Học trò Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tiền làm MV cổ trang

  • 17:00 21/12/2018
Quán quân "Ban nhạc quyền năng" Hồng Gấm hóa thân thành Hồ ly trong MV cổ trang đầu tay của mình. Đây là ca khúc ballad được Hoàng Bách dành tặng và đích thân tập luyện cho Hồng Gấm.

Vào chiều ngày 20/12, Quán quân "Ban nhạc quyền năng" Hồng Gấm vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Sẽ thôi mong chờ”. Đây là một dự án âm nhạc tâm huyết được Hồng Gấm ấp ủ trong suốt hơn một năm, nhằm mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất.

Tại buổi họp báo, bên cạnh các đơn vị truyền thông và người hâm mộ còn có sự xuất hiện của những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Hồng Gấm như Adam Lâm, Xuân Nghi, Ngọc Ny The Voice, Thái Sơn, Hoàng Xuân Hương, Đức Thuận, Đam San, Phan Ngọc Luân,... Và lẽ ra, Đàm Vĩnh Hưng – sư phụ của Hồng Gấm tại “The Voice 2013”, cùng với nhạc sĩ Hoàng Bách đã có thể tham dự để chia vui cùng Hồng Gấm. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, cả hai đã không thể có mặt và đành gửi lời chúc riêng dành cho Hồng Gấm với sản phẩm đầu tay.

 

Nhieu khach moi noi tieng den tham du hop bao cua Hong Gam

 

“Sẽ thôi mong chờ” là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Hồng Gấm, sau khi cô xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của chương trình “Ban nhạc quyền năng” (2017) và á quân “Người kể chuyện tình” (2018). Chia sẻ về lý do ra mắt một sản phẩm ballad thay vì bolero như những gì đã thể hiện trong các cuộc thi, Hồng Gấm khẳng định bolero chỉ là một cuộc dạo chơi và hoàn toàn không phải là sở trường của cô. “Chất giọng khỏe, nội lực của tôi khó mà hát bolero một cách mượt mà được” – Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Hong Gam hoa than thanh ho ly trong MV moi

Hồng Gấm hóa thân thành Hồ Ly trong MV đầu tay. Được biết bộ trang phục hồ ly nặng đến 10Kg.

 

Bên cạnh đó, đáp lại ý kiến thắc mắc vì sao không phát hành sản phẩm ngay sau cuộc thi, qua đó tranh thủ “sức nóng” truyền thông, Hồng Gấm cho biết cô cũng đã từng nôn nóng, nhưng sau đó nhận được lời khuyên của nữ ca sĩ Phi Nhung: “Làm nghệ sĩ là làm cả đời”. Vì vậy, Hồng Gấm quyết định thay vì nóng vội, cô sẽ đầu tư thời gian công sức để đem đến một sản phẩm hoàn thiện nhất.

 

Hong Gam tai hop bao ra mat Se thoi mong cho

Với quyết tâm "Gấm sẽ làm nghệ thuật cả đời", cô chăm chút cho sản phẩm của mình để công chúng có thể xem những tác phẩm hoàn thiện nhất.

 

Về ca khúc “Sẽ thôi mong chờ”, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Bách, lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện của một người bạn thân. Đó là một câu chuyện tình buồn, khi hai nhân vật chính rất yêu thương nhau. Tuy nhiên, khi giận nhau, họ lại quyết định giữ im lặng và không nói với nhau một lời nào. Cuối cùng, cả hai không đến được với nhau và sự im lặng đã khiến người phụ nữ uổng phí cả thanh xuân để chờ đợi. Bài hát mang thông điệp: Dù có yêu nhau hay không, những người trong cuộc cũng nên dũng cảm đối mặt với chính mình, với đối phương để không vô tình tạo nên những hối tiếc không đáng có. Đó cũng là lý do tạo nên câu hát đầy tiếc nuối cuối bài hát: “Đừng lặng im mãi, hãy nói với tôi một lời”.

 

Cris Devil den tham du hop bao cua Hong Gam

Cris Devil - thủ vai Tổng Thái Giám - đến tham dự và chia vui cùng Hồng Gấm trong buổi họp báo.

