'Choáng' với cảnh danh ca Ngọc Sơn mua một lúc 21 bộ vest thiết kế không cần nhìn giá

  • 13:30 08/05/2019
Không chỉ sở hữu nhà trăm tỷ, siêu xe hạng sang hay tượng vàng chân dung, danh ca Ngọc Sơn khiến khán giả phải trầm trồ với sự giàu có và độ chịu chơi khi mua hàng loạt trang phục không cần nhìn giá.

Tham gia Hãy Nghe Tôi Hát với vai trò làm giám khảo chủ đề, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện với những bộ vest nổi bật, được đính đá vô cùng tinh xảo. Nam danh ca cho biết, những mẫu vest anh mặc trong chương trình đến từ thương hiệu thời trang của siêu mẫu Nam Phong. Mối duyên gắn kết giữa anh và thương hiệu này đến từ MC của chương trình là là nam ca sĩ Nguyên Vũ. Trong dịp Nguyên Vũ mời sang cửa hàng để tặng 1 mẫu áo mới, nam danh ca đã mê mẩn và không chần chừ mua cùng lúc 21 bộ vest mới mà không cần nhìn giá.

Nam danh ca chia sẻ nhiều người thấy thắc mắc sao Ngọc Sơn đi diễn mà không mặc đồ đụng hàng lần nào mà đồ nào cũng đẹp. "Người ta thắc mắc đồ Ngọc Sơn đi diễn mà sao nay các này mai cái khác, không trùng cái nào mà cái nào cũng đẹp. Từ Nam Phong chứ đâu, tui chưa mặc hết mấy cái này lại tới mấy chục cái khác", Ngọc Sơn cho biết.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-1

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-2
Những bộ trang phục lộng lẫy của Ngọc Sơn từ nhà thiết Nam Phong. 

Trong hậu trường Hãy Nghe Tôi Hát, Ngọc Sơn tiếp tục thử 3 mẫu mới do Nam Phong mang đến và mua ngay mà không cần đắn đo. Nam danh ca còn khẳng định: "Mang về luôn có gì đâu, Ngọc Sơn mà. Của tui hết đó". Được biết đến là một ca sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù, Ngọc Sơn ngày càng khiến khán giả phải trầm trồ hâm mộ với độ chịu chơi khó ai làm lại.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-3
Thử vừa ba chiếc áo, Ngọc Sơn không đắn đo lấy hết cả ba chiếc. (Ảnh: TCBC)

Dù đã ở tuổi 51, danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ với thân hình dẻo dai và giọng hát khỏe, nội lực. Nam danh ca chia sẻ, dù ngoại hình có thay đổi như thế nào thì tinh thần của anh vẫn trẻ mãi như tuổi 19 và chứng minh bằng vài động tác nhảy điêu luyện. Để giữ được sự trẻ trung ấy, danh ca Ngọc Sơn dành rất nhiều thời gian để luyện tập thể thao và quan tâm nhiều đến chế dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, Ngọc Sơn còn tích cực tạo niềm vui cho bản thân bằng công việc thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-4
Ngọc Sơn vẫn giữ được sự trẻ trung và khỏe mạnh ở tuổi 51. (Ảnh: TCBC)

Không khác mấy so với danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ – MC Nguyên Vũ cũng là một trong những tín đồ đam mê vest và là khách hàng thân thiết của Nam Phong. Cùng xuất hiện tại hậu trường, Nam Phong được dịp tố người bạn thân Nguyên Vũ khi được hỏi về việc chuẩn bị trang phục cho nam MC. Nam Phong cho biết: “Mỗi lần Vũ quay hình là phải chuẩn bị ít nhất 4 bộ vest, nhiều bộ tối gọi kêu làm là sáng lấy quay luôn. Vũ qua cửa hàng là tha hồ lựa, lựa xong lấy luôn mà không có đưa tiền. Chuẩn bị đồ cho Vũ rất cực, như cái nơ đang đeo là phải qua Thái mua, làm bằng sứ nên rất dễ vỡ”.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-5
Chiếc nơ xinh đẹp được Nguyên Vũ đeo được là bằng gốm sứ. (Ảnh: TCBC)

Sau khi tố nam MC mặc đồ không trả tiền, siêu mẫu Nam Phong còn đùa: “Nhắc khéo hoài mà Vũ không trả tiền nên hôm nay lên phim trường trực tiếp lãnh tiền cát xê bù qua tiền đồ”. Có thể nói chính nhờ sự chăm chút tỉ mỉ của siêu mẫu Nam Phong trong từng mẫu vest đã giúp Nguyên Vũ luôn cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-6
Nguyên Vũ và nhà thiết kế Nam Phong. (Ảnh: TCBC)

Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn là một hiện tượng lớn trong nền âm nhạc Việt Nam. Bằng giọng hát ngọt ngào trời phú và sự khổ luyện không ngừng, Ngọc Sơn ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc với những bản tình ca nồng nàn hay những ca khúc về tình cảm gia đình đầy xúc động. Từ bài hát đầu tay Lòng Mẹ sáng tác năm 1987, đến nay Ngọc Sơn đã viết hàng trăm ca khúc theo nhiều phong cách âm nhạc và trở thành một nghệ sĩ hiếm hoi trong dòng nhạc trữ tình thành công ở cả lĩnh vực biểu diễn và sáng tác. Những bài hát do Ngọc Sơn sáng tác cũng trở thành những thách thức cho thế hệ sau muốn thể hiện lại, không chỉ bởi dấu ấn quá lớn của nam danh ca mà còn bởi những đòi hỏi rất cao về giọng hát và cảm xúc đặt trong từng câu hát.

danh-ca-Ngoc-Son-mua-vest-7
Qua nhiều năm hoạt động, Ngọc Sơn vẫn giữ được phong độ trên sân khấu khó ai có thể vượt qua. (Nguồn: Internet)

Ngoài giữ vai trò làm giám khảo chủ đề trong đêm thi thứ 7, danh ca Ngọc Sơn còn hát tặng khán giả ca khúc Đêm Tâm Sự của nhạc sĩ Trúc Phương. Bên cạnh đó, các ca sĩ của chương trình sẽ trình diễn lại những ca khúc do chính nam danh ca sáng tác với phong cách hoàn toàn mới lạ.Tập 7 với chủ đề Ngọc Sơn sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm n
gày 9/5 trên kênh THVL1. 


Clip: Ngọc Sơn tiết lộ mua một lúc 21 bộ vest mà không cần nhìn giá.

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định: 'Tôi là đàn ông, men 100%' sau những tin đồn về giới tính: (VOH) - Danh ca Ngọc Sơn khẳng định: 'Tôi là đàn ông, men 100%' sau những tin đồn về giới tính, nhưng anh vẫn ngại ngùng khi nhắc đến chuyện kết hôn.

Phương Dung nhớ lại kỷ niệm năm 19 tuổi khi hát với dàn vũ công mặc áo dài với bikini: (VOH) - Danh ca Phương Dung nhắc lại kỷ niệm khó quên cách đây 53 năm, trong một lần biểu diễn tại Thái Lan với ca khúc 'Hình Ảnh Người Em Không Đợi', dàn vũ công 12 người mặc áo dài với bikini.

Ngọc Sơn BẠN CÓ BIẾT

Ngọc Sơn

4,919 quan tâm

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh ngày 26 tháng 11 năm 1970. Ngọc sơn được biết đến với các danh xưng như Hoàng tử nhạc sến, "ông hoàng nhạc sến" và Michael Ngọc Sơn. Anh nổi tiếng hơn từ những ca khúc như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ...

 

Ngọc Sơn sinh ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nhưng quê quán ở Quảng Nam - Ðà Nẵng. Cha là Phạm Ngọc Thanh, cựu hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến, đồng thời là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Ngọc Sơn sống trong gia đình có 4 anh chị em.

 

Năm 1975, Ngọc Sơn theo bà vào Đà Nẵng. Năm 1977, anh vào Bạc Liêu sinh sống. Mãi đến năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Khoảng 2 năm sau đó, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc. Đây là lần đầu tiên anh bước chân vào con đường sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp và trở thành hiện tượng thu hút lòng dân bằng những sáng tác đầu tay như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em…

 

Tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989 tại Nha Trang, với nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia, Ngọc Sơn đã trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ Liên hoan này. Anh tham gia với tư cách đại diện cho Đoàn Ca múa Minh Hải. Với bài hát “Thuyền và biển”, anh gây sửng sốt cho giám khảo, khán giả và đồng nghiệp. Ngoài danh hiệu Ngôi sao Nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng: Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 - 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hát hút hồn.

 

Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác, Ngọc Sơn trở thành cái tên số 1 với khán giả miền Bắc. Năm 1991, tại Cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc Ngọc Sơn giành giải Nhì. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa đưa Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

 

Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Anh đã thực hiện công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua. Thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện. Anh cũng chia sẻ nguyện vọng bán căn biệt thự trăm tỷ để quyên góp vào quỹ từ thiện và chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho bản thân.

Bình luận
Không có dữ liệu