Chia tay Ngô Kiến Huy chưa được bao lâu, Khổng Tú Quỳnh đã "lên đời" tậu xế hộp sang chảnh

  • 15:02 28/12/2018
Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn thân của Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ vừa mạnh tay chi tiền đầu tư xế hộp mới tại 1 showroom lớn ở Quận Bình Tân.

Vào ngày 27/12, trên Fanpage cá nhân của  Khổng Tú Quỳnh, hình ảnh nữ ca sĩ cùng người bạn thân đã xuất hiện một cử hàng để tậu xe hơi đã được chia sẻ. Sau nhiều năm ca hát, Khổng Tú Quỳnh cuối cùng cũng có thể sở hữu một xế hộp riêng với những nỗ lực đã qua bỏ ra bấy lâu. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Khổng Tú Quỳnh trước thông tin nữ ca sĩ mạnh tay chi tiền để sắm xế hộp.

 

khổng tú quỳnh tậu xế hộp

khổng tú quỳnh tậu xế hộp

Những người bạn thân thiết đến chúc mừng Khổng Tú Quỳnh nhân ngày nữ ca sĩ nhận xe


Khổng Tú Quỳnh là một ca sĩ có sự nghiệp ca hát lâu năm trong làng giải Việt, cô từng khuynh đảo giới trẻ với bài hát "Lạnh", "Đã Từng Yêu", "Chuyện Ngày Mưa",... Hiện tại, ngoài hoạt động âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh còn xuất hiện với vai trò diễn viên, nữ ca sĩ từng góp mặt trong bộ phim "Tháng Năm Rực Rỡ" từng gây bão phòng vé cách đây không lâu.

 

 

khổng tú quỳnh tậu xế hộp

khổng tú quỳnh tậu xế hộp

Bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy khoe xế hộp mới mà cô vừa nhận từ showroom
 

Thời gian vừa qua, Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi dính tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò. Không những thế, có một số người còn cho rằng nữ ca sĩ đã tạm dừng công việc ca hát. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh cho biết lịch làm việc của cô vẫn dày đặc. "Thật ra chưa bao giờ em nghỉ hát ạ. Mấy năm qua em vẫn đi diễn đi hát, đóng phim, quay hình rất đều, rất chăm. Có điều là em ít ra sản phẩm thôi. Nên bị hiểu lầm như vậy", nữ ca sĩ tâm sự.

 

Nhờ chăm chỉ với công việc mà vào cuối năm 2018, Khổng Tú Quỳnh đã tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp mới đắt tiền, màu đen. Đây là thành quả sau 1 năm làm việc chăm chỉ của Khổng Tú Quỳnh. Gác lại ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

 

khổng tú quỳnh tậu xế hộp

Tú Quỳnh thích thú trải nghiệm chiếc xe mới

Khổng Tú Quỳnh BẠN CÓ BIẾT

Khổng Tú Quỳnh

1,600 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu