Những mỹ nhân Việt được mẹ chồng yêu thương hết mực không khác gì con ruột

  • 15:06 19/03/2019

Làm dâu gia đình bề thế, giàu có luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Nhiều người đẹp còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình chồng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, đằng sau cánh cổng căn biệt thự xa hoa, cuộc sống làm dâu nhà giàu có thật sự trải đầy màu hồng, đó là điều mà rất nhiều người hâm mộ tò mò. Nhiều người vẫn đồn đoán rằng làm dâu nhà giàu sẽ gặp muôn vàn khó khăn, đặc biệt là trong mối quan hệ với mẹ chồng. Thế nhưng các mỹ nhân Việt này lại cho thấy một sự thật hoàn toàn ngược lại, họ may mắn có được mẹ chồng tâm lý, thấu hiểu và bù đắp cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

Đàm Thu Trang

 

Sau một thời gian dài với các chuyến phiêu lưu tình ái cùng hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt, cuối cùng Cường Đôla cũng đã chính thức dừng chân với việc mang sính lễ hỏi cưới Đàm Thu Trang vào cuối tháng 1/2019. Sự kiện này khiến dư luận dậy sóng nhưng là điều có thể dự đoán trước bởi hàng loạt những động thái tiết lộ về việc sắp về nhà chung của cặp đôi này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả chính là thái độ của mẹ Cường Đôla – nữ đại gia khét tiếng Nguyễn Thị Như Loan trong cuộc hôn nhân này.

 

Nhiều nguồn tin cho biết Đàm Thu Trang rất được lòng gia đình Cường Đôla, đặc biệt là mẹ ruột của anh là bà Như Loan. Mặc dù Cường Đôla đã trải qua nhiều mối tình với những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng Đàm Thu Trang là người đầu tiên bà đồng ý tổ chức nghi lễ hỏi cưới đàng hoàng.

 

mẹ chồng thương con dâu sao Việt
Bố mẹ Cường Đôla trong lễ ăn hỏi của con trai. 


Bà Như Loan đặc biệt yêu quý cô dâu mới của con trai. Không nổi tiếng như Hà Hồ, không sắc sảo như Hạ Vi, cũng không phải là người đã hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Đàm Thu Trang mới chính là người khiến nữ doanh nhân quyền lực này gật đầu chấp nhận làm dâu nhà mình. 

 

Trước đây từng có tin đồn cho rằng bà Như Loan không ưa con dâu cũ là Hồ Ngọc Hà, nên 2 người rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, đến đám hỏi của Cường Đôla và Đàm Thu Trang, bà là người tự tay chuẩn bị mọi thứ. Cũng trong lễ ăn hỏi, bà Như Loan thân mật trao quà cho con dâu tương lai, ánh mắt nhìn Đàm Thu Trang trìu mến, yêu thương, xúc động khi hai con đã đi đến bến bờ hạnh phúc. Điều này càng minh chứng cho mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp giữa Đàm Thu Trang và mẹ ruột Cường Đôla. 

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Bà Như Loan - nữ chủ nhân của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, nữ doanh nhân khét tiếng đất Gia Lai và có tiếng tăm trong giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam - bất ngờ rơi nước mắt trong đám cưới của con. 

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Bà tự tay chuẩn bị lễ vật trong đám hỏi. 


Lan Khuê

 

Cuối năm 2018, Hoa khôi Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân giàu có, điển trai John Tuấn Nguyễn. Anh chính là cháu nội của nữ doanh nhân Tư Hường. Bà Tư Hường lúc sinh thời từng là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa. 

 

sao việt làm con dâu trong gia đình giàu có

Lan Khuê làm dâu trong gia đình giàu có, bề thế. 

 

Sau đám cưới, rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và chồng đại gia, đặc biệt là mối quan hệ của cô với các thành viên trong gia đình chồng nổi tiếng giàu có. Không chia sẻ bất cứ điều gì với công chúng, tuy nhiên trong một chuyến du lịch cách đây không lâu của cả gia đình đến thành phố Vancouver, Canada, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của Lan Khuê phần nào được tiết lộ. Cụ thể, trong loạt ảnh được đăng tải, Lan Khuê nhẹ nhàng khoác vai mẹ chồng đầy tình cảm trước ống kính. Cả nhà đều vui vẻ, hào hứng với chuyến đi này. Chỉ điều này cũng có thể thấy, tình cảm của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 và mẹ chồng rất thân thiết, gần gũi.

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Lan Khuê thoải mái khoác vai mẹ chồng đầy tình cảm. 

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Mẹ John Tuấn Nguyễn rất ủng hộ cuộc hôn nhân của con trai. 


mẹ chồng thương con dâu sao việt

Cuộc sống làm dâu nhà giàu của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ. 


Đặng Thu Thảo 

 

Tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã có một đám cưới được ví như câu chuyện cổ tích của nàng Lọ Lem và Hoàng Tử ngoài đời thực. Nổi tiếng xinh đẹp và khéo léo nên chuyện 'thần tiên tỷ tỷ' được lòng mẹ chồng cũng là điều dễ hiểu.

 

Trong lễ đón dâu, mẹ của Trung Tín là doanh nhân Dương Thanh Thủy nói với Đặng Thu Thảo rằng, bà nội của chồng cô vốn yêu thương con dâu nên bà đã trải qua những tháng ngày làm dâu rất hạnh phúc. Chính bởi vậy mà khi trở thành mẹ chồng, bà sẽ nối tiếp truyền thống yêu thương Thu Thảo và mong cô nối gót mình, làm gia đình càng tự hào hơn. Nữ doanh nhân này cũng nhắn nhủ thêm với nàng dâu nổi tiếng: 'Mẹ mong con coi mẹ như mẹ ruột của mình'.

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

mẹ chồng thương con dâu sao Việt

Bà còn dành cho Đặng Thu Thảo cái hôn và cái ôm ấm áp trong ngày về nhà chồng. 


Sau khi tổ chức hôn lễ, cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo diễn ra khá suôn sẻ và hạnh phúc. Vốn nổi tiếng xinh đẹp và khéo léo, không khó để Hoa hậu Việt Nam 2012 được mẹ chồng yêu quý, cưng chiều. Sau này, dù không lên báo khoe khoang về mối quan hệ với mẹ chồng nhưng hình ảnh bà Thanh Thủy đích thân đưa con dâu đi khám thai cũng phần nào nói lên Đặng Thu Thảo được mẹ chồng quý mến đến nhường nào.

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Thần tiên tỷ tỷ được mẹ chồng và chồng đưa đi khám thai. 
 

Lâm Khánh Chi


Vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi đã tổ chức hôn lễ sau một thời gian hẹn hò. Khi ấy, cặp đôi đã làm người khác choáng ngợp vì độ chịu chi cho ngày trọng đại này. Tính đến mùa Xuân này thì nữ ca sĩ đã có 2 năm làm dâu nhưng đây cũng là năm đầu tiên cô được lên chức mẹ. Khác với bao sao nữ Việt, Lâm Khánh Chi phải mất rất lâu mới có được niềm hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn. Tất cả cũng nhờ vào sự tâm lý của mẹ chồng cô - bà Trần Thị Liên. Không những hết sức ủng hộ quyết định kết hôn của các con mà trong suốt thời gian qua khi Lâm Khánh Chi về làm dâu, bà rất tôn trọng và thấu hiểu cho con dâu. Trong bữa tiệc kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi vào tháng 1 vừa qua, người đẹp chuyển giới đã xúc động đến bật khóc khi nhận được món quà có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần - sổ đỏ mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu từ tay mẹ chồng.

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

Mẹ chồng của nữ ca sĩ đã tặng con dâu cũng như cháu nội vừa chào đời giấy chứng nhận quyền sử dụng mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu. 

 

mẹ chồng thương con dâu sao việt

"Con là món quà đặc biệt, là người con dâu tuyệt vời của mẹ. Mẹ mong các con luôn hạnh phúc bên nhau" - bà Liên xúc động chia sẻ khiến Lâm Khánh Chi không thể kìm nén được nước mắt. 



Đến hiện tại, Lâm Khánh Chi chắc chắn là một mình mẫu của rất nhiều người trong cộng đồng LGBT. Bởi lẽ, cô được sống là chính mình, có chồng yêu thương, được làm mẹ và cũng được gia đình chồng thấu hiểu hết lòng. 


Trước nay mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở trong tất cả các câu chuyện về gia đình. Dù là người bình thường hay ngôi sao lớn cũng đều phải trải qua những khó khăn, trở ngại để cùng dung hòa tính cách và thấu hiểu lẫn nhau. Thế nhưng, cuộc sống được mẹ chồng yêu thương của các mỹ nhân Việt trên đã phần nào xoá bỏ đi những định kiến không mấy tốt đẹp trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. 

Bình luận
Không có dữ liệu