Á hậu đang vướng tin đồn "bán hoa" nghìn đô la gây xôn xao cộng đồng mạng là ai?

  • 19:53 07/09/2018
Mới đây, việc Á hậu Thư Dung vướng tin đồn liên quan đến đường dây "bán hoa" khiến cư dân mạng xôn xao đồng thời tin tức bị tước luôn danh hiệu Á quân càng làm tên tuổi Thư Dung trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Người đẹp của nhiều danh hiệu sắc đẹp

 

Á hậu Thư Dung sinh năm 1995. Quê quán của người đẹp ở Hà Nội nhưng hiện tại, cô chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và làm việc sau khi đạt các danh hiệu cao ở nhiều cuộc thi sắc đẹp.
 

Danh hiệu đầu tiên Thư Dung đoạt được là ngôi vị hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Miss Perfect global beauty 2017) diễn ra tại Hàn Quốc. Tuy vậy, danh hiệu hoa hậu này ở Việt Nam hoàn toàn không có giá trị. Do các thí sinh tham gia cuộc thi này đều từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

 

á hậu thư dung bán dâm
Thư Dung lên ngôi Hoa hậu cuộc thi Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc

 

á hậu thư dung bán dâm
Trong cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung lại tiếp tục giành thứ hạng cao: Á quân 1

 

á hậu thư dung bán dâm
Cô cũng trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Eco International 2018

 

á hậu thư dung bán dâm
Tuy được đánh giá khá cao về ngoại hình nhưng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Thư Dung lại không được lưu loát

 

á hậu thư dung bán dâm

Thư Dung chinh chiến tại đấu trường quốc tế Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 (Miss Eco International 2018) tổ chức ở Ai Cập vào tháng 4/2018 và giành giải Á hậu 2

 

á hậu thư dung bán dâm

Chân dài còn gây bất ngờ cho người hâm mộ quê nhà khi cô xuất sắc giành luôn giải Trang phục Eco đẹp nhất, lọt luôn vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

 

Khi đó, ngoại hình ưa nhìn cùng chiều cao 1m70 khiến Thư Dung bật lên trở thành một trong những hoa hậu được công chúng Việt “nhớ mặt chỉ tên”.

 

Không chỉ là người đẹp chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau, Thư Dung còn được biết đến là một thí sinh của chương trình thực tế The Face – The Look 2017 nhưng cô không tiến được sâu hơn vào vòng trong. Ngoài ra, Thư Dung còn lấn sân sang cả lĩnh vực phim ảnh khi góp mặt trong "Cali mùa hoa vàng".

 

Chân dài liên tiếp vướng scandal ầm ĩ

 

Nếu chỉ dừng lại ở việc chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật thì hẳn công chúng đã nhìn Thư Dung với ánh mắt thiện cảm hơn. Tuy nhiên, ngay sau khi thắng giải Á hậu 2 tại Miss Eco, người đẹp bị NTK Minh Đức đăng đàn tố cáo vô ơn.

 

á hậu thư dung bán dâm
Thư Dung bị NTK Minh Đức tố vô ơn và làm việc thiếu trách nhiệm

 

NTK Minh Đức hay còn được biết nhiều với tên gọi Đức Vincie là người đã hỗ trợ phần trang phục cho người đẹp sinh năm 1995 tại đấu trường quốc tế Miss Eco 2018. Phía Thư Dung mượn 10 bộ trang phục từ NTK Đức Vincie và đặt hàng thêm một bộ cho đêm chung kết. Hai bên thỏa thuận giá trang phục chỉ còn 50% với điều kiện phía Thư Dung giúp NTK quảng bá sản phẩm và tên tuổi đến với công chúng hơn. Tuy nhiên, ekip của Thư Dung đã không hề làm đúng như những gì đã cam kết. Sự vụ này đã khiến tên tuổi Á hậu mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

 

Scandal bị tố là kẻ vô ơn chưa lắng xuống, Thư Dung đã thực hiện shoot hình phản cảm “Tuyệt tình cốc – Đà Lạt” khiến cư dân mạng kịch liệt “ném đá”. Không chỉ khoe thân mà cách tạo dáng của nàng Á hậu còn có phần dung tục khiến những người yêu mến vùng đất này không khỏi ngao ngán. Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung còn gây bức xúc khi cô cùng bạn của mình được cho là có hành vi phá hoại thiên nhiên nơi đây.

 

á hậu thư dung bán dâm

á hậu thư dung bán dâm

á hậu thư dung bán dâm

Á hậu Thư Dung và người bạn diễn nữ diện áo yếm mỏng tang lộ phần nhạy cảm trên cơ thể

 

"Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần" - Thư Dung còn thách thức dư luận khi bị ném đá về bộ ảnh phản cảm.

 

á hậu thư dung bán dâm

Cô cũng tạo dáng khá phản cảm với một bạn diễn nam tại địa điểm được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc 

 

Mọi việc còn chưa ngã ngũ thì mới đây, Thư Dung lại tiếp tục trong vòng nghi vấn với tin đồn là một trong những người đẹp nằm trong đường dây "bán hoa" vừa bị triệt phá. Dù phía Thư Dung đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt, nhưng sự việc này lại một lần nữa kéo tuột tên tuổi nàng Á hậu sinh năm 1995 xuống đáy bởi vốn dĩ cô đã có quá nhiều tai tiếng trước đó.

 

á hậu thư dung bán dâm
Á hậu Thư Dung trở thành cái tên được cư dân mạng nghĩ đến nhiều nhất hiện nay

 

á hậu thư dung bán dâmá hậu thư dung bán dâm

Rất nhanh chóng cư dân mạng đã "soi" được những điểm trùng khớp của cô gái bị bắt với á hậu Thư Dung

 

Mới đây, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có động thái quyết liệt khi đưa ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì sự ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cuộc thi. Theo đó, người đẹp đã vi phạm 2 điều chụp ảnh phản cảm tại Lâm Đồng gây ra luồng tranh luận trái chiều và bị phản ánh hành vi vi phạm pháp luật.

 

á hậu thư dung bán dâm
Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam

 

Và mới đây nhất, Fanpage “Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018” cũng ra thông báo tước danh hiệu á hậu 3 của Thư Dung. 

 

á hậu thư dung bán dâm

Thông báo tướt danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung trên Fanpage "“Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018”

 

Thông báo trên tạm dịch rằng cuộc thi "Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018" quyết định thu hồi danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung - đại diện của Việt Nam vì vi phạm một số điều khoản của cuộc thi. Người thay thế cương vị của Thư Dung sẽ là á hậu 4 Daine Savi đến từ Brazil.

Bình luận
Không có dữ liệu