MV làm lại của Châu Khải Phong tăng view còn nhanh hơn cả "bom tấn" mới của Sơn Tùng

  • 15:30 11/06/2018
MV Ngắm Hoa Lệ Rơi được Châu Khải Phong làm lại có lượt tăng view còn nhanh hơn cả "bom tấn" Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng sau gần 3 tháng ra mắt. Trên đường đua 100 triệu lượt xem, khả năng cao là nam ca sĩ hội chợ sẽ cán đích trước "ông hoàng Youtube" của V

 >>> Sốc: Châu Khải Phong nhận cát-xê lên đến 200 triệu đồng dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ"

Phát hành từ 16/3/2018, tính ra đến nay là khoảng gần 3 tháng, "Ngắm Hoa Lệ Rơi" của Châu Khải Phong đã có hơn 96,7 triệu lượt xem, tăng trung bình đến 1,1 triệu view/ngày.

 

Nếu cứ tăng như vậy thì trong chỉ trong vòng 3-4 ngày tới, "Ngắm Hoa Lệ Rơi" sẽ là MV tiếp theo của Vpop gia nhập "câu lạc bộ 100 triệu view". Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Châu Khải Phong có được 100 triệu lượt xem.

 

Ngam hoa le roi cua Chau Khai Phong tang view nhanh hon ca Chay ngay di cua Son Tung
Chỉ vài ngày tới, "Ngắm Hoa Lệ Rơi" sẽ là MV đầu tiên của Châu Khải Phong chạm mốc 100 triệu view

 

Thực ra, "Ngắm Hoa Lệ Rơi" đã được Châu Khải Phong ra mắt từ 1 năm trước nhưng không được dư luận quan tâm. Chỉ đến khi "hiện tượng mạng" Hoa Vinh livestream cover lại ca khúc này vào đầu năm 2018, tên tuổi của Châu Khải Phong mới nổi như cồn trở lại, đặc biệt "Ngắm Hoa Lệ Rơi" cũng bật lên thành hit. Tận dụng cơ hội này, giọng ca "Món Quà Vô Giá" đã cho ra mắt phiên bản mới với sự đầu tư chỉnh chu cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Và chỉ 2 tháng sau ngày phát hành, "Ngắm Hoa Lệ Rơi" đã thu về đến 63 triệu lượt xem. Đến nay thì lượt view đều đặn, thậm chí, nếu so sánh với siêu hit của Sơn Tùng M-TP là "Chạy Ngay Đi" có khi còn nhỉnh hơn đôi chút.

 

"Ngắm hoa lệ rơi" phiên bản 2017 của Châu Khải Phong không được khán giả chú ý

 


Đến tháng 3/2018, anh chàng này đã tung ra 1 MV được đầu tư hơn và thu về kết quả bất ngờ

 

Theo thống kê vào ngày 8/6, lượng view mà "Ngắm Hoa Lệ Rơi" có được là khoảng hơn 92 triệu. 3 ngày sau đó (11/6), con số này đã tăng lên hơn 96 triệu. Trong khi đó, "Chạy Ngay Đi" có được 76,6 triệu lượt xem là vào ngày 7/6, đến hôm nay (11/6) cũng mới chỉ có thêm hơn 2,4 triệu view, trung bình tăng khoảng 600.000 người xem/ngày. Với tình hình này, chẳng những "Chạy Ngay Đi" đang chịu thua MV làm lại của Châu Khải Phong mà còn có nguy cơ không thể đánh đổ được kỷ lục 100 triệu lượt xem trong vòng 38 ngày của "Người Lạ Ơi".

 

"Chạy Ngay Đi" hiện đã có hơn 79 triệu lượt xem nhưng suốt 1 tuần trở lại đây, "bom tấn" của Sơn Tùng chỉ tăng khoảng 500.000 - 600.000 view/ ngày

Bình luận
Không có dữ liệu