Nói là làm, Ngọc Sơn chơi lớn tặng đồng hồ 7 tỷ đồng cho danh ca Thái Châu

  • 13:31 13/05/2019
Giàu có ít ai bì kịp, nhưng hành động chơi lớn tặng đồng hồ 7 tỷ đồng cho danh ca Thái Châu của giọng ca 'Lòng Mẹ' khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

Danh ca Ngọc Sơn sinh ra ở Hải Phòng nhưng lớn lên ở Bạc Liêu. Năm 1985, khi mới 15 tuổi, Ngọc Sơn giành được hạng nhất Giọng ca hay các tỉnh miền Tây. Kể từ đó, cái tên Ngọc Sơn nổi lên như một hiện tượng âm nhạc đặc biệt. Anh không chỉ tạo ấn tượng cho khán giả bằng những ca khúc đậm chất dân tộc mà còn với các dòng nhạc Pop, Rock, Bolero… Không những có chất giọng trời phú, Ngọc Sơn còn có tài sáng tác nên những ca khúc hit như: Tình Cha, Đêm Cuối, Anh Number One, Lòng Mẹ, Lời Tỏ Tình Dễ Thương”, Vầng Trăng Cô Đơn... Tên tuổi của anh chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước suốt ba thập kỉ trôi qua.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-1

Ngoài những tác phẩm để đời, Ngọc Sơn được khán giả quan tâm rất nhiều về cuộc sống giàu có phía sau ánh đèn sân khấu. Anh sở hữu ngôi biệt thự trăm tỷ toạ lạc ngay giữa khu trung tâm TP.HCM. Anh là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam đúc tượng vàng chân dung bản thân với giá trị hơn 1.000 cây vàng. Anh có sở thích sưu tầm xế hộp tiền tỷ đắt tiền trên thế giới như Cadillac, BMW... Mỗi lần mua trang phục, anh mua một lúc hàng chục bộ mà không cần nhìn giá. Phụ kiện Ngọc Sơn hay mang theo bên người ngoài điện thoại đắt tiền còn có đồng hồ hàng hiệu. Anh thường đeo chiếc đồng hồ Piaget Tourbillon trị giá 7 tỷ đồng thuộc phiên bản giới hạn quý giá bậc nhất thế giới.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-2
Chiếc đồng hồ trị giá 7 tỷ đồng thuộc phiên bản giới hạn quý giá bậc nhất thế giới của danh ca Ngọc Sơn. (Ảnh: TCBC)

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ tiền tỷ ấy đã được Ngọc Sơn dành tặng cho danh ca Thái Châu khi cả hai cùng ngồi ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát. Giọng ca Lòng Mẹ chia sẻ lý do “chơi lớn” này: “Ngọc Sơn ngưỡng mộ giọng ca Thái Châu rất lâu rồi, hôm nay nhân ngày cùng làm giám khảo Hãy Nghe Tôi Hát có chiếc đồng hồ muốn tặng anh Châu. Chiếc đồng hồ này giá không dưới 7 tỷ, trên thế giới tìm không ra nhưng quan trọng là cái tình nằm trong này rất lớn”. Vừa dứt lời, Ngọc Sơn tận tay đeo chiếc đồng cho danh ca Thái Châu.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-3
Vừa dứt lời, Ngọc Sơn đã trao ngay chiếc đồng hồ cho danh ca Thái Châu.
(Ảnh: TCBC)

Đây chính là chiếc đồng hồ siêu phẩm do một người em trai kết nghĩa là doanh nhân tặng cho Ngọc Sơn. Chiếc đồng hồ Piaget Tourbillon này là phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự do hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ sản xuất và chỉ dành riêng cho những người có đẳng cấp trong xã hội. Đối với Ngọc Sơn, chiếc đồng hồ vô giá ở giá trị tình cảm mà không thể tính bằng con số nào cả.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-4
Cận cảnh chiếc đồng hồ sang chảnh của danh ca Ngọc Sơn. (Ảnh: TCBC)

Danh ca Thái Châu khi được Ngọc Sơn đeo đồng hồ tận tay liền hồ hởi nói: “Trong lòng Ngọc Sơn đau khổ, Thái Châu không cần biết. Một khi đã đưa rồi là không trả lại. Tối nay Ngọc Sơn sẽ ngủ không được, sẽ sáng tác ra bài “Không ngủ yên””.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-5
Thái Châu còn trêu ghẹo Ngọc Sơn khi được tặng đồng hồ tiền tỷ. (Ảnh: TCBC)

