Nam Anh lần đầu kể chuyện bị bệnh lạ, tưởng là bị bệnh nhưng đi bác sĩ mãi không hết

  • 15:34 17/04/2019
Dần thoát khỏi cái danh 'chị gái Nam Em' và có được chỗ đứng nhất định trong showbiz, Nam Anh mỗi ngày đều cố gắng chứng minh thực lực của mình qua nhiều công việc khác nhau như người mẫu, diễn viên và sắp tới dự định ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ. 

Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Nam Anh đã có những tiết lộ bất ngờ, khiến nhiều người kinh ngạc.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-0

 

Nam Anh đến họp báo trễ vì..."ngủ quên"

 

Theo như những hé lộ trước đó, Nam Anh (chị gái song sinh của Nam Em) chính là một trong những nhân vật chính của bộ web dramas Bệnh Viện Thần Ái. Tuy nhiên, vào ngày ra mắt phim, Nam Anh đã đến rất muộn, khi buổi họp báo gần kết thúc cô mới xuất hiện. Trong suốt buổi ra mắt phim diễn ra trong khoảng 3 giờ đồng hồ, Nam Anh chỉ xuất hiện vào khoảng 15 phút cuối cùng. Chia sẻ về lí do đến muộn, Nam Anh cho hay vì sức khỏe yếu, lịch làm việc cá nhân lại khá dày và thường quay đêm nên cô đã..... ngủ quên.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-1
Nam Anh đến họp báo trễ gần 3 tiếng vì ngủ quên.

 

Nam Anh cảm thấy bản thân rất có lỗi trong việc này và rất chân thành gửi lời xin lỗi đến mọi người. Mặc dù đến muộn, nhưng "học trò Thanh Hằng" lại gây được nhiều sự chú ý vì ăn mặc giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và tươi tắn. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm nhờ tính cách thân thiện, bình giản và có phần mộc mạc khi tiếp cận với các fan hâm mộ có mặt tại đó.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-2
Ăn mặc giản dị, Nam Anh vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài tươi sáng và tính cách thân thiện.

 


Clip: Nam Anh chia sẻ lí do vì sao họp báo gần kết thúc mới xuất hiện.

 

Nam Anh nghi ngờ bản thân gặp phải vấn đề tâm linh

 

Thường xuyên mệt mỏi, sức khỏe vốn đã không được tốt lại càng xuống dốc trầm trọng khiến bản thân không thể hoàn thành tốt công việc làm cho Nam Anh rất áp lực. Nhiều lần đi khám bác sĩ nhưng luôn được chẩn đoán là cơ thể bình thường, không có vấn đề gì, uống nhiều thuốc an thần nhưng vẫn không thể ngon giấc. Nam Anh còn cho hay lúc nào đầu óc cũng trong trạng thái "bay bay".

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-3

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-4
Thường hay mệt mỏi, chết choáng nhưng Nam Anh đi khám nhiều nơi vẫn không ra bệnh. (Ảnh: Phim Bệnh Viện Thần Ái)

 

Cảm giác "bay bay" này kéo dài suốt một tháng, khiến Nam Anh rất lo lắng vì thế khi được bạn bè gợi ý về phương pháp chữa trị khác, cô đã quyết định thử xem sao. Cuối cùng, Nam Anh quyết định làm theo cách bạn bè chỉ, chuyển hướng "đi thầy" thay vì đi bác sĩ.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-5
Nghi ngờ bản thân gặp phải vấn đề bất thường chứ không phải bị suy nhược cơ thể, Nam Anh quyết định chữa trị bằng cách khác. (Ảnh: Phim Bệnh Viện Thần Ái)

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-6
Mặc dù không tin vào chuyện bùa ngãi nhưng Nam Anh vẫn thử xem sao. (Ảnh: Phim Bệnh Viện Thần Ái)

 


Nam Anh chia sẻ về vấn đề bất thường của mình. 

 

 

May mắn sao, khi theo cách chữa trị mà bạn bè gợi ý thì sức khỏe Nam Anh đã ổn định trở lại. 

 

Nam Anh: "Mình và Nam Em dạo này hết bất hòa rồi"

 

Mặc dù là chị em song sinh, giống nhau từ ngoại hình cho đến tính cách nhưng lập trường và quan niệm sống của hai chị em cũng không hoàn toàn tương đồng vì thế chuyện bất hòa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Nam Anh đã khẳng định "Dạo này mình và Nam Em ổn rồi, không còn bất hòa nữa". 

