Ca sĩ Hồ Gia Hùng: "Không có tiền ăn mì gói, muốn tự tử sau khi rời nhóm HKT"

  • 10:20 09/10/2018

Tuy bị gắn mác “thảm họa nhạc Việt”, thế nhưng công bằng mà nói HKT lại là một trong những nhóm nhạc hoạt động bền bỉ nhất trong Vpop. Nhóm thành lập từ năm 2006 và duy trì đội hình gồm 3 thành viên Lý Tuấn Kiệt, Titi và Hồ Gia Hùng trong suốt 10 năm. 

 

Cuối năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm trong yên lặng, từ bỏ cái tên HKT dường như đã ăn sâu vào tâm trí khán giả. Chuyện gia đình, chuyện công việc,... cùng nhiều sự việc xảy ra cùng lúc khiến nam ca sĩ cảm thấy áp lực và không còn hứng thú hoạt động nghệ thuật.

 

hồ gia hùng

Cuối năm 2016, Hồ Gia Hùng quyết định rút khỏi nhóm

 

Hồ Gia Hùng chia sẻ khoảng thời gian sau khi rời nhóm là thời gian vô cùng khó khăn với anh. Anh về quê sống và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. "Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp" - nam ca sĩ ngậm ngùi kể.

 

Nhưng sống trong nghề đã lâu, quen với cuộc sống của giới nghệ sĩ nên kinh doanh chưa đầy một tháng Hồ Gia Hùng cảm thấy buồn và nhớ sân khấu, vì vậy anh quyết định nghỉ bán và quay lại Sài Gòn. Tại đây, anh xin đi giao đồ cho cửa hàng quần áo vì vẫn chưa tìm được việc làm.

 

hồ gia hùng

Vì nhớ anh đèn sân khấu nên Hồ Gia Hùng từ bỏ kinh doanh ở quê để quay lại Sài Gòn

 

Nhiều lần nam ca sĩ cảm thấy tủi thân vì từ bé đến lớn đã phải vất vả làm việc nhưng đến khi nhìn lại anh chẳng có gì trong tay cả. Sau nhiều năm đi hát vẫn chỉ với hai bàn tay trắng khiến Hồ Gia Hùng cảm thấy chán nản và không muốn cố gắng thêm nữa.

 

Trước đây, Hồ Gia Hùng từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Anh phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Và đôi khi, cựu thành viên HKT đã nghĩ đến việc tự tử. Thế nhưng sau khi suy nghĩ lại, việc từ bỏ mạng sống cũng không giúp giải quyết được vấn đề gì nên anh tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa. 

 

hồ gia hùng

Vì quá khó khăn nên đã có lúc Hồ Gia Hùng có ý định muốn tự tử

 

Sau khi tách nhóm, Hồ Gia Hùng mất gần một năm để có được những lịch diễn solo đầu tiên. Thời gian đầu sau khi tách nhóm, không có lịch diễn và không làm ra tiền anh nhận diễn ở hội chợ, đám cưới để có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. 

 

hồ gia hùng

Nhưng rồi bằng nghị lực và niềm đam mê ca hát, anh đã tự động viên bản thân phải luôn cố gắng

 

Trải qua quá trình cố gắng không ngừng nghỉ, sau gần 2 năm, anh trở lại với Vpop với ca khúc solo đầu tay mang tên "Thay thế". Hồ Gia Hùng chia sẻ để hoàn thành MV này anh phải vay nợ vì kinh phí còn khá hạn hẹp. Thế nhưng, tin vui cho cựu thành viên HKT là ca khúc "Thay Thế" được khán giả đón nhận nhiệt tình. "Thay Thế" được phát hành từ 19/9 trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3. Ca khúc của cựu thành viên HKT nhanh chóng góp mặt trong Top 10 #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) trong tuần đầu ra mắt. 

 

Sau 3 tuần, "Thay Thế" vẫn nằm trong Top 10 #zingchart tuần. Ca khúc chỉ nằm ở nửa dưới BXH nhưng vẫn được đánh giá là thành tích đáng kể với sự nghiệp cá nhân của Hồ Gia Hùng.

