Mỹ Tâm không hổ danh “thiên hạ đệ nhất thân thiện” khi thực hiện những hành động này

  • 11:35 20/09/2017

Trong showbiz Việt không thiếu những nghệ sĩ thân thiện với fan, được tiếng lễ phép, nhưng để đạt được mức độ giống như Mỹ Tâm thế này thì thật không có nhiều.

Chiều ngày 19/9, Mỹ Tâm đã có chuyến đi về xã An Thuận, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre để tặng quà cho người già neo đơn. Đi cùng giong ca "Đâu Chỉ Riêng Em" là các thành viên trong ekip cùng các tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm do cô sáng lập. 

Hơn 300 phần quà bao gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu cùng những sản phẩm của nhà tài trợ đã được Mỹ Tâm trao tận tay cho những hoàn cảnh kém may mắn tại xã An Thuận, tỉnh Bến Tre. Đây là một trong những hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm nhằm tri ân những đấng sinh thành.

Hơn 300 phần quà được Mỹ Tâm trao tặng cho những người cụ neo đơn tại xã An Thuận, Bến Tre

Ngoài vật chất, Mỹ Tâm còn mang đến cho bà con những món quà tinh thần bằng các ca khúc theo yêu cầu như “Họa Mi Tóc Nâu”, “Dạ Cổ Hoài Lang”, “Người Tình Mùa Đông”. Bên cạnh đó, phần giao lưu hài hước đặc trưng của giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã làm nhiều người có mặt tại buổi trao quà bày tỏ sự thích thú. 

Nữ ca sĩ còn phục vụ bà con một loạt các bài hát theo yêu cầu 

Nổi bật trong số đó là tiết mục ca hát bất ngờ của một bà cụ. Để phần trình diễn thêm hấp dẫn, cô đã tình nguyện múa phụ họa khi bà cụ đang thể hiện một ca khúc nhạc trẻ sôi động ngay trên sân khấu.

Dù thấm ướt mồ hôi sau buổi trao quà, Mỹ Tâm vẫn nán lại Bến Tre hơn một giờ đồng hồ để thăm hỏi và trao thêm những suất quà phát sinh cho nhiều hoàn cảnh không nằm trong danh sách trước đó.

Mỹ Tâm hết mình với tiết mục ca hát ngẫu hứng của một cụ bà

Những hình ảnh trong chuyến đi của cô đã được cánh phóng viên lưu giữ. Khi được đăng tải lên các trang báo chí, mạng xã hội, nó đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả.

Dẫu biết rằng cô vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ thân thiện với fan nhưng đến mức như thế này thì quả thật không ngờ.Mặc dù là một ngôi sao hàng đầu showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm không ngần ngại ngồi bệt xuống vệ đường để trò chuyện cùng những cụ già đang chờ người nhà đến đón. 

Mỹ Tâm lót dép ngồi bệt xuống bãi cỏ và nói chuyện thoải mái, thân tình với các cụ. 

Cô không ngần ngại ăn vặt cùng với các cụ ngay tại bãi cỏ nơi mình đang ngồi

Không chỉ tận tình với những người lớn tuổi, Mỹ Tâm cũng rất thân thiện với trẻ em

Những hình ảnh bình dị này của Mỹ Tâm đối với các fan đã là "chuyện thường ở huyện"

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm khiến công chúng nghiêng mình thán phục trước những cử chỉ đẹp của mình. Cách đây vài ngày, “Họa Mi Tóc Nâu” vừa có những hành động được khán giả khen ngợi hết lời với màn “tiếp đãi” vị fan lớn tuổi.   

Cụ thể, trong một chương trình có sự tham gia của Mỹ Tâm, có một cụ bà tên Tâm 74 tuổi đã đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem. Tuy nhiên, do các bạn trẻ đứng trước quá sung sức nên đẫ che khuất hết tầm nhìn của cụ. MC Nguyên Khang từ xa trông thấy đã thuật lại câu chuyện với Mỹ Tâm. 

Cụ Tâm, một fan lớn tuổi của Mỹ Tâm đã đến từ rất sớm để chờ phần trình diễn của cô, nhưng không may bị nhiều bạn trẻ đằng trước che khuất tầm nhìn

Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng, nói với cụ: Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn hát tặng cho cụ ca khúc Đâu Chỉ Riêng Em theo phong cách cải lương, khiến cụ thích thú vỗ tay không ngớt. 

Sau khi biết được sự việc, Mỹ Tâm liền nhờ người hỗ trợ sắp xếp cho cụ lên ngồi ngay hàng đầu để thưởng thức tiếp chương trình

Tuy chỉ là những hành động nhỏ, nhưng Mỹ Tâm đẫ góp phần cải thiện được cái nhìn của công chúng về người nổi tiếng. Thế giới của những nghệ sĩ không phải lúc nào cũng toàn những mảng đen u ám, vẫn còn đó những ngôi sao chân chính đem lại những tia sáng cho chốn thị phi showbiz.

Cách đối nhân xử thế đầy tình cảm này của cô là một tấm gương sáng mà các nghệ sĩ trẻ cần nhìn vào đó mà học hỏi: “Cái gì đến từ trái tim sẽ mãi đọng lại trong trái tim.”

 

Bình luận
Không có dữ liệu