Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh đích thị là buổi tiệc “lầy lội” nhất năm với kịch bản có 1 không 2

  • 11:25 20/11/2017

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới được mong chờ nhất năm của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ được diễn ra trong sự háo hức của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, với kịch bản buổi lễ đầy hài hước mà Thanh Duy vừa chia sẻ, các fan lại càng có cơ sở để mong đợi một đám cưới “lầy lội” nhất năm sẽ thuộc về cặp đôi bá đạo này.

Những ngày qua, các thông tin hiếm hoi về đám cưới giữa Khởi MyKelvin Khánh đang là tâm điểm hóng hớt của phần đông các bạn trẻ.Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Thanh Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh đoạn chat giữa mình và nữ ca sĩ Khởi My đang trao đổi kịch bản đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới.

Qua đó, nam ca sĩ tiết lộ mình sẽ đảm nhận trọng trách MC chính của buổi tiệc.  Thông tin này khiến nhiều người thích thú vì anh chàng là một người rất hoạt ngôn và cuốn hút trong cách dẫn dắt câu chuyện. Cụ thể, giọng ca “Trái tim nhân mã” được tin tưởng giao trọng trách làm MC cho hôn lễ với các nghi thức cơ bản. Khởi My đã liệt kê toàn bộ các nghi lễ sẽ phải thực hiện vào đêm hôm đó như mời cô dâu – chú rể, gia đình hai bên hay rót rượu, hôn nhau, quăng bông cưới,…

Kịch bản đám cưới có 1 không 2 do cô dâu Khởi My lên ý tưởng

Những tưởng kịch bản đám cưới phải “đao to búa lớn”, ấy vậy mà toàn bộ chỉ gói gọn trong… vài dòng ngắn ngủi. Bên cạnh đó, Khởi My cũng tiết lộ nam ca sĩ duy nhất sẽ hát trong đám cưới của mình chính là Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc.

Đoạn trạo đổi hài hước và đơn giản giữa nữ ca sĩ và Thanh Duy khiến nhiều fan không nhịn được cười. Chỉ trong thời gian ngắn, dòng chia sẻ của nam ca sĩ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Nam ca sĩ Thanh Duy sẽ đảm nhận vai trò MC cho buổi lễ của Khởi My và Kelvin Khánh. Được biết đến là nam nghệ sĩ hài hước và không kém phần "lầy lội", chắc chắn bữa tiệc cưới của cặp đôi sẽ là đám cưới bá đạo nhất năm.

Sự việc nhanh chóng đến tai cô dâu khiến giọng ca Chàng Trai Dễ Thương bị đàn em “uy hiếp” ngay dưới phần bình luận vì tội tiết lộ thông tin ra ngoài. Thế nhưng Thanh Duy hoàn toàn không tỏ vẻ sợ hãi mà còn ngỏ ý thách thức khiến Khởi My chỉ biết…chào thua!

Đoạn đối thoại hài hước của Khởi My và Thanh Duy khiến các fan không nhịn được cười

Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và bạn bè đồng nghiệp

Sau lễ ăn hỏi bí mật vào cuối tháng 4, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung nhà bằng một đám cưới diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới. Mọi thông tin của hôn lễ đều được người trong cuộc giữ kín. Phần đồng đều chỉ biết lễ cưới sẽ được diễn ra tại một địa điểm sang trọng tại Quận 2, TP.HCM. Đám cưới của cặp đôi Vbiz sẽ diễn ra không quá cầu kỳ và được giữ bí mật.

Thiệp cưới đơn giản nhưng độc đáo của Khởi My và Kelvin Khánh

Trước đó, những bức ảnh về hậu trường thử và chụp ảnh cưới của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan

Truyền thông sẽ không được tác nghiệp tại sự kiện. Danh sách khách mời cũng chỉ hé lộ nhỏ giọt. Hiện Khởi My và Kelvin Khánh tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng để "về chung một nhà". Trước đó, hậu trường chụp ảnh cưới, thử đồ cưới được hé lộ khiến fan xôn xao.

 

Bình luận
Không có dữ liệu