 

Được biết, hai chị em luôn tôn trọng cuộc sống riêng của nhau và chỉ hỏi han khi cần thiết. 

 


Nam Anh khẳng định không còn bất hòa với Nam Em như trước nữa.

 

Nam Anh hát live ca khúc tự sáng tác, mong muốn debut với vai trò ca sĩ

 

Xinh đẹp, có sức hút, được nhiều người yêu mến nhưng về mặt tài năng thì Nam Anh vẫn chưa để lại được dấu ấn nào đặc biệt trong lòng khán giả. Vì thế, Nam Anh luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc để được công nhận nhiều hơn về thực lực. Hiện tại, mặc dù khá đắt show thời trang và nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng Nam Anh vẫn khao khát được trở thành ca sĩ. 

 

Thời gian qua, Nam Anh đã tự sáng tác cho bản thân kha khá ca khúc và ấp ủ dự định ra mắt album đầu tay trong thời gian sắp tới.

 


Nam Anh lần đầu trình bày ca khúc tự sáng tác, chuẩn bị trở thành ca sĩ Nam Anh.

 

Nam Anh hết lời ca ngợi Nguyễn Minh Trang: "Cô ấy như Lưu Diệc Phi bản Việt"

 

Tham gia vào Bệnh Viện Thần Ái lần này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Nguyễn Minh Trang, Nam Anh và Minh Trang tại phim trường cũng khá thân thiết vì cả hai xấp xỉ tuổi nhau.

 

Mặc dù bản thân vốn xinh xắn và nổi tiếng nhưng Nam Anh vẫn rất nhiệt tình khen ngợi bạn diễn Minh Trang về ngoại hình. Nam Anh còn khen Minh Trang "đẹp như Lưu Diệc Phi" và rất ngưỡng mộ mặt mộc của Minh Trang. 

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-7
Trong khi Nam Anh sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và mộc mạc của "miền Tây" thì Minh Trang lại cuốn hút bởi gương mặt sắc sảo và thần thái sang chảnh.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-8
Nam Anh thân thiện, hòa đồng, ghi điểm nhờ sự dễ thương. Minh Trang lại trầm lặng và thần thái có phần lạnh lùng.

 


Nam Anh "cuồng" Minh Trang vì cô ấy quá xinh đẹp.

 

Nam Anh tự nhận mình "ngông", ngày đêm cầu tổ phù hộ "bớt chướng"

 

Xuân - Hạ - Thu - Đông không chỉ là bốn mùa trong năm mà còn là tên của 4 cô gái trong phim Bệnh Viện Thần Ái, mỗi người đại diện cho một nét tính cách khác nhau. Trong đó, Nam Anh vào vai Thu, một cô gái có vẻ ngoài dịu dàng và nhẹ nhàng đúng như tên mình. Tuy nhiên, khác xa với những gì khán giả thấy qua phim, Nam Anh ở hậu trường là một mùa thu khá sóng gió vì nữ diễn viên có tính khá "chướng".

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-10

 

Cô cho hay, đoàn phim khá mệt mỏi với những cảnh quay của cô và bản thân Nam Anh cũng gặp nhiều khó khăn khi thể hiện nhân vật này, một nhân vật có tính khác rất khác biệt với cô ngoài đời.

 

Điều khó nhất với Nam Anh chính là phải làm sao cho khán giả thấy "đó là Thu" chứ không phải là Nam Anh khi xem phim. Hơn nữa, đây cũng là lần đầu tiên cô nhận được một vai có kha khá đất diễn. Trước đây, mặc dù đã từng đóng phim nhưng chỉ là những vai thoáng qua, nên lần này cô khá căng thẳng.

 


Nam Anh ngày đêm cầu tổ phù hộ cho tính cách của mình "bớt chướng" để đoàn phim bớt mệt mỏi.

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-9

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-11

 

VOH-Nam-Anh-Benh-Vien-Than-Ai-12
Một số hình ảnh khác của Nam Anh trong phim Bệnh Viện Thần Ái.

 

Bộ phim Bệnh Viện Thần Ái đang trong quá trình ghi hình, Nam Anh hiện đang rất tích cực và hăng hái với vai diễn đầu tay của mình. Khán giả sẽ sớm được nhìn thấy "mùa thu sóng gió" này vào tháng 5 tới đây trên kênh NhacproTube. 

 

Anh Minh

Bình luận
Không có dữ liệu