Hot: Nhóm HKT tuyên bố tái hợp nhưng lại vắng bóng thành viên này

  • 09:16 26/02/2019
TiTi rời nhóm, HKT tưởng chừng sẽ chỉ còn là nhóm nhạc huyền thoại trong lòng khán giả lại bất ngờ "hồi sinh" khi Hồ Gia Hùng trở về hoạt động, cùng với sự xuất hiện của một thành viên mới.

Nhóm nhạc HKT gồm ba thành viên Lý Tuấn Kiệt, TiTi, Hồ Gia Hùng, ra mắt khán giả vào năm 2005. Với phong cách âm nhạc có phần quái dị, HKT đã nhanh chóng tạo được sự chú ý đối với công chúng, trở thành nhóm nhạc thu hút khán giả nhất của làng nhạc Việt lúc bấy giờ. Sự nghiệp âm nhạc của HKT gặp nhiều khó khăn bởi những lần nhóm quyết định đi lên bằng scandal và bị gọi là nhóm nhạc "thảm họa" của Việt Nam. 

 

hkt hoạt động trở lại

HKT với ba thành viên Hồ Gia Hùng, TiTi, Lý Tuấn Kiệt

 

Sau nhiều thay đổi trong con đường âm nhạc và dần được công nhận hơn, HKT lại bất ngờ tuyên bố tan rã khi TiTi rời nhóm. Năm 2018, TiTi quyết định ngừng hoạt động cùng với HKT khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho chặng đường 12 năm âm nhạc của nhóm. Theo đó, nam ca sĩ nhận thấy không thể tiếp tục nỗ lực cùng HKT đi xa hơn nữa nên đây là lựa chọn tốt nhất.


hkt hoạt động trở lại

hkt hoạt động trở lại

"Quân bài" chủ chốt của HKT tuyên bố rời nhóm khiến người hâm mộ cho rằng HKT một thời đã tan rã

 

TiTi rời nhóm, HKT tưởng như tan rã vì không còn ra mắt sản phẩm âm nhạc nào sau đó, hai thành viên còn lại cũng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc solo của mình. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt đứng chung sân khấu cùng nhân vật mới là Nguyễn Thế Minh. Rất lâu rồi mới lại hát với nhau nhưng Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt vẫn khiến khán giả bên dưới vô cùng hào hứng và nhớ về HKT một thời.

 

hkt hoạt động trở lại

Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt, Nguyễn Thế Minh đứng chung sân khấu gợi nhớ về HKT

 

Bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó khi Hồ Gia Hùng tiếp tục tuyên bố HKT sẽ "hồi sinh" với một diện mạo mới. Sau hơn 2 năm tách ra hoạt động solo, nam ca sĩ đã quyết định quay trở về, xây dựng lại nhóm nhạc HKT một thời. "Tới thời điểm hiện tại thì Hùng đã tách khỏi nhóm HKT được hơn hai năm, một thành viên khác cũng đã chính thức tách khỏi nhóm HKT vì lí do cá nhân. Sau thời gian bàn bạc và nói chuyện với công ty quản lý, Hùng quyết định hợp tác với công ty để trở lại với nhóm HKT", Hồ Gia Hùng chia sẻ.

 

hkt hoạt động trở lại

Hồ Gia Hùng tuyên bố đưa quay về, hoạt động cùng HKT dù không còn TiTi
 

Lí do để sau hơn 2 năm đi trên con đường âm nhạc riêng anh vẫn quyết định quay lại với HKT chính vì anh luôn trân trọng cái tên HKT đã từng được khán giả yêu mến. Nam ca sĩ một lần nữa muốn đưa HKT quay trở về với làng nhạc Việt. "Hùng không muốn tên của một nhóm nhạc đã gắn bó với tất cả mọi người quá lâu bị tan rã hoặc trở thành huyền thoại, cho nên hôm nay Hùng quyết định sẽ trở về hỗ trợ cho nhóm HKT. Và ba thành viên chính thức từ hôm nay trở về sau sẽ là Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt, Nguyễn Thế Minh", Hồ Gia Hùng khẳng định.

 

Như vậy sau khoảng 3 năm im ắng và gần như đã tan rã, HKT đã "sống lại" một cách không ai ngờ tới. Dù không còn TiTi, HKT vẫn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách riêng của mình. Nguyễn Thế Minh sẽ thay thế cho vị trí của TiTi, đồng hành cùng HKT trên chặng đường sau này.

Bình luận
Không có dữ liệu