Thúy Diễm lần đầu hé lộ lý do cậu con trai Bảo Bảo mê Lương Thế Thành hơn mê mẹ

  • 08:51 03/12/2018
Sau khi Thúy Diễm hạ sinh con trai, Lương Thế Thành đã ngay lập tức thay thế vợ cởi áo leo lên giường để thực hiện phương pháp "da kề da" với con trai. Theo Thúy Diễm chính vì điều này mà Bảo Bảo giờ "đeo ba cứng ngắc".

Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Tổ ấm của họ ngày càng hạnh phúc hơn khi có thêm cậu quý tử Bảo Bảo.

 

Mới đây, Thúy Diễm hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc Lương Thế Thành lần đầu gặp con vừa mới chào đời: "Nhớ lại ngày đầu tiên 2 cha con hắn được gặp nhau! Thằng cha cởi áo leo lên giường nằm úm thằng con mà bà y tá vô tưởng tui nằm không hà! Hèn chi giờ nó đeo ba nó cứng ngắc! Thấy ghét! Mới đó mà gần nữa năm rồi chồng Lương Thế Thành! Coi hình nhớ quá! Làm 1 đứa nữa không".

 

con trai thúy diễm lương thế thành

Lương Thế Thành giành với vợ để thực hiện việc "da kề da" với con trai Bảo Bảo lúc vừa mới chào đời

 

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của bà xã Lương Thế Thành nhận được rất nhiều lượt yêu thích và nhiều bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như fans hâm mộ của cặp đôi. Ở dưới bình luận, diễn viên Kha Ly hỏi: "Ủa có vụ ông ba úm con thay mẹ hả", Thúy Diễm trả lời: "giành đó mày, tao ngồi cho ông nằm". Kha Ly cho rằng vụ tiếp xúc "da kề da" giữa bố và con "nghe kì kì" nhưng mà Thúy Diễm đã được nhờ khi Lương Thế Thành luôn giúp vợ chăm sóc con như thay tã, tắm cho con, cũng như chơi cùng con khi vợ bận.

 

con trai thúy diễm lương thế thành

Nữ diễn viên Kha Ly tỏ ra khá bất ngờ khi Lương Thế Thành thay Thúy Diễm thực hiện phương pháp 'da kề da' với Bảo Bảo


Khi nghe bà xã hỏi: "Làm đứa nữa ha", Lương Thế Thành cũng lầy lội  đáp trả: "Nữa hả chết à".

 

con trai thúy diễm lương thế thành

Hai vợ chồng "tung hứng" trên mạng xã hội
 

Có thể nói, Lương Thế Thành là một ông bố rất mê con, anh gần như dành hết việc chăm sóc em bé. Bà xã cho hay, anh mê con hơn tất cả mọi thứ trên đời, bỏ cả vợ sang một bên. 

 

con trai thúy diễm lương thế thành

con trai thúy diễm lương thế thành

Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của  Lương Thế Thành và Bảo Bảo khi mẹ Thúy Diễm vắng nhà

Bình luận
Không có dữ liệu