Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì về nghi bán á hậu bán dâm nghìn đô?

  • 21:01 07/09/2018
Trước ồn ào vụ Á hậu Thu Dung bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, các nghệ sĩ trong showbiz cũng đồng loạt lên tiếng đưa ra quan điểm về vụ việc.

Trước hàng loạt nghi vấn xung quanh đường dây bán dâm nghìn đô có sự tham gia của Á hậu, MC cùng người mẫu nổi vừa bị triệt phá gây xôn xao dự luận gần đây các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

 

sao việc lên tiếng về việc bán dâm

Công an TP.HCM bắt giữ các đối tượng có hành vi mua bán dâm

 

Là một nghệ sĩ trong showbiz Việt, Dương Triệu Vũ bức xúc trước những trường hợp làm ảnh hưởng đến làng giải trí là điều không mấy khó hiểu. Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đăng đàn nói đến sự việc đường dây bán dâm lớn nhất từ trước đến nay của các "chân dài" vừa bị triệt phá. Cụ thể, anh bức xúc: "Các bạn muốn bán dâm? cũng được vì đó là lựa chọn của các bạn, nhưng đừng đi thi, rồi lấy danh hiệu, đại diện cho cái đẹp của một quốc gia rồi lại đi bán thân, thành một trò chơi của đại gia - gắn mạc giá lên mình. Điều này sỉ nhục đến không chỉ các bạn mà còn cả người Việt Nam. Nếu thế giới biết cô gái Việt Nam trong tà áo dài lộng lẫy kia là một cô gái chợ hoa thì họ sẽ như thế nào nhỉ?".
 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

Dương Triệu Vũ bức xúc vụ Á hậu bán dâm: "Đừng đi thi, rồi lấy danh hiệu... rồi đi bán thân"

 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin vụ việc.

 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm


Ngay sau khi đăng tải status, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ đã nhận được tin nhắn "Đừng khẩu nghiệp".

 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có những chia sẻ khá thẳng thắn trên trang cá nhân

 

Ca sĩ Yến Nhi thì đăng đàn bàn tán về "tú ông" trong đường dây bán dâm này. 

 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

"Tú ông" sinh năm 1996 cũng "được" các sao Việt nhắc tới

 

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đăng quang năm 1994 lại có cái nhìn nhận sự việc ở góc cạnh khác, với cô mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ đều nhạt và vô đạo đức.
 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy chia sẻ quan điểm cá nhân của mình


Ca sĩ Thanh Duy cũng lên tiếng, với anh phụ nữ cần được tôn trọng nhất định. Dù có thế nào đi nữa bạn cũng nên tôn trọng họ.

 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

Ca sĩ Thanh Duy bức xúc vì những người đàn ông "có tiền ăn bánh" lại không hề được nhắc tới trong vụ việc
 

Diễn viên Minh Tiệp cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc này.

 

sao việt lên tiếng về việc bán dâm

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ quan điểm của mình

 

Trước đó, chiều ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ hình sự Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ Bình Định, trú TP HCM) về hành vi môi giới mại dâm có liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm có giá lên đến 25 nghìn USD.

 

Qua quá trình điều tra ban đầu, công an xác định Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với với giá lên đến hàng chục ngàn đô.

 

sao việt nói về việc bán dâm

Chân dung "tú ông" sinh năm 1996 Kiều Đại Dũ 

 

Trong đường dây bán dâm này có rất nhiều người mẫu nổi tiếng, 2 Á hậu và 1 MC truyền hình. Hiện cả 3 đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận hành vi bán dâm. Theo chia sẻ của một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM với báo chí, cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7- 25 nghìn USD.

 

Hiện nay, hai cái tên được nhắc đến và nghi ngờ có liên quan đến vụ việc này là Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy - cô gái từng khiến nhiều trái tim thổn thức khi tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận trên Facebook. 

Bình luận
Không có dữ liệu