“Anh Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên: “Diễn viên vào showbiz mà nói không muốn nổi tiếng là cực kì xạo”

  • 09:47 26/06/2018

Được khán giả biết đến nhiều trong phim ngắn Giang Hồ Chợ Mới với vai diễn anh Vi Cá, mới đây diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ hết sức thú vị về bộ phim tiếp theo anh sẽ tham gia cũng như những quan điểm đối với nghề diễn của mình.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Quách Ngọc Tuyên xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới

Quách Ngọc Tuyên là diễn viên xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng thời với Trường Giang, Hứa Minh Đạt. Với chiều cao 1,8m, gương mặt điển trai, nam diễn viên gốc Long An từng đảm nhận không ít các vai diễn khác nhau, từ hiền lành, tốt bụng đến cá tính, phản diện. Nhưng với mỗi nhân vật nào anh thể hiện cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Vai diễn "Anh Vi Cá" do Quách Ngọc Tuyên thủ vai nhận được nhiều cảm tình của khán giả

Suốt một chặng đường dài, trải qua nhiều sóng gió, nhiều vai diễn với những tính cách đa dạng và phong phú, Quách Ngọc Tuyên luôn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bởi vóc dáng người mẫu, cộng với gương mặt điện ảnh, trên phim trường luôn sẵn sàng với các pha mạo hiểm để làm mới mình.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Quách Ngọc Tuyên cùng dàn diễn viên trong Giang Hồ Chợ Mới sẽ cùng nhau Lộ Mặt 

Sắp tới đây dàn diễn viên cứng cựa của phim ngắn Giang Hồ Chợ Mới bao gồm Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên,… sắp tới sẽ cùng nhau đổ bộ trong dự án điện ảnh Lộ Mặt của đạo diễn Vĩnh Thuyên. 

Nếu anh Vi Cá trong bộ phim Giang Hồ Chợ Mới là một tên đại ca chốn giang hồ chính trực và đầy hiệp nghĩa thì trong Lộ Mặt lần này Quách Ngọc Tuyên sẽ thủ vai đàn em của ông trùm Hoàng Mèo.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Mèo trong một phân cảnh của bộ phim

Nam diễn viên họ Quách cho biết ban đầu dự án Lộ Mặt dự định phát hành trên Youtube nhưng đạo diễn Vĩnh Thuyên càng quay càng máu lửa, nên kêu gọi cổ đông và triển khai thành dự án chiếu rạp.
“Lúc đó chúng tôi đều bất ngờ, tự hỏi sao anh Thuyên gan quá vậy. Nhưng anh trấn an chúng tôi yên tâm, anh đã không thì thôi, chứ làm sẽ nghiêm túc. Rồi anh mới phát triển vai của 2 anh em tôi. Điều tôi thích nhất ở anh Thuyên là, nhân vật dù nhỏ cũng có số phận, tính cách hẳn hoi chứ không phải mời đóng cho có. Vai của tôi và Thanh Tân thuộc tuyến phản diện nhưng nghiêng về hài hước. Ông trùm luôn cho rằng 2 đứa bất tài vô dụng, nhưng đúng như tên phim, cả 2 sẽ có cú lật bài vào phút cuối”, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Anh cùng với Thanh Tân sẽ là hai tay sai của ông trùm Hoàng Mèo

Vào nghề cũng đã nhiều năm, diễn viên gốc Long An không giấu tham vọng muốn có bước đi đột phá. Anh chia sẻ quan điểm: “Bất kỳ một diễn viên nào, đã bước vô nghề mà nói không thích nổi tiếng là cực kỳ xạo. Tôi khẳng định bản thân thích nổi tiếng, nhìn anh em đồng trang lứa hơn mình, tôi cũng có buồn, có chạnh lòng. Nhưng buồn cho chính mình chứ không phải buồn rồi tìm cách hại người ta để đi lên, tôi không phải con người như vậy. Tôi quan niệm cứ nỗ lực hết mình, ông Tổ sẽ thấy chứ giờ nhiều người đi lên bằng con đường khác thì liệu họ có trụ được lâu không. Tôi vẫn tự tin là tôi đang được sống với nghề, vẫn được ăn cơm tổ, còn chuyện nổi tiếng quan trọng là phải tìm cơ hội”.

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

 Quách Ngọc Tuyên khẳng định bản thân thích sự nổi tiếng

Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ thêm "Sự khôn khéo của người diễn viên là cách chọn vai diễn trong phim. Có những người chỉ đóng khung trong một hình tượng hay tính cách nhân vật nào đó để khán giả dễ nhớ đến mình. Còn đối với tôi, tôi luôn chọn những vai diễn hay tính cách khác nhau, để tôi có thể hiện sự sáng tạo và khả năng diễn xuất của mình. Tôi tin rằng bằng những kinh nghiệm học được từ các anh chị nghệ sĩ đàn anh cùng sự dày công khổ luyện dần dần tôi sẽ chiếm được cảm tình của khán giả".

Quach Ngoc Tuyen vao showbiz ma khong muon noi tieng la cuc ki xao

Bộ phim Lộ mặt nói về Phong (Minh Luân đóng), cánh tay đắc lực của ông trùm ma túy (Hoàng Mèo). Trong một lần cầm nhầm vali của Trâm (Vĩnh Thuyên Kim), anh một mực bảo vệ cô khi ông trùm cho tay sai truy sát Trâm để bịt đầu mối. Tình cảm của họ dần nảy nở nhưng Trâm phát hiện bố Phong chính là người gây nên cái chết của ba mình năm xưa. Cô đem lòng oán hận và quyết tâm trả thù anh.

Lộ mặt chính thức phát hành trên toàn quốc từ ngày 29/6 với sự tham gia của Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Hứa Minh Đạt, Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân……

Bình luận
Không có dữ liệu