Không chịu nổi áp lực từ dư luận, Nhã Phương từ bỏ vai chính “Hậu Duệ Mặt Trời”, Khả Ngân là người thay thế?

  • 10:32 03/07/2018

Nhiều nguồn tin cho hay, vai bác sĩ Kang Mo Yeon trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt, sẽ được giao cho hot girl Khả Ngân thay vì sự lựa chọn ban đầu là Nhã Phương.
Những thông tin trái chiều xung quanh dự án phim truyền hình remake "Hậu Duệ Mặt Trời" bản Việt chưa từng hết hot trong cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua. Mặc dù ekip sản xuất vẫn kiên quyết im hơi lặng tiếng nhưng từ giữa tháng 6, một loạt ảnh hậu trường rò rỉ đã phần nào tiết lộ dàn diễn viên của phim gồm 4 cái tên Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà. Khi biết được những cái tên này sẽ góp mặt trong "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt đã tạo nên luồng ý kiến tranh cãi sôi nổi trong dư luận.

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

4 gương mặt được cho là tham gia "Hậu Duệ Mặt Trời" bản Việt

Nhìn chung, phần đông khán giả không ủng hộ dàn diễn viên này khi cho rằng Song Luân chưa tạo được ấn tượng trong những vai diễn trước đó, Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng vì lối diễn xuất một màu, “trăm vai như một”, Hữu Vi thì hoàn toàn không hợp vai Thượng sĩ Seo, chỉ duy nhất Cao Thái Hà làm cho khán giả có một chút yên tâm song cô vẫn không thực sự là một sự lựa chọn xuất sắc của ê-kíp “Hậu Duệ Mặt Trời” bản Việt.
Cư dân mạng ngay lập tức tỏ thái độ với dàn diễn viên này và thẳng thừng nhận định họ sẽ phá nát bộ phim truyền hình ăn khách xứ kim chi. Nhiều người cũng cho biết, nhìn dàn diễn viên, họ đã thực sự không muốn xem phim.

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Hot girl boxing Khả Ngân sẽ thay Nhã Phương trở thành nữ chính?

Tuy nhiên, trên thực tế, đây mới chỉ là những thông tin chưa chính thức, được dân mạng đồn đoán dựa trên những bằng chứng khả nghi. Về phía, BHD - đơn vị sản xuất bộ phim này vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Mới đây, một nguồn tin mới cho hay, nữ chính của “Hậu Duệ Mặt Trời” bản Việt sẽ không phải Nhã Phương mà được thay thế bằng hot girl Khả Ngân.

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Lịch làm việc của Khả Ngân full đến hết tháng 9 vì bận quay Hậu Duệ Mặt Trời

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Hình ảnh được rò rỉ có Nhã Phương chỉ là buổi casting cho bộ phim?

Theo những đoạn tin nhắn được rỏ rỉ trên mạng xã hội thì “Hậu Duệ Mặt Trời” được bấm máy từ đầu tháng 7 đến hết tháng 9 và vì Khả Ngân tham gia bộ phim này nên cô buộc lòng phải từ chối những chương trình khác.

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Khả Ngân từng tham gia một chương trình thực tế mang tên Sao Nhập Ngũ

Mặt khác, mới đây, khán giả cũng bất ngờ phát hiện Nhã Phương tham gia một khóa tu ở Làng Mai - Thái Lan. Trong thời điểm hiện tại, đáng lẽ nữ diễn viên phải có mặt ở Việt Nam để quay phim song sự vắng mặt của bạn gái Trường Giang khiến thông tin cô không tham gia “Hậu Duệ Mặt Trời” được củng cố. Nguồn tin khác cũng tiết lộ, sở dĩ, Nhã Phương từ chối vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon là vì không chịu nổi áp lực của dư luận đòi tẩy chay cô trước đó.

Nha Phuong tu bo vai chinh Hau Due Mat Troi vi ap luc

Trong thời gian "Hậu Duệ Mặt Trời" bấm máy, Nhã Phương đang tham gia một khóa tu ở Thái Lan

Trước thông tin Khả Ngân sẽ thay thế Nhã Phương, luồng ý kiến trái chiều lại tiếp tục nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Dù không thực sự là một sự hoàn hảo cho vai diễn của Song Hye Kyo song Khả Ngân cũng khiến khán giả có thiện cảm hơn khi cô được chọn vào vai này.

Bình luận
Không có dữ liệu