Ca sĩ Vũ Hà được cho là muốn dạy dỗ Hoa Vinh thông qua câu chuyện của Hồ Ngọc Hà

  • 09:20 19/06/2018

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Hà đã lấy thái độ của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà để làm gương cho đàn em. Cư dân mạng cho rằng người mà nam ca sĩ muốn nhắc khéo chính là hiện tượng livestream Hoa Vinh.

Theo ca sĩ Vũ Hà, danh xưng "nữ hoàng giải trí" dành cho Hồ Ngọc Hà hoàn toàn xứng đáng với giọng ca “Tìm Lại Giấc Mơ” vì cô sống biết trước, biết sau. Vũ Hà cho hay, anh chia sẻ câu chuyện giữa anh với Hồ Ngọc Hà là để minh chứng tình cảm của người nghệ sĩ quý nhau nhất ở cái tình.
“Tôi biết em từ hơn 10 năm về trước, từ cái thời chập chững đi hát. Lần đầu tôi gặp em ở cung văn hóa Lao Động khi tôi tập cùng vũ đoàn Hoàng thông, khi em gặp tôi, em chào tôi với một thái độ của một đàn em với một đàn anh trong nghề.
Nhìn vào cử chỉ ánh mắt của em, tôi thấy rõ sự chào hỏi đó là thật lòng, không thảo mai.
Tôi nghĩ trong bụng, con bé này ngoan, lại chăm chỉ tập luyện, đảm bảo sau này sẽ là 1 nhân tố ghê gớm trong showbiz cho mà xem (vì hồi đó em nó bị khán giả chê hát thều thào không rõ lời, chỉ được cái đẹp thôi)”, Vũ Hà kể về Hà Hồ khi mới vào nghề.

Ca si Vu Ha duoc cho la muon day do Hoa Vinh thong qua cau chuyen cua Ho Ngoc Ha

Dòng trạng thái của ca sĩ Vũ Hà trên trang cá nhân

Cụ thể, từ khi gặp gỡ Hồ Ngọc Hà hơn 10 năm trước, anh đã nhận được sự kính trọng của cô tại những lần gặp gỡ tại sân khấu hay sự kiện giải trí. Đến tận bây giờ khi đã trở thành một "nữ hoàng giải trí" nhưng mỗi lần gặp Vũ Hà, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ nguyên sự tôn trọng và yêu quý dành cho đàn anh của mình. Điều này khiến cho anh không ngừng xúc động.
Tôi đến dự một event hơi trễ, nên khi bước vô thảm đỏ thì lúc ấy, khán giả và các bạn phó nhòm đang vây quanh con bé chụp hình, ấy thế mà em nó vẫn nhìn thấy tôi, và em nó đã nói to lên 1 câu: “Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vô cái, rồi con bé kéo tôi vô chụp hình chung”.

Ca si Vu Ha duoc cho la muon day do Hoa Vinh thong qua cau chuyen cua Ho Ngoc Ha

Vũ Hà dành lời khen ngợi về cách ứng xử của Hà Hồ trong showbiz

Thông qua câu chuyện này, Vũ Hà muốn nhắn gửi: “Tại sao tôi kể câu chuyện dài dòng này ra, bởi vì nghệ sĩ thế hệ đi trước chúng tôi qúy nhất là cái tình, biết trước biết sau, chứ không phải các em mới được gọi tạm là ca sĩ, hiện tượng livestream mà dám tuyên bố 1 câu: “Tôi không cần chơi và chơi thân với ai trong showbiz, tôi cũng không cần chào hỏi ai nếu người đó không chào tôi”.
Già thâm niên như anh đây, đi hát hay mỗi lần anh đến đâu, khi là người đến sau, anh luôn nở một nụ cười và chào hết mọi người dù lớn hay nhỏ.
Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc biệt em cần phải có được sự dạy dỗ của thầy và phải biết học cách giao tiếp, xã giao sơ đẳng em nhé”.

Ca si Vu Ha duoc cho la muon day do Hoa Vinh thong qua cau chuyen cua Ho Ngoc Ha

Nhiều khán giả cho rằng Vũ Hà đang "đá xéo" Hoa Vinh sau khi hiện tượng mạng tuyên bố: "Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này..."

Dù không đề cập rõ tên ca sĩ mới nổi nhờ livestream trên mạng nhưng nhiều khán giả ngầm hiểu người mà ca sĩ Vũ Hà muốn nhắc đến chính là Hoa Vinh. Bởi cả hai đã từng cùng nhau tham gia một gameshow trên truyền hình và đặc biệt trong một bài phỏng vấn gần đây, hiện tượng mạng sinh năm 1990 trả lời:
"Trong buổi ghi hình gameshow, ai cũng nhìn tôi với ánh mắt tò mò. Chỉ có anh Trường Giang chào thì tôi chào lại. Những người còn lại có vẻ không ưa mình thì thôi. Tôi không cần bạn bè với họ. Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này. Mới bước vào mà tôi đã bị người ta chơi cho vố đau rồi."

Ca si Vu Ha duoc cho la muon day do Hoa Vinh thong qua cau chuyen cua Ho Ngoc Ha

Ca sĩ Vũ Hà cùng Hoa Vinh xuất hiện trong một gameshow do Trường Giang làm MC

Trước nghi án “dằn mặt” Hoa Vinh sau phát ngôn gây sốc, trả lời chúng tôi, Vũ Hà cho hay: “Tôi không ám chỉ ai và không muốn nhắc đến tên ai để cho họ thêm nổi tiếng. Theo tôi, ca sĩ mới vào nghề phải biết tối thiểu nhất về việc chào hỏi xã giao với đồng nghiệp, chứ tại sao phải mặt lạnh lùng như đưa đám. Muốn người khác chào mình và chơi với mình thì trước tiên bản thân phải thân thiện, lịch sự, gây thiện cảm với người đối diện chứ biết trách ai bây giờ”.

Bình luận
Không có dữ liệu