Không còn dép lào áo bà ba, Hoài Linh ngày càng trẻ trung với phong cách soái ca “chất chơi”

  • 10:08 18/04/2018

Những hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh khiến không ít người ngỡ ngàng bởi độ trẻ trung và phong cách năng động không khác gì các “soái ca” trong showbiz.

Mới đây,  trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh vừa chia sẻ loạt ảnh thưởng ngoạn trên đất Nhật thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đó, nam danh hài gây ấn tượng với phong cách thời trang khác lạ so với ngày thường.  Không còn dép lào áo bà ba, Hoài Linh “cực chất” với  quần bò, giày thể thao cùng chiếc áo khoác năng động trông chẳng khác gì các “soái ca” trong showbiz Việt.  

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh tại Nhật Bản

Được biết, nam danh hài đang có chuyến lưu diễn tại Nhật, nhân tiện thời gian những khi rảnh rỗi, anh tranh thủ đi thưởng ngoạn vẻ đẹp của đất nước phù tang.  Hoài Linh tỏ ra thích thú trước vườn hoa độc đáo và đầy màu sắc của nước bạn: Toàn hoa là hoa . Hoa Tử Đằng đẹp hú hồn , thơm hú vía cả nhà ạ.”

Nam danh hài đang có chuyến lưu diễn tại đất nước mặt trời mọc

Có thể thấy, thời gian gần đây, anh Bốn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Nếu như ngày trước, người hâm mộ cứ luôn lo lắng về vấn đề sức khỏe khi nam danh hài anh thường xuyên bị bắt gặp với dáng vẻ gầy gò và tiều tụy, thì giờ đây, sau khi hoàn thành tâm niệm xây nhà Tổ, Hoài Linh đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Không chạy show quá nhiều và  chăm sóc bản thân tốt hơn nên anh bắt đầu tăng cân. Trên trang cá nhân, nam danh hài thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống đầy bình yên. 

Hoài Linh gầy gò tiều tụy ngày trước khiến không ít người xót xa

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành việc xây nhà thờ Tổ, nam nghệ sĩ đã có thời gian hơn để chăm sóc bản thân, Hoài Linh tăng cân trông thấy sau thời gian nghỉ ngơi

Không còn áo dài bà ba, Hoài Linh ngày càng trẻ trung với phong cách bụi bặm nam tính

Thần thái của anh Bốn cũng trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có lương fan đông đảo khắp cả nước, Hoài Linh được yêu mến bởi lối diễn duyên dáng, tự nhiên, cùng với lối sống giản dị, bình dân. Trước những hình ảnh nam danh hài chia sẻ, nhiều fan không khỏi vui mừng và cầu chúc cho anh luôn giữ sức khỏe và tinh thần vui vẻ để tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

Bình luận
Không có dữ liệu