Những khoảnh khắc 'cha nào con nấy' đốn tim fans của Lương Thế Thành và con trai

  • 09:48 25/01/2019

Từ trước đến nay, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Họ luôn khiến mọi người cảm nhận được tình cảm mặn nồng của cả hai dành cho nhau từ khi yêu đến lúc kết hôn. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn hot hơn bao giờ hết kể từ lúc cậu quý tử đầu lòng chào đời. Việc có thêm thành viên mới khiến cho hình mẫu tổ ấm này càng hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ.

 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành vừa chia sẻ những khung ảnh đời thường của hai cha con tại nhà riêng. Anh hào hứng khen cậu quý tử: "Tình yêu bự nhất quả đất của ba. Đi làm thì thôi, rảnh là tranh thủ về chơi với ảnh liền, càng lớn càng đẹp trai giống ba nó quá mợi". 

 

con trai lương thế thành

Nhiều bạn bè, người hâm mộ nhận xét nam diễn viên đã trở thành "ông bố bỉm sữa chính hiệu". Bé Bảo Bảo được khen càng lớn càng giống bố y đúc. 

 

con trai lương thế thành

Con trai của Lương Thế Thành và Thúy Diễm giờ đây cũng là một trong số những em bé hot nhất nhì cộng đồng mạng.

 

con trai lương thế thành

con trai lương thế thành

Bé Bảo Bảo khá thích chơi đùa với ba. Trên trang cá nhân, hai cha con thường xuyên có những khoảnh khắc cực đáng yêu và đây sẽ là một kỉ niệm đẹp đi theo năm tháng. 

 

con trai lương thế thành

Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng 'phát cuồng' vị độ đáng yêu của Bảo Bảo

 

con trai lương thế thành

con trai lương thế thành

Nhiều người còn trêu ghẹo Thúy Diễm "đẻ thuê" vì con trai càng lớn lại càng giống ông xã như đúc

 

Bên cạnh đó, bà xã Lương Thế Thành cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Cô từng "dìm hàng" chồng khi đăng tải hình ảnh gương mặt cận cảnh của hai bố con. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Nhà em có 4 miếng thịt bò mấy anh chị em ạ". Nhiều bạn bè đã vào trêu chọc nam diễn viên rằng "đôi môi dày huyền thoại đã không thất truyền".

 

con trai lương thế thành

con trai lương thế thành

con trai lương thế thành

Những khoảnh khắc 'cha nào con nấy' được bà xã Lương Thế Thành chia sẻ

 

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là những diễn viên nổi tiếng ở miền Nam. Cả hai bén duyên khi đóng chung phim Ranh giới tình và tổ chức đám cưới vào tháng 4/2016 sau nhiều năm hẹn hò. Ngày 27/6 vừa qua, nữ diễn viên sinh thường ở nước ngoài. Con trai của cặp diễn viên nặng 3,2 kg khi chào đời. Bé tên là Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh là Brendan. Ngoài thời gian làm việc, cả hai đều toàn tâm toàn ý lo cho con trai và cuộc sống gia đình.

Bình luận
Không có dữ liệu