 

Là một ca sĩ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên trong quá trình thực hiện MV, Hồng Gấm phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về kinh phí. Tuy vậy, cô vẫn lạc quan: “Lỡ nợ rồi thì nợ thêm xíu nữa!”. Cùng với đó, nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng chia sẻ những thử thách không nhỏ trong khi ghi hình, điển hình như việc phải mang trang phục nặng đến 10 ký và di chuyển trên địa hình ẩm ướt,trơn trượt của Thác Voi (Đà Lạt, Lâm Đồng).

 

hinh hop bao se thoi mong cho

Adam Lâm (bìa trái) biên đạo múa cho Hồng Gấm trong MV

 

Đặc biệt, MV có một vài phân cảnh nhân vật Hồ Nhi của Hồng Gấm thể hiện điệu múa tiến cung. Và để có 2 phút khi lên hình, nữ ca sĩ đã phải tập luyện vất vả suốt một tháng cùng với biên đạo Adam Lâm.

 

Canh mua trong MV

Chỉ lên hình 2 phút nhưng Hồng Gấm phải bỏ ra cả tháng trời tập múa với sự hướng dẫn của biên đạo Adam Lâm.

 

Không chỉ có quá trình làm MV gian nan vất vả, Hồng Gấm còn bị lừa khiến suýt nữa phải bỏ dở dự án. Theo dự kiến ban đầu, tổng kinh phí cho MV "Sẽ thôi mong chờ" chỉ khoảng 500 triệu. Vì quá tin người, cô đã gửi trước toàn bộ kinh phí cho một người bạn. Tuy nhiên sau khi công đoạn ghi hình hoàn tất, người bạn này im hơi lặng tiếng và sử dụng số tiền cho mục đích cá nhân. May mắn cho Hồng Gấm, cuối cùng cô cũng lấy lại được những thước phim đã quay. Không thể để dự án đầu tay bị dang dở, Cô quyết định vay thêm tiền và thuê một ekip khác làm nốt công đoạn còn lại.

 

Dù đã dồn hết tài lực, vật lực cho sản phẩm đầu tay, nhưng Hồng Gấm vẫn còn rất nhiều dự định ấp ủ, và đang chờ ngày ra mắt phục vụ khán giả. Nữ ca sỹ đã hợp tác cùng Nguyễn Hồng Thuận với ca khúc trẻ trung "Luôn bên anh", cô và ekip hy vọng sẽ kịp chuẩn bị để trình làng vào mùa Valentine năm sau.

Hồng Gấm BẠN CÓ BIẾT

Hồng Gấm

1,663 quan tâm

Tên thật: Trần Thị Hồng Gấm

Cung hoàng đạo: Bò Cạp

Sinh nhật: 20/11

 

Xuất thân trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, cô gái đến từ Bình Định đã chật vật kiếm sống và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Khi lên thành phố học Đại học, Hồng Gấm từng đi hát để cố gắng tự trang trải cuộc sống của mình, dù cát xê của cô có khi chỉ 50.000đ mà phải đợi cuối tháng mới được nhận.

Tuy nhiên, Hồng Gấm đã may mắn gặp được nhạc sĩ Minh Khang, người mời cô tham dự Ban Nhạc Quyền Năng 2017, đánh dấu một giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình.

Tính đến nay, Hồng Gấm đã từng tham dự nhiều cuộc thi, qua đó càng khẳng định tên tuổi, cũng như tài năng ca hát với nhiều dòng nhạc.

 

THE VOICE 2013

Đánh dấu bước khởi đầu thành công trong sự nghiệp ca hát của Hồng Gấm. Trở thành học trò cưng của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên sau cuộc thi, Hồng Gấm nhận thấy mình còn quá ít kinh nghiệm biểu diễn, lại thiếu sự tự tin nên cô chưa để lại được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Không có người hỗ trợ, thiếu điều kiện kinh tế để tận dụng hiệu ứng sau cuộc thi nên Hồng Gấm bằng lòng với việc biểu diễn ở những sân khấu nhỏ - cuộc sống không khác biệt là mấy so với trước khi đi thi.

 

BAN NHẠC QUYỀN NĂNG 2017

Hồng Gấm đã gây bất ngờ với giọng hát của mình và giành Quán Quân tại cuộc thi này.

 

Lần đầu thử nghiệm dòng nhạc trữ tình, giọng ca trẻ đã khiến người nghe bất ngờ.

