏi liệu Bùi Tiến Dũng có góp mặt trong MV mới của Bảo Anh, hay cả hai sắp kết hợp trong các sản phẩm quảng cáo mới, đại diện của cô lên tiếng phủ nhận: “Không có chuyện cả hai đóng MV đâu, đây là chuyện riêng của Bảo Anh nên tôi sẽ không trả lời gì cả”.

Tuy nhiên, đại diễn của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn

Tuy nhiên, thông tin về cặp đôi này vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng cũng liên tục đưa ra "bằng chứng" cho rằng cặp đôi này đang quen nhau. Cụ thể, theo cư dân mạng, chàng thủ môn Thanh Hoá cũng chỉ theo dõi một mình Bảo Anh trong số dàn chân dài, người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt. Anh chàng còn rất “chăm” vào thả tim những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng thường xuyên thả tim vào các bức ảnh do Bảo Anh đăng tải

Việc chăm thả tim vào ảnh của Bảo Anh và chỉ theo dõi mình cô trong số các người đẹp showbiz khiến cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đang hẹn hò

Bên cạnh đó việc thân thiết giữa Bảo Anh và quản lý của Bùi Tiến Dũng, cùng bạn bè của chàng thủ môn khiến nhiều người đặt câu hỏi. Khi Bùi Tiến Dũng vừa từ Jordan bay về Hà Nội, Bảo Anh cũng bất ngờ xuất hiện tại Thủ đô và đi chơi cùng quản lý của thủ môn này cũng như các cầu thủ. Có mặt tại buổi hẹn này còn có cả bạn gái của tiền vệ Quang Hải. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng đây là buổi gặp gỡ của hội bạn gái các cầu thủ U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng hiện đang là ngôi sao sáng của làng bóng đá Việt Nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 là một trong những nhân vật nổi tiếng thời gian gần đây sau thành công tại giải U23 Châu Á. Không chỉ có tài năng trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, rắn rỏi.

 

 Bảo Anh là một trong những mỹ  nhân xinh đẹp và tài năng trong showbiz 

Trong khi đó, Bảo Anh sinh năm 1992, cô hiện đang là một trong những nữ ca sĩ trẻ được đánh giá cao trong làng nhạc hiện nay. Xinh đẹp, hát hay là những mỹ từ mà khán giả nhớ đến khi nhắc đến Bảo Anh. Cô từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay cuối 2017. 

Bình luận
Không có dữ liệu