Sốc: Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng và sắp kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 này?

  • 20:50 07/08/2018
Diễn viên "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" Nhã Phương bị đồn bỏ vai chính trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" vì mang bầu được 3 tháng với bạn trai Trường Giang đồng thời cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch sắp tới.

Sáng nay (7/8), một Fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt bất ngờ “bật mí” thông tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Và đó là lý do nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" dù đã chụp hình poster.

Đồng thời, một nguồn tin riêng cũng khẳng định rằng đã bắt gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Điều này làm cho dư luận được một phen xôn xao không biết thực hư thế nào.

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

 Hình ảnh được cho là đang mang bầu 3 tháng của Nhã Phương

Liên hệ với chị Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương về thông tin nữ diễn viên có bầu và sắp cưới Trường Giang vào tháng 9, nhưng chị phủ nhận. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị trả lời.

Trước đó, sau lễ cưới của em gái Nhã Phương vào ngày 1/8, thông tin nữ diễn viên sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

Thông tin cho rằng Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch tới

Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về thông tin này.
Tưởng như câu chuyện đến đây là đi vào “ngõ cụt” thì cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra một chi tiết khá lý thú: Nhã Phương đã đeo lại nhẫn cầu hôn của Trường Giang sau một thời gian dài để trống ngón tay. Đây cũng là hành động mới nhất chứng minh, mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp sau sóng gió ngoại tình của Trường Giang với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em.

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

Những bức ảnh cho thấy Nhã Phương đã đeo lại nhẫn cầu hôn của Trường Giang 

Không chỉ thế, ngay tại đám cưới em gái, Nhã Phương còn hào hứng tham gia vào màn bắt hoa từ cô dâu, khiến cư dân mạng được phen suy đoán và kết luận: cô gái sinh năm 1990 này đã rất nóng lòng được về chung một mái nhà với Trường Giang. Thế nhưng, trước tất cả các thông tin, hai nhân vật chính đều giữ im lặng và đều có động thái từ chối phỏng vấn.

Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang liên tục là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong gần 4 năm yêu, họ nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Nha phuong mang bau 3 thang va sap cuoi truong giang

Nhã Phương – Trường Giang được xem là cặp đôi gây ồn ào nhất của showbiz Việt kể từ khi cả hai yêu nhau

Bình luận
Không có dữ liệu