Thúy Diễm làm thơ ẩn ý muốn sinh thêm con và phản ứng của Lương Thế Thành

  • 16:31 14/01/2019
Mặc dù vừa tái xuất màn ảnh sau thời gian “ở ẩn” sinh con đầu lòng nhưng xem ra Thúy Diễm vẫn muốn có thêm em bé cho “vui nhà vui cửa”. Thông tin vợ chồng cô chuẩn bị sinh thêm con thứ 2 cũng được chia sẻ rầm rộ trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa đăng tải hình ảnh thời còn son rỗi cùng dòng trạng thái đầy ngẫu hứng bằng thơ, ẩn ý muốn sinh thêm em bé. Mặc dù đang tấc tả quay lại với công việc nhưng xem ra nữ diễn viên vẫn muốn vun vén cho tổ ấm của mình được vui vẻ, trọn vẹn.

 

thúy diễm muốn sinh thêm con

Thúy Diễm ẩn ý muốn sinh thêm bé thứ hai 


Thấy bà xã bất ngờ viết caption bằng thơ, Lương Thế Thành lập tức “mỉa mai”: “Sinh thêm đứa nữa làm nhà văn luôn à!”. Anh còn đề nghị vợ nên hợp tác với đồng nghiệp Bá Cường để viết sách. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng nhà Thành – Diễm lên tiếng trêu nhau mỗi khi đối phương đăng status.

 

thúy diễm muốn sinh thêm con
 

Cặp đôi đối đáp nhau một cách hài hước trên MXH


Trong showbiz hiện tại, Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp vợ chồng rất được lòng khán giả. Không chỉ là “trai tài gái sắc”, họ còn gây thiện cảm với lối sống sạch sẽ, nói không với scandal và tài năng diễn xuất thực thụ. Từ khi có thêm em bé, tổ ấm của hai người càng thêm viên mãn.

 

thúy diễm - lương thế thành
  thúy diễm - lương thế thành

Thúy Diễm - Lương Thế Thành là cặp đôi được nhiều người hâm mộ trong showbiz Việt


Mặc dù rất ngóng chờ Thành – Diễm xuất hiện trên màn ảnh cùng nhau nhưng khán giả cũng nhiệt tình ủng hộ Thúy Diễm sớm sinh thêm em bé thứ 2 cho “có nếp có tẻ”.

 

thúy diễm - lương thế thành

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành

 

thúy diễm lương thế thành

Con trai Bảo Bảo của cặp đôi nay đã được 6 tháng tuổi

Bình luận
Không có dữ liệu