Sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện cùng nhau tại Thái Lan đập tan tin đồn chia tay

  • 10:11 04/07/2018

Sau tất cả, Nhã Phương vẫn chọn ở bên Trường Giang dù bị tổn thương hết lần này tới lần khác. Hình ảnh cặp đôi xuất hiện tại một siêu thị tại Thái Lan đập tan hết mọi tin đồn chia tay trước đây.

Mới đây, một trang Fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz vừa chia sẻ hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Thái Lan. Được biết, bức ảnh được ghi lại tại trung tâm thương mại Emporium của xứ sở chùa Vàng vào ngày 3/7. Trường Giang và Nhã Phương đều mặc trang phục giản dị. Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" để tóc buông xõa, váy tối màu trong khi Trường Giang mặc áo phông trắng và quần short đen, chân đi dép tổ ong. Hình ảnh được công khai đúng vào thời điểm chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương nhận nhiều câu hỏi thắc mắc từ khán giả.

Truong Giang va Nha Phuong xuat hien cung nhau tai Thai Lan dap tan tin don chia tay

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp tại một siêu thị tại Thái Lan

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán khi hình ảnh này bị rò rỉ. Nếu những hình ảnh này là chân thực, thì sau tất cả, cuối cùng Nhã Phương vẫn chọn ở bên người tình 3 năm dù bị Trường Giang làm tổn thương hết lần này tới lần khác. Vụ scandal tình ái với Nam Em tưởng sẽ là giọt nước tràn ly khiến cặp đôi vĩnh viễn chia cắt. Nhưng sau 4 tháng giông bão, cả hai vẫn dính lấy nhau không rời.

Truong Giang va Nha Phuong xuat hien cung nhau tai Thai Lan dap tan tin don chia tay

 Cả hai dính lấy nhau không rời tại siêu thị

Nhã Phương hiện tham gia một khóa tu tập ngắn ngày tại Thái Lan. Được biết Trường Giang cũng thường đến thăm bạn gái. 

Truong Giang va Nha Phuong xuat hien cung nhau tai Thai Lan dap tan tin don chia tay

 Nhã Phương đang tham gia một khóa tu tại Thái Lan

Truong Giang va Nha Phuong xuat hien cung nhau tai Thai Lan dap tan tin don chia tay

 Trường Giang đích thân đến để thăm bạn gái

Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ khi Trường Giang và Nhã Phương tái hợp. Họ cho rằng ồn ào với Nam Em sẽ là bài học đắt giá để Mười Khó thay đổi chính mình. Nhiều người còn so sánh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương với Justin Bieber - Selena Gomez và cho rằng, Trường Giang lần này hẳn là đã biết chừa thói trăng hoa để một lòng một dạ với Nhã Phương.

Về phía mình, Nhã Phương khẳng định: "Chuyện tình cảm của tôi không bị ảnh hưởng bởi tin đồn". Cô nói thêm: "Đến một lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm. Bây giờ, phim ra mắt tôi chỉ muốn mọi người biết tới vai diễn. Với tôi công việc thời điểm này được đặt trên tình cảm".

Bình luận
Không có dữ liệu