Lương Bằng Quang: Bạn gái tôi là người gợi cảm nhất showbiz này

  • 09:35 12/10/2018
Trước việc bạn gái thường xuyên hở bạo, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này". Đồng thời nam ca sĩ cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những lời bình luận không hay của anti fan.

Sau một thời gian chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang dính nghi vấn hẹn hò với Ngân 98. Thời gian đầu mới dính tin đồn, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Lương Bằng Quang cho biết Ngân 98 là học trò của mình thậm chí cả hai còn gọi nhau là "chú cháu".

 

lương bằng quang

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm

 

Tuy nhiên, sau một thời gian phủ nhận, nam ca sĩ đã chính thức thừa nhận Ngân 98 là bạn gái của mình.

 

ngân 98

ngân 98

ngân 98

Những hình ảnh gợi cảm, "bốc lửa" của Ngân 98

 

Trước việc, bạn gái thường xuyên hở bạo, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác."

 

Còn về góp ý, đa số là fan. Có những câu góp ý rất vui mà mỗi ngày tôi đều nhận. Đại loại như: “Anh Quang ơi, hình ảnh của anh là một người thầy, có lẽ anh nên khuyên chị Ngân bớt gợi cảm, khoe thân, vì sẽ đánh mất nhân phẩm" ...

 

"Nhiều lúc, tôi cũng vào trả lời những góp ý đó. Tôi gửi 1 số hình ảnh Ngân đi học kỹ năng mềm, quản trị kinh doanh, CEO cùng với tôi.. Ngân ăn mặc kín đáo, giản dị, sinh hoạt chung với các cô gái khác. Và qua đó, tôi muốn mọi người thấy rằng, không phải ai hay mặc gợi cảm, thì đi đâu cũng gợi cảm, mà còn tùy vào môi trường, hoàn cảnh", Lương Bằng Quang giải bày.

 

ngân 98

Người yêu kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang tự xưng là 'thánh nữ ngực đẹp' trên mạng xã hội

 

Từ khi công khai tình cảm với bạn gái kém tuổi, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Họ thường xuyên xuất hiện bên nhau trong cuộc sống đời thường cũng như trong các sự kiện âm nhạc mà Lương Bằng Quang tham gia.

 

lương bằng quang và ngân 98

lương bằng quang và ngân 98

lương bằng quang và ngân 98

lương bằng quang và bạn gái

Hình ảnh đời thường nhắng nhít của cặp đôi "chú -cháu"

 

lương bằng quang và ngân 98

lương bằng quang và ngân 98

Ngân 98 cũng thường xuyên ủng hộ mọi hoạt động của người yêu nhạc sĩ

Bình luận
Không có dữ liệu