"Anh Vi cá" Quách Ngọc Tuyên dằn vặt: "Tại sao Trường Giang nổi tiếng còn tôi thì chưa?"

  • 15:36 29/10/2018

Quách Ngọc Tuyên trưởng thành từ sân khấu kịch "Nụ Cười Mới" cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ. So với những đồng nghiệp cùng thời, anh tự nhận không đình đám trên truyền hình, báo chí như đồng nghiệp nhưng vẫn sống ổn với nghề. 

 

Quách Ngọc Tuyên trải lòng rằng đã từng rơi vào cảm giác chạnh lòng khi được nghe những câu hỏi so sánh với sự nổi tiếng của Trường Giang. “Tôi buồn không phải là so sánh mình với Trường Giang, dằn vặt tại sao Giang nổi tiếng còn tôi thì chưa. Tôi buồn vì chính bản thân mình. Và tôi âm thầm vạch ra hướng đi cho mình”, anh nói.

 

quách ngọc tuyên

Quách Ngọc Tuyên là diễn viên trưởng thành từ sân khấu "Nụ Cười Mới"

 

Quách Ngọc Tuyên thừa nhận không sở hữu nét hài duyên như Trường Giang, đó là khả năng hoạt ngôn, tạo sự hài hước bằng lời nói. Vì vậy anh lấy tiếng cười của khán giả từ chính những tình huống hài trong truyện.

 

quách ngọc tuyên

Quách Ngọc Tuyên luôn cố gắng trong mỗi vai diễn của mình


Nếu đồng nghiệp tham gia nhiều game show truyền hình, Quách Ngọc Tuyên chăm chỉ đóng phim ca nhạc, phim ngắn và chạy tấu hài. Vừa qua, anh quyết định đầu tư hơn 1 tỷ đồng thực hiện phim ngắn "Vi Cá Tiền Truyện". Tập đầu mới ra mắt đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem sau hai ngày và lọt top 1 thịnh hành.



Quách Ngọc Tuyên chia sẻ nhân vật "Vi cá" vốn đã gắn bó với mình từ phim ca nhạc "Giải Cứu Tiểu Thư" và "Giang Hồ Chợ Mới", vì vậy việc thực hiện "Vi Cá Ngoại Truyện" như một lời tri ân anh dành cho khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua, cũng là một cách anh để khán giả nhớ tới sản phẩm của mình.

 

quách ngọc tuyên

Quách Ngọc Tuyên được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn anh "Vi cá"

 

Trong phim ngắn, Quách Ngọc Tuyên đã mời một dàn sao hùng hậu tham gia như Chí Tài, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Hứa Minh Đạt… 


Đặc biệt, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về mối bất hòa giữa Quách Ngọc Tuyên với Hoài Linh và Trường Giang - hai người thân thiết với anh "Vi cá" từ sân khấu "Nụ Cười Mới" vì sự vắng mặt của họ trong "Vi Cá Tiền Truyện". Nam diễn viên hài cho biết đã nghe không ít người thắc mắc về điều đó. Anh khẳng định vẫn giữ tình cảm thân thiết với Trường Giang và Hoài Linh dù không tham gia dự án của nhau.

 

quách ngọc tuyên trường giang

Trường Giang và Hoài Linh không góp mặt trong sản phẩm mới đây của Quách Ngọc Tuyên

 

“Trong các dự án không cộng tác chung không có nghĩa là mâu thuẫn.  Không có anh Linh và Giang vì tuyến nhân vật không có ai phù hợp. Mời anh Linh thì phải có đất cho anh chơi, chứ không phải chỉ mời anh xuất hiện để lấy lượt view của khán giả. Hơn nữa, thời gian tôi quay, anh Linh còn kẹt lịch đi nước ngoài. Biết đâu phần 2 có vai phù hợp tôi lại nhờ anh Linh đóng. Còn với Giang, chúng tôi ở cạnh nhà nhau nên vẫn qua lại chơi và rủ nhau đi nhậu”, nam diễn viên cho hay.

 

Quách Ngọc Tuyên kể anh được danh hài Hoài Linh dạy nghề và cách sống từ thời mới bước vào sân khấu "Nụ Cười Mới". Lần đầu bắt tay làm sản phẩm riêng, anh cũng hỏi ý kiến của đàn anh.

 

hoài linh

Quách Ngọc Tuyên nhận được nhiều sự chỉ bảo từ đàn anh Hoài Linh

 

“Anh Linh đã động viên tôi cố gắng làm khi cơ hội tới. Anh còn chỉ tôi nhiều điều trong quá trình thực hiện phim. Anh Linh khuyên tôi đừng ngại, tự ti khi chưa nổi tiếng như đồng nghiệp mà cứ từ từ đi lên bằng sự cố gắng thì ông Tổ sẽ không phụ lòng”, anh nói.
 

Quách Ngọc Tuyên BẠN CÓ BIẾT

Quách Ngọc Tuyên

3,445 quan tâm

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên:

Nơi sinh: Long An

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Quách Ngọc Tuyên được biết tới là một diễn viên, tuy chưa thực sự nổi bật nhưng bước đầu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ  Hoài Linh và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Từng là diễn viên kịch nói trong sân khấu Nụ Cười Mới, Quách Ngọc Tuyên hiện nay còn đảm nhiệm thêm nhiều vai trò như MC trong gameshow Hàng Xóm Lắm Chiêu. Và gần đây, với sự thành công của Web Drama "Giang Hồ Chợ Mới", tên tuổi của Đại Ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên dần được biết đến rộng rãi và được khán giả yêu thương nhiều hơn.

 

 

Đại ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên - trong Giang Hồ Chợ Mới

Bình luận
Không có dữ liệu