Chuyện lạ: Những sao Việt sau khi chia tay, ly hôn vẫn có thể chung nhà, chung giường

  • 11:06 12/07/2018

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp vợ chồng tiếp theo của showbiz Việt mới xác nhận ly hôn. Thông tin này được chính Tim thông báo trên trang cá nhân khi trò chuyện với một người bạn. Ít giờ sau đó, đại diện truyền thông của giọng ca "Một vòng trái đất" cũng lên tiếng chia sẻ: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Tim và Trương Quỳnh Anh đã xác nhận ly hôn

Người này cũng cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim, để tiện cho việc chăm sóc cậu con trai Sushi. Về thời gian ly hôn và lý do quyết định chấm dứt hôn nhân, phía Tim từ chối trả lời. Hiện tại, cặp vợ chồng vẫn ổn định tinh thần, tập trung vào công việc. Đặc biệt, Tim đang tất bật với việc tham gia các game show, đi hát, còn Trương Quỳnh Anh mải mê đóng phim.

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Cả hai quyết định vẫn sống chung nhà để lo cho con trai SuShi

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Sau hơn 8 năm gắn bó, đến năm 2015, Hà Hồ và Cường Đôla chính thức chia tay khi cậu con trai Subeo đã được 5 tuổi. Nói về lý do khiến mối tình đứt gánh giữa đường, "nữ hoàng giải trí" chỉ bộc bạch: "Khi chúng ta đã sống cùng nhau trong nhiều năm thì sẽ có hàng trăm, hàng ngàn những gạch đầu dòng không hài lòng về nhau. Cho đến đỉnh điểm của cao trào, chúng ta mới phát hiện ra, mình không còn là người phụ nữ họ yêu nhất nữa, họ cần nhất nữa".

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Hà Hồ và Cường Đôla thời còn mặn nồng

Chọn cách dừng lại để làm bạn tri kỉ, Hà Hồ và Cường Đôla vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện có Subeo, thậm chí, chính Hà đã từng tuyên bố: "Chúng tôi có thể đi du lịch cùng con. Chúng tôi có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Sau chia tay, Cường Đôla vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hà Hồ và con trai

Đến tháng 8/2017, Hà Hồ lại một lần nữa nói về mối quan hệ với Cường Đôla sau nhiều năm làm bạn. Cô hài hước tiết lộ: "Cường rất dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ chứ không riêng gì tôi đâu. Đôi khi Cường hay nói: "thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái". Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng rằng: "Thôi, tôi lạy ông".

Quả thực, showbiz Việt hiếm có một cặp đôi nào chia tay mà vẫn văn minh như Cường - Hà. Suốt 8 năm yêu nhau, họ chưa từng lên báo nói xấu, ngay cả chia tay cũng không dành bất kì lời nào tiêu cực cho đối phương. Vì sự chân thành này mà nhiều người tin tưởng câu nói: "có thể ngủ chung giường với Cường vì Subeo" của Hà là thật lòng chứ không đơn giản chỉ là PR cho tên tuổi.

Quang Lê - Thanh Bi

Cuối tháng 7/2017, Quang Lê bất ngờ thông báo đã chia tay với Thanh Bi sau 2 năm hẹn hò nhưng không quên tiết lộ vẫn giữ quan hệ thân thiết với bạn gái cũ.
"Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường", tuyên bố gây sốc một thời của giọng ca "Đập Vỡ Cây Đàn".

Sao Viet khi chia tay van co the chung nha, chung giuong

Quang Lê là sao Việt đầu tiên dám tuyên bố: chia tay bạn gái vẫn có thể ngủ chung giường

Sau phát ngôn này, dân mạng lại nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều nhưng số đông khẳng định Quang Lê muốn tự tạo scandal. Trong tâm bão, Thanh Bi cũng lên tiếng bảo vệ tình cũ: "Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đã gây ra hiểu lầm".

Được biết, sau khi chia tay, Quang Lê vẫn chu cấp tiền cho người yêu cũ. Mới đây, Thanh Bi còn khoe căn nhà giá trị cô vừa tậu trên đường Giảng Võ nhờ sự trợ giúp một phần của Quang Lê.

Bình luận
Không có dữ liệu