Nam Em cùng những phát ngôn gây sốc: Hễ đàn ông chạm vào tôi là tôi nhập viện

  • 10:22 10/08/2018
Từ sau khi công khai tình cảm của mình với danh hài với Trường Giang, Nam Em luôn có những phát ngôn kèm những hành động nông nổi khó hiểu, khiến khán giả phải ngán ngẩm. Gần đây nhất cô đã phát ngôn sốc: Hễ đàn ông chạm vào tôi là tôi nhập viện

Sau hơn 3 tháng kể từ khi scandal Nam Em nổ ra, dư luận vẫn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những những hành động khó hiểu mà người đẹp gốc Tiền Giang thể hiện trước công chúng. Từ cô hoa khôi mờ nhạt trong làm giải trí, Nam Em bỗng trở nên “hot” hơn bao giờ hết, mọi tin tức, hình ảnh của cô đều được khán giả quan tâm sát sao.

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Nam Em "nổi tiếng" hơn từ sau scandal tình ái với Trường Giang

 

Nhắc tới Nam Em, có lẽ nhiều khán giả đã bắt đầu cảm thấy ngán ngẫm với những "trò hề" cô tự biên tự diễn về mối tình với danh hài Mười Khó, về những hành động và những phát ngôn "điên rồ" của cô.

 

Mới chỉ mấy tháng thôi nhưng Nam Em đã kịp "bỏ túi" loạt phát ngôn mang về "rổ gạch đá" đủ để chiếm ngôi bất kỳ "nữ hoàng thị phi" nào trong showbiz Việt. Hãy cùng điểm lại loạt phát ngôn gây sốc của người đẹp này.

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Phát ngôn này của Nam Em nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Cô còn thẳng thắn thừa nhận những người bạn của cô chê Trường Giang vừa xấu vừa lùn

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Cô quyết định không mang theo một bí mật nào khi chết

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Nam Em khẳng định có thể chết vì Trường Giang

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Cô nàng cũng có những lúc tự luyến thế này đây

 

phát ngôn gây sốc của nam Em

Cô kêu gọi mọi người thông cảm cho Trường Giang 

 

phát ngôn gây sốc của nam em

Cô nàng còn có ước mơ giải cứu thế giới

 

phát ngôn gây sốc của Nam Em

Từ những hành động như bỏ tay khỏi vô lăng để nhún nhảy theo nhạc khi đang lái xe, hay thể hiện điệu nhảy chiếc thìa qua ca khúc Ddu-du Ddu-Du của BlackPink, Nam Em tự tin rằng mình có cá tính giống "mợ chảnh" Chun Song Yi

Tưởng rằng sau scandal, sau những vấp ngã, sau những chỉ trích, Nam Em sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn trong lời nói cũng như hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Nhưng… không! Cô tiếp tục khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi những hành động có phần thái quá, thậm chí vượt tầm kiểm soát, để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích của dư luận. Liệu đó là kế hoạch có tính toán trước hay chỉ là sự ngẫu nhiên, bộc phát của cô gái ở tuổi 23 sau cú sốc tinh thần?

Bình luận
Không có dữ liệu