Nhìn lại dàn diễn viên 'Tuyết Nhiệt Đới' sau 11 năm

  • 14:27 27/03/2019

Ở thời điểm đó, Tuyết nhiệt đới của Vũ Ngọc Đãng vẫn được xếp vào danh sách những bộ phim truyền hình hay nhất của Việt Nam, bởi kịch bản hay, những thước phim đẹp. 11 năm trôi qua, dàn diễn viên của năm nào đã có nhiều người mất hút khỏi showbiz để lại không ít tò mò cho người hâm mộ.

 

Anh Thư

 

Năm 2006, Anh Thư còn góp mặt trong một bộ phim Tuyết nhiệt đới. Nhận vai diễn này, cô đã nỗ lực tập luyện rất nhiều để không bị gán mác “bình hoa di động”. Từng động tác, cử chỉ đạp, đẩy xe ba gác của cô rất thuần thục. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Anh Thư đã lập gia đình và có một cậu con trai 9 tuổi tuy nhiên vợ chồng vừa chính thức ly hôn. Hiện tại, mỹ nhân U40 đã giải nghệ khỏi làng mẫu và theo đuổi công việc diễn xuất.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-1
Siêu mẫu Anh Thư từng gây tiếng vang một thời với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Giấc mơ tuyết trắng, Những cô gái chân dài, Em hiền như ma sơ, Hồn Trương Ba da hàng thịt.... Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô lại yên ắng và hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

 

Vào năm 2018, Anh Thư bất ngờ gây tiếng vang với chỉ vỏn vẹn 5 giây xuất hiện trong đoạn kết bộ phim đình đám “Tháng năm rực rỡ” khiến công chúng ngất ngây đắm chìm trong nhan sắc của một “Tuyết Anh” xinh đẹp. Sau đó, cô liên tục ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình về người mẫu.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-2

 

Ở tuổi 37, vẻ đẹp của Anh Thư vẫn khiến người xem phải xuýt xoa. Nét đẹp không quá rực rỡ nhưng đủ làm người khác phải đắm chìm trong nó. Trên trang cá nhân của mình, Anh Thư lại khiến ai nấy đều bỏng mắt vì loạt ảnh diện nội y và bán nude cực quyến rũ. Dù ngấp nghé ngưỡng 40 nhưng Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, săn chắc, vạn người mê.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-3

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-4

 

Lương Mạnh Hải

 

Nhắc đến Vũ Ngọc Đãng mà không nhắc tên Lương Mạnh Hải thì quả thật là một thiếu sót lớn. Sự thành công của nam diễn viên U40 có sự đóng góp rất lớn của vị đạo diễn này.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-5

 

Từng tham gia Nữ tướng cướp, Hồn Trương Ba da Hàng Thịt cho đến hàng loạt phim của của Vũ Ngọc Đãng sau này như: Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Hot boy nổi loạn và Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, anh vẫn theo đuổi công việc diễn xuất và là một trong những “mỹ nam không tuổi” của showbiz.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-6
Không lâu trước đây, Lương Mạnh Hải có dịp hội ngộ lại Anh Thư trong một sự kiện.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-7
Lương Mạnh Hải hiện tại vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng lại ít xuất hiện trước công chúng hơn.

 

Ngọc Quyên

 

Ngay từ khi 16 tuổi Ngọc Quyên đã bước vào nghề mẫu. Vào năm 2006, qua lời giới thiệu của người mẫu Anh Thư, mỹ nhân sinh năm 1988 được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời vào phim Tuyết nhiệt đới.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-10

 

Sau vai diễn này, Ngọc Quyên đã có cú đột phá về diễn xuất khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh bên cạnh vai trò người mẫu. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2014 cô quyết định giải nghệ lấy chồng và sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, hôn nhân của Ngọc Quyên đã chính thức đổ vỡ vào cuối năm ngoái.

 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với bác sĩ Richard Lê tại Mỹ, Ngọc Quyên là người nuôi con trai. Ngọc Quyên chia sẻ, cuộc sống hiện tại của cô rất ổn, bên cạnh cô có mẹ ruột đỡ đần chăm sóc con trai.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-11
Hiện tại, cô tập trung kinh doanh để chăm lo cho cuộc sống của 3 mẹ con trên đất Mỹ.

 

Thanh Hằng

 

Tham gia điện ảnh bằng vai diễn rất nhỏ lướt qua màn ảnh trong phim Những cô gái chân dàinăm 2004. Có thể ít người còn nhớ đến tên cô người mẫu Ngọc Mai của Thanh Hằng ở trong phim, nhưng chẳng ai có thể quên được con số 1.12m - con số mà Thanh Hằng - (trong vai một người mẫu lần đầu tiên đứng trên sân khấu) đã tiết lộ khi được các đàn chị hỏi về chiều dài đôi chân của mình.

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-8

Cũng từ đây, hình ảnh cô người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam đã khắc sâu vào trong trí nhớ người hâm mộ. Có lẽ để đền bù cho việc Thanh Hằng xuất hiện với quá ít đất diễn trong phim điện ảnh Những cô gái chân dài, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã dành cho cô một vai diễn dài hơi hơn trong bộ phim truyền hình gây sốt một thời - Tuyết nhiệt đới.

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-9

Đây có thể coi như bộ phim điện ảnh đầu tiên đưa tên tuổi Thanh Hằng đến với công chúng. Hiện tại, cô vẫn đang là ngôi sao hạng A thành công ở mọi lĩnh vực nghệ thuật. 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-10
Hiện tại, Thanh Hằng cũng lẻ bóng đi về ở độ tuổi U40.

Thanh Hoài

 

Thanh Hoài từng là gương mặt đình đám trên sàn diễn nhưng năm 2006-2007 cùng thời với Đinh Ngọc Diệp, Võ Hoàng Yến, Tuyết Ngọc... Thời bấy giờ cô gần như sở hữu chiều cao “khủng” nhất làng mẫu với 1m78 và số đo 3 vòng bốc lửa.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-12

 

Năm 2006, Thanh Hoài cũng thử sức với điện ảnh khi casting bộ phim Tuyết nhiệt đới nhưng cô không may mắn khi nhận vai phụ. Sau vai diễn này, cô cũng mất hút và hoạt động không rầm rộ. Vài năm trở lại đây, Thanh Hoài tái xuất showbiz nhưng cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vai sự kiện chứ không trình diễn thời trang hay đóng phim.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-13
Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân và sống khá kín tiếng.

Đức Nghĩa

 

Đức Nghĩa từng là người mẫu nam đời đầu, anh sở hữu chiều cao 1m82 và số đo 3 vòng chuẩn. Thời điểm ấy, Đức Nghĩa là một trong những mẫu nam nổi đình đám trên sàn catwalk và là gương mặt quảng cáo được săn đón. Sau khi tham gia bộ phim Tuyết nhiệt đới, Đức Nghĩa chính thức giải nghệ khỏi showbiz và đi du học. Hiện tại, anh đã lập gia đình và đang theo đuổi công việc kinh doanh.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-14

 

Duy Tân

 

Duy Tân cũng là một trong mẫu nam nổi tiếng của những năm 2000. Anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi đảm nhận vai gã giang hồ si tình trong Tuyết nhiệt đới.

 

voh-dan-dien-vien-phim-tuyet-nhiet-doi-ngay-ay-gio-ra-sao-15

 

Năm 2007, anh tiếp tục tham gia phim Ván cờ tình yêu của đạo diễn Trần Cảnh Đôn sau đó mất hút khỏi showbiz hơn 10 năm qua. Đến nay, mọi tung tích về Duy Tân, bạn bè trong giới không ai biết.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu