Khoe 'sương sương' cơ bụng 6 múi, Đan Trường khiến hội chị em 'đổ rạp'

  • 15:59 20/08/2019

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, Đan Trường được xem như một ca sĩ "tường thành" của làng giải trí Việt. Nam ca sĩ đã gắn liền với nhiều thế hệ cùng nhưng tình khúc vượt thời gian ăn sâu vào tâm trí người hâm mộ.

Bên cạnh tài năng và nhân cách "vàng", điều mà Đan Trường luôn khiến mọi người ngưỡng mộ chính là vẻ ngoài trẻ trung bất chấp. Nhiều người cho rằng giọng ca Mưa Trên Cuộc Tình đã bị thời gian bỏ quên khi ngày càng trẻ trung và phong độ.

dan-truong-khoe-co-bung-1
Nhan sắc trẻ trung của Đan Trường khiến anh được công nhận là "trùm hack tuổi' của Vbiz. (Nguồn: Internet)

"Ăn thịt Đường Tăng" đã đành, Đan Trường còn khiến cả khối người phải trầm trồ ganh tị với body săn chắc, 6 múi ở độ tuổi 43. Mới đây, trên trang cá nhân Đan Trường vừa khoe ảnh diện áo lưới đen với áo khoác ngoài. Bất ngờ hơn khi anh phanh áo khoác để lộ cơ bụng rắn rỏi. Nhờ chăm chỉ luyện tập cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà Đan Trường đã sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. Trước thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của Đan Trường, phái nữ chỉ biết "đổ rạp" còn nam giới lại xuýt xoa ngưỡng mộ "ước gì mình được như anh ấy".

dan-truong-khoe-co-bung-2

dan-truong-khoe-co-bung-3
Màn phanh áo của Đan Trường đã khiến người hâm mộ phải "đổ rạp". (Nguồn: Internet)

dan-truong-khoe-co-bung-4

dan-truong-khoe-co-bung-5
Mọi người phải xôn xao khoe cơ bụng "thần thánh" của Đan Trường.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ông bố một con khoe body đẹp xuất sắc như thế này. Trước đó, Đan Trường từng chia sẻ bức ảnh khoe 100% cơ bụng. Có lẽ vì biết mình sở hữu một thể hình như tạc tượng, thế nên anh vẫn thường "show" ra để "người người nhà nhà" phải thán phục. Sức hút của người đàn ông U50 này quả thật không đùa được đâu nhé!

dan-truong-khoe-co-bung-6

dan-truong-khoe-co-bung-7

dan-truong-khoe-co-bung-8
Body "đỉnh cao" của Đan Trường chính là niềm ao ước của nhiều người.(Nguồn: Internet)

Bảo Vy (Tổng hợp)

Đan Trường BẠN CÓ BIẾT

Đan Trường

2,513 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu