Mối tình đẹp nhưng dang dở của 'anh Vi Cá' Quách Ngọc Tuyên và 'kiều nữ làng hài' Nam Thư

  • 13:45 27/11/2018
Có thể nói mối quan hệ của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư lúc đang quen hay sau chia tay cũng đều khiến người khác phải ngưỡng mộ. Dù không còn sát cánh bên nhau nhưng họ vẫn xem nhau là bạn tốt, mỗi khi có cơ hội, cả hai đều cố gắng hỗ trợ nhau hết mình.

Mối tình dài gần 7 năm nhưng không thành của Quách Ngọc TuyênNam Thư khiến đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn là những người bạn, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc và trên hết thảy luôn dành cho người cũ những lời có cánh.

 

Được biết, cả hai bắt đầu quen nhau từ khi là sinh viên trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Lúc đó Quách Ngọc Tuyên học năm 3 còn Nam Thư còn là sinh viên năm nhất.

 

Dù cuộc sống còn khó khăn, công việc bấp bênh, gia đình cả hai đều không khá giả, thậm chí nhiều khi phải đi mượn bạn bè đóng tiền nhà nhưng trong gần 7 năm bên nhau, hai người chưa từng gây gổ, hay khiến đối phương nổi giận.

 

mối tình của quách ngọc tuyên và nam thư

Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư bên nhau từ thuở còn là sinh viên.

 

Nhắc đến mối tình dang dở của mình, Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ cho đến tận bây giờ anh vẫn không hiểu lí do cả hai chia tay. Chỉ biết rằng khi cặp đôi ở gần nhau thì công việc không "thuận buồm xuôi gió". Thế nên yêu nhau gần 7 năm nhưng rốt cuộc, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư rời xa nhau chỉ trong vòng vài phút đồng hồ. Dù có lời hẹn rằng "nếu sau này còn thương thì quay lại" nhưng cuối cùng, cả hai đều không thể trở về với nhau.

 

Cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trước khi có được sự thành công như hôm nay thế nên sự đổ vỡ của cả hai khiến không những người trong cuộc mà đồng nghiệp và người hâm mộ cũng vô cùng tiếc nuối. Gia đình của Quách Ngọc Tuyên cũng hụt hẫng khi nam diễn viên chia tay 'kiều nữ làng hài'. Còn mẹ của Nam Thư cũng gọi điện cho Quách Ngọc Tuyên để thăm hỏi, còn nói "hai đứa quay lại được thì tốt mà không được thì làm bạn bè cũng không sao".

 

chuyện tình của quách ngọc tuyên và nam thư

Chuyện tình dang dở của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối

 

Chia tay trong hòa bình thế nên cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt, cùng hỗ trợ và giúp nhau trong công việc. Đến hiện tại, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư có sự nghiệp riêng nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Mới đây, Quách Ngọc Tuyên thực hiện web drama "Vi Cá tiền truyện" và bất ngờ mời Nam Thư tham gia diễn xuất. Ban đầu anh ngại ngỏ lời nhưng "kiều nữ làng hài" lại không chút đắn đo khi bạn trai cũ mời đóng phim.

 

chuyện tình quách ngọc tuyên và nam thư

Cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè sau chia tay, giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc

 

Vừa qua, Quách Ngọc Tuyên tham gia một gameshow hẹn hò và "oan gia ngõ hẹp" thế nào Nam Thư chính là MC của chương trình đó. Trên sóng truyền hình, Nam Thư bày tỏ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

 

Nếu là người khác, chẳng dễ dàng gì để dắt tay người mình từng yêu thương trao cho một cô gái khác. Còn Nam Thư, không chút ngần ngại, cô khiến khán giả xúc động khi mai mối dốc lòng tìm kiếm người yêu mới cho tình cũ.

 

chuyện tình quách ngọc tuyên và nam thư

Nam Thư gặp tình cũ đi tìm tình yêu mới trên sóng truyền hình.

 

Có thể nói mối quan hệ của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư lúc đang quen hay sau chia tay cũng đều khiến người khác phải ngưỡng mộ. Dù không còn sát cánh bên nhau nhưng mỗi khi có cơ hội, cả hai đều cố gắng hỗ trợ nhau hết mình. Đây không chỉ là chuyện tình yêu mà còn là sự văn minh trong cách ứng xử của những người nghệ sĩ cũng văn minh.

 

Quách Ngọc Tuyên - Nam Thư xuất hiện cùng nhau trong phim 'Giang Hồ Chợ Mới'

Quách Ngọc Tuyên BẠN CÓ BIẾT

Quách Ngọc Tuyên

3,476 quan tâm

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên:

Nơi sinh: Long An

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Quách Ngọc Tuyên được biết tới là một diễn viên, tuy chưa thực sự nổi bật nhưng bước đầu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ  Hoài Linh và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Từng là diễn viên kịch nói trong sân khấu Nụ Cười Mới, Quách Ngọc Tuyên hiện nay còn đảm nhiệm thêm nhiều vai trò như MC trong gameshow Hàng Xóm Lắm Chiêu. Và gần đây, với sự thành công của Web Drama "Giang Hồ Chợ Mới", tên tuổi của Đại Ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên dần được biết đến rộng rãi và được khán giả yêu thương nhiều hơn.

 

 

Đại ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên - trong Giang Hồ Chợ Mới

Nam Thư BẠN CÓ BIẾT

Nam Thư

3,631 quan tâm

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La... Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư vẫn chỉ là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng không nhớ tên ở sân khấu Nụ cười mới.

 

Vào năm 2007, Nam Thư tốt nghiệp trường SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH. 

 

Năm 2015, khi tham gia gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm "Đòi nợ" của cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mụphản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp trò quay lô tô nhận được gần rất nhiều lượt xem và bình luận. Cũng trong năm này, Nam Thư đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015. 

 

Năm 2016, Nam Thư được tham gia vào ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội.

 

Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng Nam thư đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như: Acabela, Nối Đau Của Hạnh Phúc, Cuốc Chiến Hoa Hồng 2, Xóm Trọ, Xóm Gà, Vòng Tròn Cạm Bẫy, Thiên Sứ Lông Bông,... 
 

Cô cũng góp mặt nhiều trong những liveshow của các danh hài như: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng,...
 

Ngoài ra, khán giả còn biết đến Nam Thư qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại sân khấu Nụ Cười Mới qua các vở diễn: Hoàng Oanh, Ba Anh Kua Má Em, Ép Duyên Cha, Câu Lạc Bộ Qý Bà, Anh Chàng Giả Gái, Phước Lộc Thọ,... cùng với các danh hài Hoài Linh, Chí Tài Long Đẹp Trai,...

Bình luận
Không có dữ liệu