 

Sau ngôi vị Quán quân, vị thế của cô đã thay đổi đáng kể. Trước đây, dù hát nhiều hay ít thì cô vẫn phải ở lại đến cuối chương trình, nay cô được hưởng “đặc quyền” như các ca sĩ thành danh đó là hát xong là về. Cát-sê cũng được cô tiết lộ là cỡ 15 triệu đồng/show. Không còn phải “hát lót”, Hồng Gấm tự tin khi được biểu diễn cùng các nghệ sĩ hạng A - điều mà trước đây cô không dám nghĩ tới.

“Trong cuộc thi, em nhận được nhiều sự giúp đỡ của giám khảo Phi Nhung. Vì biết được hoàn cảnh và giọng hát của em nên có mấy chương trình, chị cũng mời em đi hát cùng. Chị bảo, nhìn em chị thấy có mình ở trong đó nên thương lắm. Rồi cho em lời khuyên rằng, đừng vội vàng tìm kiếm danh phận, vì đi hát là cả đời. Cứ bình tĩnh làm tốt trong khả năng của mình thì phần thưởng sẽ đến." - Hồng Gấm chia sẻ.

 

NGƯỜI KỂ CHUYỆN TÌNH 2018

Chia sẻ về cuộc thi “Người Kể Chuyện Tình 2018” Hồng Gấm cho biết mong muốn của cô là sẽ tiếp tục bước qua vùng an toàn của chính mình và khẳng định tên tuổi, cá tính riêng ở dòng nhạc Bolero, trữ tình.

Ở cuộc thi này, Hồng Gấm được gắn liền với danh xưng “Giọng ca sexy của dòng nhạc bolero” không chỉ bởi ngoài hình gợi cảm, xinh đẹp mà còn bởi làn hơi sexy, thu hút khán giả mỗi khi cất giọng hát. Thử sức với dòng nhạc Bolero, Hồng Gấm muốn muốn chinh phục dòng nhạc này và mang đến một làn gió mới.

Đoạt danh hiệu Á Quân sau cuộc thi, hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để Hồng Gấm tạo dấu ấn với khán giả. Bên cạnh đó còn là dịp để cô ca sỹ trẻ khẳng định bản thân với dòng nhạc Bolero quyến rũ.

 

Vào cuối năm 2018, Hồng Gấm phát hành Single mới cùng MV "Sẽ Thôi Mong Chờ". Đây là dự án lớn được nữ ca sỹ đầu tư không những tiền bạc mà còn là thời gian, công sức và tâm huyết. Hy vọng cô sẽ thành công với dự án này để đưa tên tuổi đến gần hơn với khán giả, cũng như gặt hái nhiều thành công hơn trên con đường nghệ thuật.

 

Sản phẩm mới "Sẽ Thôi Mong Chờ" của Hồng Gấm được phát hành tháng 12/2018.

 

Phi Nhung BẠN CÓ BIẾT

Phi Nhung

3,614 quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng BẠN CÓ BIẾT

Đàm Vĩnh Hưng

3,981 quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971.

 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

 

Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sống những tháng ngày cơ cực khi kinh tế gia đình khánh kiệt để rồi có trong tay một công ty giải trí, một quán ăn, sở hữu những món hàng đắt tiền mỗi khi đấu giá có người bỏ ra cả trăm triệu đồng mua. Không ít lần anh bị cho hát lót, đến sân khấu rồi lại ra về trong lặng lẽ để rồi trở thành một trong những ca sỹ “có thể lực” trong việc bay sô ở nước ngoài.

 

Tiếp sau đó là những cố gắng vượt bậc để khẳng định mình qua các album đơn do chính mình thực hiện. Có thể xem "Giọt nước mắt cho đời" là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành "sao" trong làng nhạc Việt... Chính vì thế, những album sau này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm thì phía khán giả!

 

 Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn cầu tiến và ấp ủ thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp để không cho phép mình bão hòa trong công việc.

 

Các giải thưởng đã đạt được: 

2001: Giải nhất giọng ca và gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích do chương trình Chiều thứ 5 dành cho các sinh viên bình chọn
2002: Giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh
2003: Giải nhất Ngôi sao bạch kim - "Giọng ca nam xuất sắc nhất"
2004: Giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong năm 2004
2005: Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada
2005: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" và Ca sĩ của năm 2005
2006: Giải thưởng Ngôi sao bạch kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất
2007: Giải cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc nhất 2007
2008: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm". Huy chương bạc thể loại nhạc nhẹ và nhạc dân gian trong cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Asean 2008.
2009: Lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm" do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.
Bình luận
Không có dữ liệu