Kim Lý và Hồ Ngọc Hà xuất hiện thân mật cạnh nhau, đập tan tin đồn chia tay

  • 08:47 30/07/2018

Kim Ly va Ha Ho xua hien canh nhau

 Hà Hồ và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau MV "Cả Một Trời Thương Nhớ"

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội đang rộ lên tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chia tay, bởi nhiều người tinh ý phát hiện cả hai đã không còn tương tác nhiệt tình, đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội như trước.

Kim Ly va Ha Ho xua hien canh nhau

 Khi yêu nhau cả hai như hình với bóng, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Giữa thời điểm xuất hiện lời đồn này, "nữ hoàng giải trí" vẫn tận hưởng cuộc sống vô cùng vui vẻ tại xứ sở cờ hoa. Cô không lên tiếng gì về tin đồn chia tay bạn trai khiến fan cảm thấy lo lắng. Trong khi đó, quản lý của nam diễn viên "Hương Ga" tiết lộ tài khoản facebook Kim Lý hiện bị hack, còn mối quan hệ giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quản lý từ chối chia sẻ vì đây là chuyện mang tính chất cá nhân.

Kim Ly va Ha Ho xua hien canh nhau

 Thế nhưng sau một thời gian cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội, cũng như không xuất hiện cùng nhau đã dấy lên tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, việc Kim Lý và Hà Hồ có chia tay hay xảy ra mâu thuẫn mới đây đã có câu trả lời. Trên trang cá nhân của một người bạn bất ngờ đăng tải hình ảnh giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" xuất hiện bên bạn trai trong một bữa ăn thân mật, ngoài ra trong bữa ăn còn có sự xuất hiện của Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý xuất hiện bên nhau gần như sẽ đập tan mọi tin đồn chia tay mà dân mạng bàn tán trước đó.

 Kim Ly va Ha Ho xua hien canh nhau

Bức ảnh do một người bạn của cặp đôi đăng tải dường như đập tan mọi tin đồn trước đây

Bình luận
Không có dữ liệu