Nghệ sĩ hài đầu tiên nhận được nút vàng Youtube không ai xa lạ, đó chính là Trấn Thành

  • 10:14 06/06/2018

Với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube của mình, Trấn Thành trở thành nam danh hài đầu tiên được nhận nút Play mạ vàng danh giá từ Youtube.

 Hôm qua trên trang cá nhân của mình Trấn Thành vui mừng thông báo đến tất cả người hâm mộ rằng kênh Youtube Trấn Thành Town đạt 1 triệu lượt theo dõi và anh sẽ làm việc với Youtube để nhận nút vàng trong nay mai.

nghe si hai dau tien nhan duoc nut vang Youtube la Tran Thanh

Trấn Thành vui mừng thông báo đến người hâm mộ trên Facebook cá nhân của mình

Nút vàng YouTube là một phần thưởng danh giá YouTube trao tặng cho những cá nhân, tổ chức đạt 1.000.000 người theo dõi. Phần thưởng này giống như một lời cảm ơn và khuyến khích YouTubers thực hiện những video hay ý nghĩa cho cộng đồng.Khi đạt đến cột mốc 1 triệu người theo dõi kênh. Đây danh hiệu mà bất kì một YouTubers nào cũng mơ ước.

nghe si hai dau tien nhan duoc nut vang Youtube la Tran Thanh

Nút vàng danh giá từ Youtube - Ảnh minh họa

Trấn Thành cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người hâm mộ gần xa đã ủng hộ để TRẤN THÀNH TOWN đạt hơn 1 triệu view trong một thời gian rất ngắn kể từ khi nó được lập ra.

nghe si hai dau tien nhan duoc nut vang Youtube la Tran Thanh

Kênh Youtube chính thức của Trấn Thành

Thông qua kết quả được ghi nhận, Trấn Thành chính thức trở thành nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên đạt được "nút play mạ vàng", cũng là nghệ sĩ đầu tiền lập kỷ lục "ngũ quý 1", bao gồm: 11 triệu like cho Fanpage, 1 triệu follow cho Instagram, 1 triệu friend cho Zalo và 1 triệu subcribes cho YouTube. Đây là một kết quả đáng tự hào, điều này đưa nam danh hài trở thành một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất Việt Nam theo thống kê mạng xã hội.

Cùng với việc nhận được nút vàng, kênh YouTube của Trấn Thành cũng chính thức trở thành 1 trong 3.000 kênh có lượng người theo dõi cao nhất thế giới.

Bình luận
Không có dữ liệu