Clip: Khởi My và Kelvin Khánh âm thầm tổ chức lễ cưới tại nhà riêng

  • 11:53 23/11/2017

Sáng nay 23/11, Xuất hiện đoạn clip về đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh chính thức tổ chức hôn lễ tại nhà riêng mặc dù trước đó thông báo là ngày 24/11. 

Sáng 23/11, trên trang Facebook cá nhân, một người bạn của Khởi My  Kelvin Khánh bất ngờ livestream lễ cưới của cặp đôi tại nhà riêng. Đoạn clip khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi lẽ, theo nhiều nguồn tin trước đó, cả hai sẽ chính thức "về chung nhà" vào ngày 24/11.

Trong đoạn clip được chia sẻ, chú rể cực điển trai và bảnh bao với vest xám còn cô dâu thì vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ soiree trắng. Đúng với tính cách của cả hai, lễ rước dâu được diễn ra với không khí vui vẻ, hài hước.

Cô dâu - chú rể liên tục có những lời nói, khoảnh khắc khiến mọi người có mặt tại đây phải bật cười. Cặp đôi trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và nhận được sự chúc phúc của hai người mẹ.

khoi my va kelvin khanh

Khung cảnh nơi diễn ra lễ cưới của cặp đôi

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những sự kiện được đông đảo khán giả chờ đợi nhất cuối năm nay. Tuy nhiên, vì không muốn bị “dòm ngó” bởi giới truyền thông quá nhiều nên cặp đôi luôn rất kín tiếng trong việc chuẩn bị hôn lễ. Trước đó, lễ đình hôn cả cặp đôi hài hước này cũng diễn ra một cách bí mật và không thông báo rộng rãi. 

khoi my kelvin khanh dam cuoi

dam cuoi khoi my kelvin khanh

Gương mặt hạnh phúc của Khởi My và Kelvin Khánh trong buổi lễ

Theo một nguồn tin thân cận thì buổi tiệc của cặp đôi sẽ được tổ chức tại một địa điểm sang trọng ở Quận 2. Vì muốn được tự tay tiếp đón khách mời và tạo một không khí ấm cúng thân mật cho buổi tiệc nên truyền thông sẽ không được tác nghiệp tại sự kiện.

Bình luận
Không có dữ liệu