Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại và đây là phản ứng của nghệ sĩ Việt

  • 09:12 30/06/2017

Chiều ngày 29/6, hoa hậu Phương Nga chính thức được Hội đồng xét xử quyết định cho tại ngoại sau gần 2 năm bị tạm giam. Vụ án “đại gia – chân dài” này làm tiêu tốn biết bao bút mực của báo chí, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân, và các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ.

Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6, phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo 16,5 tỷ đồng của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã mở lại. Chỉ trong vài phiến xét xử, lần lượt nhiều tính tiết, các chứng cứ mới cùng các nhân chứng bí ẩn xuất hiện. 

Hoa hậu Phương Nga với phong thái điềm tĩnh trước những chất vấn của Hội đồng xét xử

Từ những chứng cứ mới cùng việc lộ ra nhiều tình tiết uẩn khúc, thế cục của vụ án dần được xoay chuyển theo chiều hướng có lợi hơn cho hoa hậu Phương Nga. Cuối cùng, sau nhiều ngày tranh tụng, yêu cầu tại ngoại của bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã được Hội đồng xét xử phê duyệt.

Sau bao ngày tranh tụng tại tòa, cuối cùng cô đã được thả tại ngoại sau hơn 2 năm tạm giam

Thông tin nàng hoa hậu người Việt tại Nga được toại ngoại sau gần 3 năm ngồi sau song sắt đang là tiêu điểm bàn luận của nhiều người. Phần đông đều tỏ ra thương xót và ủng hộ Phương Nga, thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự thán phục trước phong thái điềm tĩnh, sắc sảo của cô tại tòa. Cùng là đồng nghiệp trong làng giải trí, hãy cùng tìm hiểu xem các nghệ sĩ Việt nghĩ gì về sự việc này!

Siêu mẫu Xuân Lan

Ngay khi biết tin Phương Nga được tại ngoại, Xuân Lan đã lên tiếng chia sẻ tâm trạng. Theo đó, cựu mẫu cho biết cô đã rơi nước mắt khi nghe tin.

Ngô Thanh Vân

Giữa thời điểm trắng đen chưa tỏ, đả nữ họ Ngô chỉ gửi lời động viên tới Phương Nga: "Hãy cố lên, hãy bảo vệ phụ nữ, hãy mạnh mẽ lên. Những người phụ nữ cần được bảo vệ". Ngay khi hay tin Phương Nga được tại ngoại, cô đã để dòng icon thể hiện sự ủng hộ nàng hoa hậu.

Diệp Bảo Ngọc

Cũng giống như đàn chị, Diệp Bảo Ngọc gửi lời chúc mừng đến Phương Nga đồng thời bày tỏ quan điểm về nhân quả báo ứng.

 Danh hài Chí Trung

Nam danh hài dành bày tỏ cảm xúc để nói về giây phút mạnh mẽ của Phương Nga trên con đường tìm lại công lý.

Vũ Khắc Tiệp

Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ dòng trạng thái mỉa mai đại gia Cao Toàn Mỹ.

Lều Phương Anh

Bên cạnh việc chúc mừng hoa hậu, Lều Phương Anh còn gửi lời khen ngợi đến đội ngũ luật sự đã bào chữa cho Phương Nga.

Lê Thúy

Ngoài việc thể hiện sự ủng hộ Phương Nga, Lê Thúy không quên gửi lời "nhắn nhủ" đến đại gia Cao Toàn Mỹ

Có thể thấy hầu hết nghệ sĩ cũng như người dân đều bày tỏ quan điểm đứng về phía hoa hậu. Dù vụ án vẫn còn đang tiếp tục nhưng có vẻ hoa hậu Phương Nga đang là người chiến thắng trên mặt trận dư luận. 

Bình luận
Không có dữ liệu