 

MV Thay Thế - Hồ Gia Hùng

 

MV "Thay Thế" trên kênh NhacPro Tube cũng nhanh chóng đạt hơn 10 triệu view, MV Lyrics đạt gần 4 triệu view chỉ trong thời gian ngắn ra mắt.
 

Hồ Gia Hùng BẠN CÓ BIẾT

Hồ Gia Hùng

4,582 quan tâm

Ca sĩ Hồ Gia Hùng tên thật là Hồ Chí Hùng, sinh ngày 10-6-1993 tại Long Xuyên, tỉnh An Giang. 

Hồ Gia Hùng là thành viên nhỏ nhất trong nhóm HKT. Tuy chiều cao khiêm tốn hơn Ti Ti và Lý Tuấn Kiệt nhưng Gia Hùng gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, chất giọng cao. 

 
Sau hơn 10 năm hoạt động cùng HKT, Hồ Gia Hùng bất ngờ tuyên bố rời nhóm khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Nam ca sĩ chưa một lần tiết lộ lí do rời nhóm. 


Sau khi tách nhóm, Hồ Gia Hùng mất gần một năm để có được những lịch diễn solo đầu tiên. Thời gian đầu sau khi tách nhóm, không có lịch diễn và không làm ra tiền anh nhận diễn ở hội chợ, đám cưới để có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. 

 

Trải qua quá trình cố gắng không ngừng nghỉ, sau gần 2 năm, anh trở lại với Vpop với ca khúc solo đầu tay mang tên "Thay thế". Hồ Gia Hùng chia sẻ để hoàn thành MV này anh phải vay nợ vì kinh phí còn khá hạn hẹp. Thế nhưng, tin vui cho cựu thành viên HKT là ca khúc "Thay Thế" được khán giả đón nhận nhiệt tình.

HKT BẠN CÓ BIẾT

HKT

3,811 quan tâm

HKT là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2000 với 3 thành viên.

Thành viên đầu tiên là Lý Tuấn Kiệt, sinh ngày 03 tháng 09 năm 1992 tại Bình Dương.

Thành Viên thứ 2 là Ti Ti. Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, sinh ngày 10 tháng 01 năm 1990 tại Cần Thơ. 

Thành viên thứ 3 là Hồ Gia Hùng, sinh ngày 10 tháng 06 năm 1933 tại Long Xuyên, An Giang. 

Thế nhưng ngay từ lúc ra mắt HKT được cư dân mạng "dành tặng" danh hiệu “thảm họa nhạc Việt”. Rất nhiều MV và màn biễu diễn với chất nhạc "chợ búa", thời trang quái dị, kiểu tóc của nhóm đều bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

 

Cứ ngỡ những thất bại ban đầu đã khiến các chàng trai trẻ buông xuôi, nhưng không phải vậy. Vẫn tiếp tục kiên trì với đam mê, HKT đã thử vận may khi chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc và Đài Loan. Bước ngoặc trong sự nghiệp của nhóm đã mở ra từ đây khi bất ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại thị trường Đại Lục và Đài Loan.
 

Nắm bắt cơ hội đó, HKT dần dần thay đổi “diện mạo” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Khán giả thậm chí còn không nhận ra HKT “chợ” của ngày nào, mà là ba “hot boy Hàn Quốc” với hình ảnh lịch lãm, trẻ trung. Từ phong cách ăn mặc đến âm nhạc, các thành viên trong nhóm đã tạo được sự thiện cảm hơn trong mắt khán giả Việt, và bước đầu xây dựng được lượng fan hâm mộ. 

 

Các ca khúc của HKT:
Trú Mưa
Nàng Kiều Lỡ Bước
Phải Khóc Hay Cười
Cảm Xúc Yêu Xa
Người Anh Em
Nướng Nướng Nướng
Tình Yêu Bất Tận
Lặng Lẽ Nhìn Em Hạnh Phúc
Lệ Tình
Chôn Kín
Gọi Tên Em
Bên Anh Em Sẽ Không Có Tương Lai
Nghẹn Ngào
On My Love

 

Bình luận
Không có dữ liệu