MV 16+ của Chi Pu gây sốc với hàng loạt cảnh khoe thân: gợi cảm hay gợi dục?

  • 14:51 28/11/2018
Sản phẩm vừa lên sóng của Chi Pu tiếp tục gây tranh cãi vì quá nhiều phân cảnh khoe thân táo bạo. Sự chuyển hướng của Chi Pu tạo ra nhiều luồng ý kiến. Những khán giả trung thành vẫn ủng hộ cô hết mình, trong khi số khác lại tỏ ra thất vọng.

Sau nhiều ngày nhá hàng sản phẩm mới với hàng loạt cảnh quay cởi áo lót, khoe ngực trần gây tranh cãi, tối 27/11, MV “Mời Anh Vào Team Em” của Chi Pu đã chính thức ra mắt và được cộp mác “không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi”. MV này lập tức gây sốc với công chúng và thu hút đông đảo lượt xem. 

 

Dù trước đó, êkip của Chi Pu đã khẳng định sẽ tiết chế, chỉnh sửa lại các cảnh “nóng” trong MV sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng MV này vẫn không khiến khán giả hết sốc vì hàng loạt cảnh quay Chi Pu mặc đồ thiếu vải, khơi gợi và ám chỉ tình dục.

 

Vai nam chính trong MV do nam diễn viên Hàn Quốc Joo Jin Hyung, cũng là người từng có thời gian hẹn hò Chi Pu, đảm nhận. Nội dung MV 'Mời Anh Vào Team' khá đơn giản, nó kể về một tên trộm đẹp trai trong một lần đi cướp đã bị thương nặng. Hắn lết được tới nhà của chị em Chi Pu thì ngất và được Chi Pu cứu chữa, chăm sóc tận tình.

 

mv của chipu

Hình ảnh Chi Pu áp sát vòng 1 vào mặt nam chính

 

Tiếp đó, Chi Pu còn có nhiều hành động táo bạo như đưa ngực mình chạm vào mặt diễn viên nam, nhảy những điệu bốc lửa theo phong cách Beyonce, múa cột... Thậm chí, một số phân đoạn có mang hơi hướng ẩn dụ như mặc hở hang, dang rộng chân trước mặt nam chính, vuốt ve thân thể, liếm láp trái cây, cột trói và xé rách một phần nội y,... khiến người xem không thể không liên tưởng đến chuyện giường chiếu nhạy cảm. Đỉnh điểm nhất là việc Chi Pu tự lột áo và khỏa thân toàn bộ phần trên. Cô thậm chí còn cố tình khoe tới nửa phần ngực.

 

mv của chipu

mv mới của chipu

Người đẹp có không ít cảnh quay khoe ngực trần cả trong phòng lẫn ngoài trời.

 

Trước đó, khi giải thích về sự “lột xác” của Chi Pu, đại diện của nữ ca sĩ cho biết êkip muốn người xem có dịp mãn nhãn trước vẻ gợi cảm, cùng nhan sắc được nhận xét là ngày càng xinh đẹp của giọng ca “Đoá Hoa Hồng”. Việc cô liên tục mặc sexy trong MV lần này cũng được xem là một sự thay đổi đầy táo bạo, nhằm thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn khi trở lại ca hát.

 

mv mới của chi pu

Những hình ảnh mang tính ẩn dụ của Chi Pu trong MV mới

 

mv mới của chi pu

mv mới của chi pu

Một số cảnh quay bị khán giả nhận xét là quá mời gọi, phản cảm

 

Phải công nhận rằng, ê kíp của Chi Pu đã đầu tư rất công phu từ bối cảnh set quay đến trang phục, vũ đạo. Nhưng chỉ tiếc rằng, tất cả sự chỉn chu đó chỉ để phục vụ cho một nội dung phản cảm. Vì rằng, ranh giới giữa sự gợi cảm và gợi dục là hết sức mỏng manh, thế nên những hình ảnh trong MV mới của Chi Pu nhận vô số gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, những chi tiết trên thực sự phản cảm và gây ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ. Dù MV được gán mác 16+, nhưng lại phát hành công khai, để bất cứ ai cũng xem được. Trong khi đó, lượng khán giả dưới 16 tuổi đang theo dõi Chi Pu lại rất đông đảo.

 

mv mới của chipu

mv mới của chipu

Khiêu dâm, phản cảm là những từ mà các khán giả dùng để miêu tả MV 'Mời Anh Vào Team Em'

 

Trong thời gian qua, thị trường nhạc Việt xuất hiện hàng loạt ca khúc gây sốc, với phần ca từ bị cho là phản cảm, gây tác động xấu tới người xem, giới trẻ như 'Như Lời Đồn', 'Như Cái Lò', 'Nắng Cực',... Tuy nhiên, nếu so với MV mới này của Chi Pu, các ca khúc đó vẫn phải chào thua. Có thể thấy được rằng trong lịch sử các MV của Vbiz, chưa từng có nữ ca sĩ nào dám "lộ hàng" và thực hiện hàng loạt hành động khiêu khích, có phần hơi tục và lộ liễu như Chi Pu. Rõ ràng Chi Pu đã thực sự tạo ra cú sốc lớn với người xem. Không ai nghĩ rằng, một ca sĩ trẻ như cô lại dám làm điều táo bạo đến như vậy.

Bình luận
Không có dữ liệu