Công an TP.HCM bắt đường dây mua bán dâm có nhiều Hoa hậu, Á hậu với giá 8.000 USD/lần

  • 02:32 07/09/2018

Tối qua 5/9, nhiều khán giả bất ngờ khi chương trình 60 giây của đài truyền hình HTV đưa tin đã bắt đường mua bán dâm với nhiều Á hậu, diễn viên nổi tiếng có giá trị hàng ngàn đô la Mỹ.

 

Theo như thông tin đưa ra thì vào ngày 5/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết, vừa khám phá chuyên án, triệt xóa thành công một đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn.

 

hoa hậu bán dâm

Công an lấy lời khai các đối tượng bị bắt

 

Đáng nói, những tú bà cầm đầu đường dây này là những chân dài có tiếng tăm và gái bán dâm gồm những Hoa hậu, Á hậu, diễn viên nổi tiếng.

 

hoa hậu bán dâm
Công an TP.HCM bắt đường dây mua bán dâm gồm nhiều Hoa hậu, Á hậu


Hiện công an đang triệu tập những Á hậu, diễn viên có liên quan lên cơ quan công an điều tra và lấy lời khai. 
 

hoa hậu bán dâm

Theo như 60 giây đưa tin thì giá đi khách của mỗi Hoa hậu, Á hậu, diễn viên nổi tiếng lên đến 8.000 đô la Mỹ

 

Theo thông tin, những người tham gia vào đường dây bán dâm lần này chính là á hậu T.D và hot girl kiêm MC C.V. Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

 

hoa hậu bán dâm

Á hậu T.D là một trong những người tham gia vào đường dây mua bán dâm

 

Trong quá trình kiểm tra, công an đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.Trong số đó có Á hậu T.D, MC C.V và 2 chân dài khác.

 

hoa hậu bán dâm

Một MC trong đường dây bán dâm

 

Sau khi tiến hành điều tra, T.D và C.V đã khai nhận hành vi đi khách với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ. Hai chân dài còn lại đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ.


Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

 

hoa hậu bán dâm

"Tú ông" cầm đầu đường dây mua bán dâm

Bình luận
Không có dữ liệu