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn từng gây sốc khi mua một lần 21 bộ vest thiết kế mà không cần nhìn giá. Chưa hết, trong hậu trường Hãy Nghe Tôi Hát, Ngọc Sơn lại tiếp tục chứng minh độ giàu có của mình bằng cách mua ngay 3 mẫu vest thiết kế mới mà không cần đắn đo suy nghĩ. Được biết đến là một ca sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù, Ngọc Sơn ngày càng khiến khán giả phải trầm trồ hâm mộ với độ chịu chơi khó ai làm lại.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-6
Mua đồ không cần nhìn giá, độ chịu chơi của Ngọc Sơn khiến ai cũng phải trầm trồ. (Ảnh: TCBC)

Cùng với hai danh ca Phương Dung, Thái Châu, Ngọc Sơn chính là giám khảo chủ đề trong đêm thi thứ 7 của Hãy Nghe Tôi Hát. Chương trình này đã lên sóng được 4 mùa và trong cả 4 mùa đều có một tập thi có chủ đề là những bản hit của danh ca Ngọc Sơn. Cùng với những bản hit lừng lẫy của mình, Ngọc Sơn còn là cái tên thu hút khán giả khi ở vị trí giám khảo với một phong cách có phần lập dị nhưng rất đáng yêu, chân thành.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-7

Tấm thân nhỏ bé xin chào đại gia đình” là câu nói đầu môi quen thuộc của Ngọc Sơn trước khi phát biểu hay nhận xét về thí sinh. Làm giám khảo, giọng ca Lòng Mẹ không ngại chỉ ra lỗi sai của thí sinh và sẵn sàng thị phạm bất cứ lúc nào. Với các tiết mục sôi động anh đều sẵn sàng đứng dậy và nhảy theo âm nhạc. Anh thậm chí còn lên tận sân khấu nhảy cùng các thí sinh và hát một đoạn mẫu minh họa cho nhận xét của mình. Tính cách thoải mái, gần gũi của nam danh ca khiến các ca sĩ trẻ cảm thấy dễ chịu, bớt đi áp lực căng thẳng của cuộc thi.

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-8
Ngọc Sơn nhiệt tình chỉ dẫn các thí sinh trong các phần thi. (Ảnh: TCBC)

ngoc-son-tang-dong-ho-7-ty-9
Và còn trực tiếp thị phạm trên sân khấu. (Ảnh: TCBC)

Với những phong cách ngồi ghế nóng có 1-0-2 này của Ngọc Sơn giúp anh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và sự yêu thương, kính mến từ các ca sĩ đàn em. Có người yêu thương và chắc chắn cũng không ít người chê, cho rằng Ngọc Sơn “diễn”, lập dị trên sân khấu nhưng bản thân anh luôn tâm niệm: “Mọi người hỏi tại sao tôi không tức giận, tại tâm hồn tôi là một tấm pha lê rồi. Không có giận ai cả, còn ai đánh mình chắc người khác đau trước".


Clip: Ca nhạc s Ngọc Sơn tặng danh ca Thái Châu đồng hồ tiền tỷ.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Ngọc Sơn BẠN CÓ BIẾT

Ngọc Sơn

4,920 quan tâm

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh ngày 26 tháng 11 năm 1970. Ngọc sơn được biết đến với các danh xưng như Hoàng tử nhạc sến, "ông hoàng nhạc sến" và Michael Ngọc Sơn. Anh nổi tiếng hơn từ những ca khúc như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ...

 

Ngọc Sơn sinh ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nhưng quê quán ở Quảng Nam - Ðà Nẵng. Cha là Phạm Ngọc Thanh, cựu hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến, đồng thời là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Ngọc Sơn sống trong gia đình có 4 anh chị em.

 

Năm 1975, Ngọc Sơn theo bà vào Đà Nẵng. Năm 1977, anh vào Bạc Liêu sinh sống. Mãi đến năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Khoảng 2 năm sau đó, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc. Đây là lần đầu tiên anh bước chân vào con đường sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp và trở thành hiện tượng thu hút lòng dân bằng những sáng tác đầu tay như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em…

 

Tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989 tại Nha Trang, với nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia, Ngọc Sơn đã trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ Liên hoan này. Anh tham gia với tư cách đại diện cho Đoàn Ca múa Minh Hải. Với bài hát “Thuyền và biển”, anh gây sửng sốt cho giám khảo, khán giả và đồng nghiệp. Ngoài danh hiệu Ngôi sao Nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng: Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 - 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hát hút hồn.

 

Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác, Ngọc Sơn trở thành cái tên số 1 với khán giả miền Bắc. Năm 1991, tại Cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc Ngọc Sơn giành giải Nhì. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa đưa Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

 

Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Anh đã thực hiện công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua. Thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện. Anh cũng chia sẻ nguyện vọng bán căn biệt thự trăm tỷ để quyên góp vào quỹ từ thiện và chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho bản thân.

Bình luận
Không có dữ liệu