Khánh Đơn hạnh phúc thông báo vợ kém 8 tuổi đang mang thai sau 2 năm chung sống

  • 11:38 03/04/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Khánh Đơn thông báo đến người hâm mộ rằng người yêu kém 8 tuổi đang mang thai. Không giấu được sự hạnh phúc, Khánh Đơn bày tỏ: "Có những hạnh phúc không thể nói hết bằng lời. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Mong chờ cuối cùng cũng trọn vẹn, trên môi em đã có nụ cười thật hạnh phúc. Ba chào con gái yêu, ba yêu con và mẹ. Ba yêu gia đình mình".

Vo-Khanh-Don-mang-thai-1

Qua đoạn tin nhắn mà Khánh Đơn chia sẻ, vợ anh cho biết em bé nặng 157g và do thai nhi to nên chèn vào tử cung khiến cô bị chảy máu. Bác sĩ khuyên Huỳnh Như nên hạn chế đi lại. Đồng thời, vợ của nam ca sĩ còn dự định đặt tên con gái là Đồng Đồng.

Vo-Khanh-Don-mang-thai-2

Vo-Khanh-Don-mang-thai-3

Không chỉ Khánh Đơn, bà xã kém tuổi cũng vô cùng hạnh phúc khi mang thai. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Cuối cùng cũng hoàn mỹ mọi mơ ước, nghiệm ra rằng chỉ cần sống tốt trời cao sẽ tự có an bài. Chúc mừng cô gái nhé! Cô thật hạnh phúc và may mắn nhất trên đời. Bên thế giới vĩnh hằng kia chắc chắn bà đang rất vui và chăm sóc cho cô".

Vo-Khanh-Don-mang-thai-4

Khánh Đơn và Huỳnh Như gặp nhau khi cùng tham gia buổi tiệc của một người bạn. Sau quá trình tìm hiểu, cả hai cảm thấy đồng cảm và quyết định đến với nhau. Đến thời điểm hiện tại, Khánh Đơn và bạn gái đã sống chung được 2 năm. Được biết, vào ngày 24/12/2018, Khánh Đơn và Huỳnh Như đã đăng kết hôn nhưng họ vẫn chưa quyết định ngày tổ chức đám cưới. 

Vo-Khanh-Don-mang-thai-5

Chia sẻ về lý do chưa tổ chức đám cưới, Khánh Đơn cho biết vì công việc của anh và bạn gái khá bận rộn. "Theo tôi, 1 năm yêu chưa hẳn là dài để tính đến chuyện hôn nhân. Chúng tôi sẽ cho nhau thêm vài năm thử thách. Về công việc, Như hiện là ca sĩ độc quyền, bạn gái và là mẹ của con trai tôi".

Khánh Đơn từng có mối tình dang dở cùng ca sĩ Lương Bích Hữu. Sau khi ly hôn với Lương Bích Hữu, anh từng thừa nhận bản thân thay đổi rất nhiều kể từ khi quen Huỳnh Như. "Sau nhiều lần không vui trong chuyện tình cảm, tôi sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Như, cô ấy khiến tôi rung động khi chăm sóc con tôi khá tốt.

Vo-Khanh-Don-mang-thai-6

Tôi nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai rất cần một người phụ nữ chăm sóc để phát triển hoàn thiện nhất có thể. Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó", Khánh Đơn bày tỏ.

Bảo Vy (Tổng hợp) 

Khánh Đơn BẠN CÓ BIẾT

Khánh Đơn

1,528 quan tâm

Ca sĩ Khánh Đơn

Bình luận
Không có dữ liệu